Lý do nên đầu tư vào dự án The Grand Sentosa nổi bật hiện nay

Căn hộ Grand Sentosa được coi là một trong những dự án căn hộ cao cấp tiêu chuẩn tại Singapore, các dự án của Novaland đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng tìm mua để an cư hoặc đầu tư. Hãy cùng tìm hiểu mọi thông tin liên quan đến dự án này và đưa ra thêm lý do để các nhà đầu tư tham khảo dự án này nhé.

Phối cảnh  dự án The Grand Sentosa tại Nhà Bè - ảnh 1

Dự án căn hộ Grand Sentosa được xây dựng trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh

Tổng quan dự án The Grand Sentosa Nhà Bè

Grand Sentosa được thiết kế theo phong cách cực kỳ sang trọng với cơ sở hạ tầng dày đặc. Phong cách thiết kế của dự án rất Singapore. Nằm ngay trung tâm Sài Gòn Với mật độ nhà ở xanh là 71%, cùng với đó là mật độ tiện ích cao mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn. Tất cả các dự án đều được đầu tư kỹ lưỡng nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo, tiện nghi và sang trọng bậc nhất Sài Gòn.

Dự án được xây dựng tại số 116A, đường Nguyễn Hữu Thọ, huyện Phú Khiên, thành phố Nhà Bài, thành phố Hồ Chí Minh, khi hoàn thành, The Grand Sentosa cung cấp rất nhiều loại hình sản phẩm. bao gồm các căn hộ cao cấp Tòa nhà văn phòng Căn hộ dịch vụ thương mại, khách sạn, chung cư …

Lý do nên đầu tư vào The Grand Sentosa

The Grand Sentosa có nhiều đặc điểm tuyệt vời giúp gia chủ có thể lựa chọn để ở hoặc đầu tư, dưới đây là 5 lý do thuyết phục các nhà đầu tư đầu tư vào dự án bất động sản tầm cỡ này.

Vị trí

Lý do đầu tiên khiến nhiều khách hàng lựa chọn dự án đầu tư đó là chung cư nằm trong khu dân cư được quy hoạch bài bản của Phú Mỹ Hưng 2. Dự án nằm trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ tập trung nhiều nhà hàng, quán cafe, tiện ích như ngân hàng.

Vị trí xây dựng dự án cách trung tâm quận 1 chỉ 6km hướng ra cầu kênh lớn, dự án cũng rất gần khu dân cư Trung Sơn và khu đô thị Phú Mỹ Hưng 1. Khu dân cư văn minh, dân trí cao. và dễ dàng di chuyển giao thông qua hệ thống

Tiện ích

Căn hộ Grand Sentosa được xây dựng dựa trên khái niệm đô thị cao cấp ở Singapore. Điều này dẫn đến hệ thống tiện ích phong phú và đa dạng. Hệ thống công trình công cộng trong và ngoài dự án rất đặc sắc và có diện tích xây dựng lớn.

Điểm nhấn lớn nhất trong hệ thống công cộng của dự án là khu thư giãn rộng 10.000m2, không gian xanh rộng lớn và những dòng sông uốn khúc. Dự án được bao quanh bởi thảm thực vật phong phú và đa dạng cho phép một cuộc sống gần gũi hơn với thiên nhiên.

Phối cảnh mặt sông dự án The Grand Sentosa tại Nhà Bè - ảnh 2

Tiện ích dự án đa dạng và phong phú phù hợp nhu cầu sinh hoạt của người dân

 

Thiết kế

Dự án The Grand Sentosa bao gồm nhiều loại hình sản phẩm bất động sản như căn hộ cao cấp. Các căn hộ chung cư, khách sạn.Thiết kế tổng thể hiện đại, sang trọng. xen kẽ với hệ thống cây xanh và hồ nước

Đội ngũ thiết kế dự án đến từ các công ty hàng đầu trong nước và quốc tế. Điều này đảm bảo thiết kế của dự án bất động sản tỉ mỉ đến từng chi tiết và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng khi đầu tư.

Chủ đầu tư uy tín

The Grand Sentosa được biết đến là một trong những sản phẩm bất động sản nổi bật trực thuộc tập đoàn Novaland. Đây là một trong những công ty uy tín chuyên đầu tư và phát triển các dự án bất động sản, sau 26 năm phát triển, Novaland là một trong những thương hiệu bất động sản dễ nhận biết với nhiều dự án thành công trên thị trường.

Phối cảnh từ xa dự án The Grand Sentosa tại Nhà Bè - ảnh 3

Chính sách ưu đãi dành cho khách hàng khi có nhu cầu mua bất động sản

 

Chính sách và ưu đãi

Grand Sentosa không chỉ có giá bán phù hợp với mặt bằng chung của thị trường. Nhưng cũng có những chính sách đặc biệt dành cho các nhà đầu tư. Khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu căn hộ với giá chỉ từ 500 triệu đồng. Và với chiết khấu lên đến 20% mỗi tháng, khách hàng phải trả thêm 48 triệu USD cho đến khi nhận nhà. Chủ đầu tư cũng khuyến khích khách hàng thuê lại với mức giá có thể lên tới 30 triệu / tháng.

Grand Sentosa có đầy đủ những đặc điểm nổi bật sẽ mang đến cho bạn cơ hội sinh lời cao trong tương lai. Chúng tôi thu thập tất cả những thông tin chia sẻ về dự án với hy vọng mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn khi muốn đầu tư vào bất động sản. Nếu bạn có nhu cầu Quý khách vui lòng liên hệ phòng kinh doanh Căn hộ cao cấp Grand Sentosa theo số hotline 09.09.09.94.89, xem tại website https://thegrandsentosavn.com/, xin chân thành cảm ơn!