Lý do Dự án Zeitgeist Nhà Bè thu hút nhà đầu tư là gì?

Dự án Zeitgeist Nhà Bè là dự án khu đô thị đầy tiềm năng, không chỉ là nơi an cư lý tưởng cho cư dân, Zeitgeist Nhà Bè còn đang trở thành trung tâm thu hút đầu tư, nguyên nhân vì sao các bạn hãy cùng Địa Ốc Nhà Bè tìm hiểu qua phần tiếp theo của bài viết nhé.

Lý do Dự án Zeitgeist Nhà Bè thu hút nhà đầu tư là gì?

Dự án Zeitgeist Nhà Bè được chia làm 5 giai đoạn, vào năm 2020 giai đoạn 1 của dự án chính thức được triển khai với tổng diện tích là 17.9ha, bao gồm các căn biệt thự, nhà phố, shophouse, dự kiến các sản phẩm của dự án sẽ được bàn giao vào đầu năm 2022.

Tuy phải đến năm sau giai đoạn 1 của dự án mới đi vào hoàn thiện nhưng tại thời điểm này có rất nhiều nhà đầu tư đã “xí chỗ” cho mình tại dự án này.

Lý do dự án này rất thu hút các nhà đầu tư tại thời điểm này vì Dự án Zeitgeist nằm tại vị trí đắc địa, các hạ tầng giao thông đang được đẩy mạnh xây dựng và đưa vào sử dụng.

Hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện chính là nguyên nhân làm cho giá đất tại khu vực Phước Kiển, Nhà Bè ngày càng có xu hướng tăng.

Dưới đây là một số dự án, hạ tầng giao thông đang được xây dựng và sắp hoàn thành, đưa vào sử dụng, cũng là lý do Dự án Zeitgeist Nhà Bè thu hút các nhà đầu tư một cách mạnh mẽ.

Lý do Dự án Zeitgeist Nhà Bè thu hút nhà đầu tư là gì?

Đường Nguyễn Hữu Thọ được mở rộng

Với số vốn đầu tư 8470 tỷ đồng, quy hoạch 6 làn xe, tuyến đường đề xuất dự kiến dài 7,5km, dự án mở rộng đường Nguyễn Hữu Thọ sẽ giải quyết việc lưu thông từ dự án Zeitgeist Nhà Bè đến KCN Hiệp Phước và trung tâm Sài Gòn.

Trong tương lai tuyến đường D1 sẽ kết hợp với tuyến đường của dự án cầu đường Nguyễn Khoái sẽ trở thành tuyến đường kết nối Nhà Bè về trung tâm TPHCM.

Tuyến đường này sẽ giảm bớt sự đông đúc cho các tuyến đường hiện tại đang là tuyến đường kết nối giữa Nhà Bè và trung tâm TPHCM.

Mở rộng đường Long Hậu

Tuyến đường Long Hậu được dự kiến mở rộng lên 40m và tạo sự kết nối trực tiếp với đường Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Tạo để cư dân tại Dự án Zeitgeist Nhà Bè di chuyển nhanh chóng hơn về khu đô thị Phú Mỹ Hưng và các địa điểm trong trung tâm thành phố.

Cao tốc Bến Lức – Nhà Bè – Long Thành

Tuyến cao tốc Bến Lức – Nhà Bè – Long Thành khi hoàn thành sẽ trở thành tuyến đường chính, kết nối miền Tây với các tỉnh Miền Đông.

Dự án cao tốc này hứa hẹn sẽ giải quyết nhu cầu di chuyển của cư dân trong dự án Zeitgeist Nhà Bè một cách triệt để.

Chính nhờ dự án này sắp đi vào hoàn thành mà hiện nay giá đất tại khu vực Nhà Bè đang có xu hướng tăng lên nhiều so với trước đây.

Xây dựng thêm Cầu giao thông

Để giải quyết sức ép giao thông từ quận Thủ Đức, Bình Thạnh qua quận 7, 8 và huyện Bình Chánh, huyện Nhà Bè, dự án cầu Thủ Thiêm 4 với chiều dài 2,1km, 6 làn xe đã được xây dựng.

Ngoài cầu Thủ Thiêm 4 thì cầu Kênh Tẻ 2 cũng là một dự án nổi bật, cầu Kênh Tẻ 2 sẽ là cây cầu giải quyết bớt tình trạng lượng người lưu thông từ quận 4, quận 7, Nhà Bè sang quận 1 đang ngày càng đông.

Xây dựng nút giao Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Linh

Bao quanh Dự án Zeitgeist Nhà Bè hiện đang là hàng loạt hạ tầng giao thông sắp được đưa vào sử dụng, ngoài những hạ tầng nêu trên, UBND thành phố đã thông qua dự án nút giao Nguyễn Hữu Thọ và Nguyễn Văn Linh.

Một khi nút giao này được hoàn thành, tình trạng kẹt xe ở khu vực cửa ngõ phía Nam thành phố sẽ được giải quyết, ngoài ra còn tạo điều kiện cho cụm khu công nghiệp tại huyện Nhà Bè phát triển thuận lợi.

Hiện nay các dự án hạ tầng giao thông kết nối khu vực Nhà Bè với trung tâm TPHCM đang ngày càng được đẩy mạnh, với tiến độ như hiện nay, hứa hẹn sẽ được hoàn thiện và đưa vào sử dụng nhanh chóng.

Dự án Zeitgeist Nhà Bè vốn đã có những ưu thế về vị trí, nay lại càng được các nhà đầu tư chú ý hơn vì nằm ở khu vực có hạ tầng giao thông phát triển. Để sở hữu sản phẩm của dự án này với những vị trí đẹp và mức giá hợp lý, cạnh tranh, quý khách hãy liên hệ với Địa Ốc Nhà Bè ngay hôm nay.

Địa Ốc Nhà Bè – Cùng bạn đầu tư bất động sản.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn