Lộ giới đường Nguyễn Bình Nhà Bè

Đường Nguyễn Bình Nhà Bè kéo dài từ ngã 3 Huỳnh Tấn Phát xã Phú Xuân đến ngã 3 Đào Sư Tích xã Phước Lộc, trong tương lai khi cầu cây khô hoàn thiện sẽ nối thẳng đến Phạm Hùng, đây là tuyến đường huyết mạch rất nhiều tiềm năng của xã Nhơn Đức. Trên tuyến đường này gồm rất nhiều dự án nhà ở và đất nền đã và đang hình thành, được đánh giá là khu vực phát triển nhất của xã Nhơn Đức.

Lộ giới đường Nguyễn Bình Nhà Bè là 40 mét

Lộ giới đường Nguyễn Bình Nhà Bè là 40 mét giúp đường thông thoáng, tạo thành một tuyến đường giao thông liên kết với các quận trung tâm thành phố thuận tiện, nhanh chóng. Hiện tại, tuyến đường Nguyễn Bình đông đúc dân cư sinh sống, bao gồm trung tâm hành chính huyện, siêu thị, ngân hàng ... rất thuận tiện kinh doanh, buôn bán nhiều ngành nghề.

Lộ giới đường Nguyễn Bình Nhà Bè

Tổng hợp các dự án đất nền và nhà ở đang có trên trục đường Nguyễn Bình :

Dự án Nhơn Đức Vạn Phát Hưng : do chủ đầu tư Vạn Phát Hưng đầu tư và phát triển dự án nhà hình thành trong tương lai, dự án đã hoàn thiện 100% hạ tầng và móng cọc, có thể xây dựng để định cư ngay nếu có nhu cầu, bên trong dự án gồm 2 trường đại học thể dục thể thao và trường đại học tài nguyên môi trường, hứa hẹn sẽ phát triển cực nhanh trong tương lai gần.

Dự án Hoàng Hoa : đã hoàn thiện pháp lý và ra sổ 80%, khu vực được xây dựng tự do và có rất nhiều người đến định cư sinh sống, hạ tầng hoàn thiện có thể định cư ngay.

Dự án Nguyễn Bình đình Nhơn Đức (Anh Sơn Nghèo) : đây là dự án phân lô bán nền đang trong giai đoạn hoàn thiện pháp lý, nằm trên mặt tiền đường rất đẹp.

Dự án 28ha Nhơn Đức : nằm trong hẻm 824 Nguyễn Bình dùng để tái định cư cho các cư dân có quỹ đất bị giải tỏa đền bù các công trình phát triển của huyện, đã hoàn thiện hạ tầng, sổ hồng có sẵn, xây dựng được ngay.

Ngoài ra, xen kẽ các dự án là đất nền trong hẻm và mặt tiền với giá trị còn rất thấp và là cơ hội để đầu tư đón đầu hạ tầng, quy hoạch lên quận vào năm 2025 của Nhà Bè.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn/