Ký gửi nhà đất hẻm 824 Nguyễn Bình

Hẻm 824 Nguyễn Bình thuộc xã Nhơn Đức, Nhà Bè, nằm cạnh ngay dự án 28ha Nhơn Đức với rất nhiều tiện ích như đã giới thiệu trong bài về “dự án 28ha Nhơn Đức” trước đây.

Hẻm 824 Nguyễn Bình hiện là lối vào độc đạo của dự án 28ha Nhơn Đức, do đó có mật độ dòng người qua lại lớn, rất thuận lợi cho việc kinh doanh và buôn bán. Hẻm 824 Nguyễn Bình đang được khá nhiều các người tìm đến săn đón nhằm đón đầu các dự án lớn chuẩn bị triển khai rầm rộ ở khu vực nơi đây như cầu Long Kiểng mới, Khu đô thị GS Metro City hay Siêu dự án khu đô thị cảng Hiệp Phước.

Ký gửi nhà đất hẻm 824 Nguyễn Bình

Thị trường bất động sản Nhà Bè đang trong giai đoạn nóng, rất nóng, để tìm được cho mình những nhà đất hẻm 824 Nguyễn Bình ưng ý có lẽ là điều không dễ với nhiều người. Đến với dịch vụ Ký gửi nhà đất hẻm 824 Nguyễn Bình của Địa ốc Nhà Bè, quý khách hàng sẽ hoàn toàn thỏa mãn các mong ước và nguyện vọng của mình khi Địa ốc Nhà Bè đang là đơn vị uy tín nhất về bất động sản khu vực Nhà Bè trong nhiều năm trở lại đây.

Ký gửi nhà đất hẻm 824 Nguyễn Bình

Nhà đất hẻm 824 Nguyễn Bình đang có một lợi thế lớn về tiềm năng sinh lời khi nắm trong tay rất nhiều tiện ích:

  • Ngay đầu hẻm 824 Nguyễn Bình là đại bản doanh của Địa Ốc Nhà Bè, do đó quý khách hàng hoàn toàn tin tưởng về tính chính xác, tính pháp lý của nhà đất khu vực này.
  • Ngay trong hẻm có rất nhiều trường học lớn nhỏ khác nhau theo từng cấp bậc như trường mầm non Hướng Dương, Trường Tiểu Học Lê Lợi, Trường THCS Hai Bà Trưng và Trung tâm giáo dục thường xuyên Nhà Bè.
  • Trạm y tế xã Nhơn Đức cũng nằm ngay trên con hẻm này nên cư dân không phải lo lắng nhiều.
  • Khu dân cư quanh hẻm đang sống hiện hữu từ nhiều đời nay nên các dịch vụ như điện, nước hay internet sẽ được cấp đến tận nhà. Cư dân hoàn toàn yên tâm sinh sống và làm việc.
  • Cách hẻm khoảng 300m là Cầu Bà Sáu, từ đó cứ dọc theo đường Nguyễn Bình là vào tới UBND huyện Nhà Bè với 5 phút chạy xe. Rất thuận tiện.
  • Đi sâu vào trong hẻm là dự án 28ha Nhơn Đức đã được hoàn thiện cơ sở hạ tầng xung quanh. Và trong tương lai gần, dự án 28ha sẽ được kết nối với khu đô thị GS Metro – cách đó 1km bởi cầu Long Kiểng đang được xây dựng. Tạo tiền đề cho tiềm năng tăng giá trị bất động sản tại hẻm 284 Nguyễn Bình.
  • Hẻm 284 Nguyễn Bình cách nút giao cao tốc Bến Lức - Long Thành với đường Nguyễn Hữu Thọ chỉ 2km sẽ là một lợi thế cực lớn trong việc di chuyển xuống phía Nam về Long An hay ngược lên phía Bắc đến Đồng Nai.

Khi đến với dịch vụ ký gửi nhà đất hẻm 284 Nguyễn Bình của Điạ ốc Nhà Bè quý khách hàng sẽ nhận được những lợi ích đặc quyền có một không hai:

  • Hiệu quả kết nối nhanh chóng và tiện lợi giao dịch cho cả người ký gửi và người cần mua khi chúng tôi có đội ngũ nhân viên cùng kế hoạch marketing đông đảo và chuyên nghiệp.
  • Nguồn gốc bất động sản rõ ràng, hỗ trợ mọi thủ tục về vấn đề pháp lý, bởi chúng tôi có hàng chục năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản Nhà Bè và am hiểu hơn ai hết về các thủ tục pháp lý rườm rà.
  • Thông tin của khách hàng luôn được bảo mật một cách tuyệt đối.
  • Quy trình làm việc nhanh gọn, rõ ràng và hợp pháp cho đến khi các giao dịch hoàn thành.
  • Với khách hàng mua đất, sẽ đảm bảo cho các bạn giá rẻ nhất so với các dịch vụ khác trên địa bàn.
  • Với khách hàng ký gửi, Địa ốc Nhà Bè sẽ đảm bảo về tính bảo mật thông tin và ngoài ra giảm thiểu các chi phí quảng cáo, rao bán nhà ở dự án.
  • Được sự tư vấn tận tâm và chuyên nghiệp nhất đến từ những con người kinh nghiệm nhất của chúng tôi.

Địa ốc nhà bè tự hào là một đơn vị uy tín nhất thị trường bất động sản Nhà Bè trong việc cung cấp các dịch vụ và đưa ra những giải pháp về nhà đất tại huyện Nhà Bè trong nhiều năm trở lại đây. Đến với địa ốc Nhà Bè chắc chắn các bạn sẽ có được điều mình mong muốn.

Chân thành cảm ơn các bạn!

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn