Ký gửi nhà đất dự án Saigon Village

Với mục đích kết nối toàn diện, minh bạch giữa người bán và người mua các sản phẩm liên quan tới kinh doanh bất động sản Nhà Bè, Địa Ốc Nhà Bè nhận ký gửi các dự án bất động sản, trong đó không thể không nhắc tới việc nhận ký gửi dự án Saigon Village thuộc xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An giúp việc mua bán diễn ra thuận lợi và nhanh chóng.

Sơ lượt qua dự án Saigon Village

Dự án Saigon Village lấy cảm hứng từ sự thanh bình của thiên nhiên đan xen với không gian xanh thiết kế một cách tỉ mỉ tích hợp hơn 50 tiện ích nội khu được bố trí đan xen một cách tinh tế, đem tới cho người dân không gian sống an bình và sung túc.

Tên dự án: Nhà Vườn Ven Sông Saigon Village

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Lộc Thành

Loại hình đầu tư: Đất nền nhà phố vườn ven sông

Đơn vị phân phối độc quyền dự án: Công ty Cổ phàn bất động sản Danh Khôi Á Châu

Quy mô: Đất nền 37 ha

Số lượng: 1.700 nền

Diện tích trung bình dự án: 80m2 – 90m2 – 120m2 – 200m2

Hình thức sở hữu: Sổ đỏ, Sở hữu lâu dài đối với người Việt và sở hữu tính theo pháp lý đối với người nước ngoài định cư

Ký gửi nhà đất dự án Saigon Village

Tại sao nên ký gửi nhà đất dự án Saigon Village?

Saigon Village được đánh giá cao trong lần ra mắt đầu tiên. Chỉ sau 5 tuần công bố, dự  án đã tiêu thụ  hơn 600 sản phẩm trong giai đoạn 1. Chính điều này đã khẳng định phần nào sức mạnh hấp dẫn từ dự án. Với số lượng đăng ký đặt mua hoặc thuê căn hộ quá lớn, chủ đầu tư dự án đã gửi gắm tới Địa Ốc Nhà Bè thực hiện ký gửi nhà đất. Đây là một cách làm thông minh của chủ đầu tư, giúp cho khách hàng sẽ dễ dàng và thuận tiện vào bất cứ lúc nào có nhu cầu mua bán.

Chủ đầu tư dự án Saigon Village là ai? Tại sao chủ đầu tự dự án tin tưởng giao công việc nhận ký gửi cho Địa Ốc Nhà Bè?

Chủ đầu tư dự án là Công ty TNHH Lộc Thành với hơn 20 năm hoạt động trong giới kinh doanh. Một số dự án mà chủ đầu tư đã triển khai như Khu dân cư Phú Lợi (52ha), Khu dân cư Hai Thành – Tên Lửa (6,5ha), Khu dân cư Tân Tạo A (1,6ha)…đặc biệt là dự án Khu công nghiệp – Khu dân cư Tân Kim – Long An (104ha).

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng nhiều dự án được xây dựng, chủ đầu tư dự án cũng phải lựa chọn công ty đáng tin tưởng nhất để gửi gắm trách nhiệm ký gửi bán đất dự án.

Địa Ốc Nhà Bè vinh dự khi trở thành một trong những công ty được chủ đầu tự dự án trao gửi công việc này. Hệ thống nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, am hiểu chuyên sâu về bất động sản, Địa Ốc Nhà Bè tự tin đem tới cho khách hàng những lời khuyên, tư vấn, giải pháp hữu hiệu nhất trong việc chọn lựa dự án bất sản nào để mua hoặc đầu tư, kèm theo việc giúp khách hàng hoàn thiện các thủ tục pháp lý trong quá trình mua bán, thuê hoặc ký gửi nói riêng và các dự án bất động sản Nhà Bè nói chung.

Ngoài ra, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi ký gửi đất dự án Saigon Village thông qua Địa Ốc Nhà Bè. Việc ký gửi dự án diễn ra theo quy trình cụ thể và chuyên nghiệp, đồng thời tất cả những thông tin liên quan tới việc ký gửi được bảo mật tối đa theo yêu cầu khách hàng. Mang tới hài lòng cho khách hàng là một trong những mong muốn hàng đầu của Địa Ốc Nhà Bè.

Các câu hỏi thường gặp

Ký gửi bán đất Saigon Village tháng 04/2024 ở đâu?

Văn phòng giao giao dịch BĐS Địa Ốc Nhà Bè, số 2B Nguyễn Bình, xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè, TP. HCM.

Việc ký gửi nhà đất tại dự án có tốn tiền không?

Không, khách hàng không tốn bất kỳ chi phí nào.