Ký gửi nhà đất dự án 28ha Nhơn Đức Nhà Bè

Địa ốc Nhà Bè nhận ký gửi nhà đất dự án 28ha Nhơn Đức Nhà Bè với nhiều nguồn khách hàng đầu tư sẵn có, giúp việc bán đất tại dự án của quý khách trở nên dễ dàng thuận tiên, nhanh chóng hơn rất nhiều.

Ký gửi dự án 28ha Nhà Bè

Từ khi dự án 28ha Nhà Bè hình thành năm 2008 thì Địa Ốc Nhà Bè đã có mặt trong hoạt động môi giới đất nền tại dự án, với nhiều năm làm việc và theo dõi kỹ càng tiến độ phát triển nên luôn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn giao dịch. Luôn có nguồn khách hàng đặt hàng sẵn nên tất cả sản phẩm nhà đất điều được chúng tôi giao dịch một cách nhanh chóng.

28ha Nhà Bè là dự án dùng để tái định cư cho các hộ dân có quỹ đất thu hồi để thực hiện các công trình trọng điểm như cầu Phước Lộc, cầu cây khô Phạm Hùng, cầu Long Kiểng, dự án đường cao thế hẻm 1324 Lê Văn Lương đình Long Kiểng .... Các hộ dân được tạo điều kiện phân bố nền tại dự án để định cư lâu dài, các hộ dân không có nhu cầu ở thì bán lại cho các nhà đầu tư hoặc người ở, việc mua bán diễn ra bình thường, không có bất kỳ ràng buộc nào.

Ký gửi nhà đất dự án 28ha Nhơn Đức Nhà Bè

Địa Ốc Nhà Bè với đội ngũ nhân viên lành nghề được đào tạo bài bản và là dân địa phương nên luôn thấu hiểu và nắm bắt chi tiết dự án để có thể tư vấn chi tiết với khách hàng nhằm mang lại thông tin chính xác để khách hàng đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất. Bên cạnh đó chúng tôi còn áp dụng công nghệ 4.0 martketing online với hàng loạt các từ khóa về dự án thuộc top đầu google nên giúp cho việc tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng.

Việc ký gửi nhà đất dự án 28ha Nhà Bè vô cùng dễ dàng, quý khách chỉ cần nhất điện thoại lên và gọi vào số hotline để được hướng dẫn chi tiết, ngoài ra quý khách có thể vào đây điền các thông tin về sản phẩm, nhân viên trực online sẽ liên lạc lại ngay để lấy thông tin sản phẩm nhà đất của quý khách hàng.

Chi tiết quy trình như sau : 

  1. Sản phẩm nhà đất của khách hàng được đăng lên website https://diaocnhabe.vn/ và toàn bộ hệ thống liên kết hoặc cộng tác
  2. Từng nhà đất sẽ được làm martketing riêng biệt nhằm tối ưu giao dịch hiệu quả, nhanh chóng nhất
  3. Hỗ trợ toàn bộ thông tin, pháp lý, quy trình chuyên nghiệp tận tâm
  4. Thông tin khách hàng được bảo mật tuyệt đối
  5. Chi phí hợp lý, dịch vụ chuyên nghiệp

Ký gửi dự án 28ha Nhà Bè quý khách không tốn bất kỳ chi phí nào cho đến khi giao dịch được diễn ra, vơi phương châm UY TÍN TẠO NIỀM TIN chúng tôi luôn mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng. Luôn nói không với việc kê gia và kê phí để giao dịch được diễn ra nhanh chóng thuận lợi, không mang tâm thế kiếm nhiều lợi nhuận nhất cho mình để bán đúng giá, lấy đúng phí với công việc của mình.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn/

Các câu hỏi thường gặp

Ký gửi đất dự án 28ha Nhơn Đức tháng 04/2024 ở đâu?

Ký gửi tại văn phòng giao dịch BĐS Địa Ốc Nhà Bè, 2B Nguyễn Bình, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP. HCM.

Ký gửi bán đất có tốn chi phí nào không?

Việc ký gửi không tốn chi phí nào cho đến khi giao dịch hoàn thành.