Ký gửi dự án Zeitgeist Nhà Bè

Dự án Zeitgeist Nhà Bè được đánh giá là một trong những dự án khu đô thị hiện đại, đẳng cấp bậc nhất Sài Gòn hoa lệ lúc này. Nằm ngay cạnh Phú Mỹ Hưng – khu nhà giàu nổi tiếng đất Sài Thành nói riêng và Việt Nam nói chung.

Ký gửi dự án Zeitgeist Nhà Bè

Dịch vụ ký gửi dự án Zeitgeist Nhà Bè

Với nhiều loại hình căn hộ khác nhau, từ nhà phố, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, Shophouse - Zeitgeist Nhà Bè đang được giới đầu tư, cũng như các khách hàng mong muốn một cuộc sống thịnh vượng, trong lành – săn đón ráo riết.

Chính vì lẽ đó, dịch vụ ký gửi dự án Zeitgeist Nhà Bè ra đời, nhằm đáp ứng nhu cầu của giới đầu tư bán được sản phẩm nhanh nhất và nhu cầu của khách hàng thực sự muốn có một cuộc sống tốt đẹp, tiện nghi và mát lành.

Tọa lạc ngay mặt đường Nguyễn Hữu Thọ trứ danh, cùng với việc được bao quanh bằng hàng loạt con đường lớn, dự án Zeitgeist Nhà Bè có vị trí tuyệt vời để có thể dễ dàng kết nối tới mọi hướng của Sài Gòn. Ngoài ra, vì sở hữu một vị trí có nhiều kênh rạch xung quanh – một điều hiếm có khó tìm ở các dự án khác tại Sài Gòn lúc này, tạo cho dự án một không gian công cộng yên bình và thư thái.

Cùng với đó, dự án Zeitgeist Nhà Bè cho thấy tiềm năng sinh lời cực lớn khi hàng loạt các dự án hạ tầng giao thông công cộng được coi là trọng điểm của khu vực Nam Sài Gòn đã, đang và sẽ chuẩn bị hoàn thành như cao tốc Bến Lức – Long Thành, Cầu Thủ Thiêm 4, Cầu Bình Khánh…và hàng loạt các đề án xây dựng mới đã được đề xuất. Rất nhiều các nhà đầu tư từ nhỏ đến lớn đã đặt niềm tin vào dịch vụ mua bán tại văn phòng giao dịch của chúng tôi.

Với quy mô rộng lớn và được quy hoạch đồng bộ, chỉn chu từ các đơn vị thiết kế quy hoạch nổi tiếng thế giới - dự án Zeitgeist Nhà Bè cho thấy đây là một khu đô thị đáng sống và văn minh bậc nhất khi có đầy đủ các tiện ích nội khu mang đẳng cấp quốc tế mà bất cứ khu đô thị nào cũng phải mơ ước.

Không chỉ chăm chút cho các sản phẩm nhà ở một cách đẳng cấp nhất, chủ đầu tư còn chú trọng phát triển xây dựng các công trình tiện ích công cộng, khi dành hơn 35 hecta đất để xây dựng trường học, trung tâm chăm sóc sức khỏe, trung tâm thương mại, nhà hàng Á Âu, Café sân vườn, khu tập Gym-Yoga-Spa…. Có thể nói, mọi tiện ích ở dự án Zeitgeist Nhà Bè, các bạn có thể đến chỉ với vài bước chân.

  • Với hệ thống trường học các cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế, cư dân nơi đây sẽ không còn lo lắng khi đưa con đi học xa nhà mà vẫn đảm bảo chất lượng học tập của các mầm non tương lai.
  • Bệnh viện nằm ngay trong khu vực dự án sẽ mang lại sự an tâm tuyệt đối cho các gia đình.
  • Hệ thống an ninh và bảo vệ được phục vụ 24/7, chuyên nghiệp và tận tình sẽ hạn chế tối đa các rủi ro về tài sản cũng như con người. Giúp cư dân yên tâm sinh sống, làm việc và học tập.
  • Trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí như Café, Nhà hàng, rạp chiếu phim sẽ chẳng thể thiếu ở dự án Zeitgeist Nhà Bè. Mọi thứ chỉ cách bạn vài bước chân chắc chắn sẽ làm thỏa mãn nhu cầu tất yếu của đông đảo cư dân sinh sống nơi đây.
  • Ngoài ra hồ bơi, sân thể thao đa năng, phòng gym…được bố trí ở vị trí thích hợp sẽ đáp ứng nhu cầu thể dục thể thao của người dân.

Diện tích xây dựng cho công viên và cảnh quan cây xanh lên đến 39 hecta và đặc biệt có thể kể đến đại công viên Parkcity có diện tích lên đến 76 hecta sẽ mang lại một mảng xanh trong lành và mát lạnh cho cư dân.

Ngoài những tiện ích đầy đủ và đẳng cấp ở trên, chủ đầu tư còn cực kỳ chú trọng đến việc xây dựng hệ thống năng lượng thân thiện với môi trường cho dự án khi sử dụng các tấm pin năng lượng mặt trời.

Vật liệu xây dựng cũng được làm bằng bê tông xanh, ít Carbon là một điểm cộng cực lớn trong cách sử dụng vật liệu của chủ đầu tư khi cho ra đời các sản phẩm nhà ở thân thiện với môi trường.

Vậy còn chần chừ điều gì nữa mà không đến với dịch vụ ký gửi tại Địa Ốc Nhà Bè để tìm ngay cho mình một căn nhà ưng ý, hợp phong thủy và sống một cuộc sống an lành, đầy đủ tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp.

Đến với dịch vụ ký gửi dự án Zeitgeist, quý khách hàng sẽ không còn lo lắng về thời gian và chi phí quảng cáo, rao bán nhà ở dự án. Ngoài ra thông tin người bán sẽ được hoàn toàn đảm bảo bí mật, không lo lắng về việc lộ thông tin cá nhân. Các thủ tục pháp lý nhanh gọn, đảm bảo đến khi hoàn tất hợp đồng và tránh cho khách hàng sự rủi ro khi tự giao dịch.

Địa Ốc Nhà Bè luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng với mong muốn tạo cho khách hàng một cuộc sống tốt đẹp hơn, giúp việc mua án trở nên dễ dàng thuận lợi với lượng khách đầu tư lớn trong khu vực.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn

Các câu hỏi thường gặp

Ký gửi bán nhà ở dự án Zeitgeist tháng 04/2024?

Văn phòng giao dịch BĐS Địa Ốc Nhà Bè, số 2B Nguyễn Bình, xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè, TP. HCM.

Khi ký gửi có tốn chi phí dịch vụ gì hay không?

Khách hàng không tốn bất kỳ chi phí nào cho đến khi giao dịch hoàn thành.