Ký gửi dự án Phú Xuân Vạn Phát Hưng

Dịch vụ ký gửi có lẽ là một trong những hình thức không thể thiếu trong các giao dịch bất động sản và việc ký gửi dự án Phú Xuân Vạn Phát Hưng chắc chắn cũng không thể nằm ngoại lệ khi nhu cầu mua bán nhà đất của người dân tại dự án này ngày càng nhiều. Đặc biệt, để tìm được một địa chỉ uy tín về ký gửi nhà đất như dịch vụ ký gửi dự án Phú Xuân Vạn Phát Hưng của địa ốc Nhà Bè có lẽ sẽ là điều khá khó khăn với các khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản Nhà Bè, Địa ốc Nhà Bè xin giới thiệu đến các quý khách hàng dịch vụ ký gửi dự án Phú Xuân Vạn Phát Hưng nhằm xóa tan các mối lo lắng của quý khách. Bởi đến với chúng tôi, quý khách sẽ tuyệt đối an tâm từ sự nhanh chóng, chi phí, bảo mật cho đến chất lượng phục vụ.

Dự án Phú Xuân Vạn Phát Hưng có quy mô lên đến 39ha, là một khu đô thị mới rộng lớn có thiết kế hiện đại và đồng bộ với hệ thống hạ tầng kỹ thuật của dự án. Dự án đã hoàn thành và đưa vào sử dụng từ những năm 2005. Dự án đã được rất nhiều nhà đầu tư và người dân săn đón, trong đó có rất nhiều người đã trở về đây sinh sống để hưởng thụ những tiện ích tốt nhất tại nơi đây.

Dự án được đầu tư xây dựng rất bài bản và đồng bộ với hạ tầng kỹ thuật trong và ngoài dự án. Với mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 29% tổng diện tích khu đất, với quy mô 126 nhà biệt thự đơn lập, 181 nhà biệt thự song lập và 662 nhà liền kề vườn có tiêu chuẩn cao và đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu về nhà ở, sinh hoạt, làm việc, nghỉ ngơi và mua sắm của người dân nơi đây.

Ký gửi dự án Phú Xuân Vạn Phát Hưng - ảnh 1

Dự án Phú Xuân Vạn Phát Hưng nằm ngay mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát, huyện Nhà Bè. Có vị trí rất thuận lợi khi nằm ở trung tâm huyện Nhà Bè sầm uất:

  • Cách đó chỉ khoảng hơn 1km về phía Đông Bắc là dự án Khu đô thị cảng Hiệp Phước rộng lớn với đầy đủ các tiện ích.
  • Nằm lân cận Khu đô thị Phú Mỹ Hưng danh tiếng để kết nối với Quận 7 và trung tâm Sài Thành thuận tiện và nhanh chóng.
  • Đi về phía Đông 1,7km là khu đô thị Metro City hoành tráng với rất nhiều tiện ích.
  • Ngoài ra vị trí của dự án còn nằm rất gần các cơ quan quan trọng như Trung tâm y tế huyện Nhà Bè, Trụ sở công an Huyện hay UBND Huyện nên rất thuận tiện cho việc làm các thủ tục hành chính.

Ngoài việc có vị trí đẹp, dự án Phú Xuân Vạn Phát Hưng còn có cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện 100%, đất nền phân lô vuông thành sắc cạnh với những kích thước hoàn hảo để có thể xây cho mình một ngôi nhà khang trang, đẹp đẽ. Quý khách hàng khi đến có thể xây nhà ngay mà không phải lo lắng về vấn đề hạ tầng giao thông.

Với mật độ xây dựng thấp, dự án chú trọng phát triển hệ thống cây xanh dọc theo các đường đi, cùng với đó là hệ thống kênh rạch hạy dài suốt cả dự án , tạo nên một không gian thoáng đãng mát lành cho dân cư sinh sống nơi đây.

Mặc dù có đầy đủ những yếu tố để trở thành những khu đất nền với giá cao ngất ngưởng, tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, giá thành của đất nền dự án Phú Xuân Vạn Phát Hưng lại rất rẻ so với mặt bằng chung của khu vực. Có thể nói đây là một trong những khu vực có giá đất nền rẻ nhất khu phía Nam Sài Thành.

Với những ưu điểm vượt trội như vậy, dịch vụ ký gửi dự án Phú Xuân Vạn Phát Hưng tự hào là một trong những dịch vụ nhà đất uy tín nhất để đưa đất nền dự án Phú Xuân Vạn Phát Hưng đến với mọi người.

Xem thêm >>> Khu dân cư Phú Xuân Cảng Sài Gòn

Dịch vụ ký gửi dự án Phú Xuân Vạn Phát Hưng

Đến với dịch vụ ký gửi dự án Phú Xuân Vạn Phát Hưng của Địa ốc Nhà Bè các bạn sẽ được hưởng những đặc quyền mà chắc chắn rằng không nơi nào có:

  • Hiệu quả kết nối nhanh chóng và tiện lợi giao dịch cho cả người ký gửi và người cần mua khi chúng tôi có đội ngũ nhân viên cùng kế hoạch marketing đông đảo và chuyên nghiệp.
  • Nguồn gốc bất động sản rõ ràng, hỗ trợ mọi thủ tục về vấn đề pháp lý, bởi chúng tôi có hàng chục năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản Nhà Bè và am hiểu hơn ai hết về các thủ tục vốn xưa nay được cho là phức tạp này.
  • Thông tin của khách hàng luôn được bảo mật một cách tuyệt đối.
  • Quy trình làm việc nhanh gọn, rõ ràng và hợp pháp cho đến khi các giao dịch hoàn thành.
  • Với khách hàng mua đất, sẽ đảm bảo cho các bạn giá rẻ nhất so với các dịch vụ khác trên địa bàn.
  • Với khách hàng ký gửi, Địa ốc Nhà Bè sẽ đảm bảo về tính bảo mật thông tin và ngoài ra giảm thiểu các chi phí quảng cáo, rao bán nhà ở dự án.
  • Được sự tư vấn tận tâm và chuyên nghiệp nhất đến từ những con người kinh nghiệm nhất của chúng tôi.

Địa ốc nhà bè tự hào là một đơn vị uy tín nhất thị trường bất động sản Nhà Bè trong việc cung cấp các dịch vụ và đưa ra những giải pháp về nhà đất tại huyện Nhà Bè trong nhiều năm trở lại đây. Đến với địa ốc Nhà Bè chắc chắn các bạn sẽ có được điều mình mong muốn.

Chân thành cảm ơn các bạn!

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn