Ký gửi dự án Nhơn Đức Vạn Phát Hưng

Với quỹ đất khu nội thành Thành phố Hồ Chí Minh ngày càng hạn hẹp, các căn hộ chung cư nằm trong nội đô Sài Thành mọc lên như nấm sau mưa. Nhưng không vì thế mà giá thành căn hộ chung cư ở đây giảm xuống, mà ngược lại, đang có xu hướng ngày càng tăng cao do nhu cầu về nhà ở của người dân là quá lớn.

Đó là đang nói về tình hình nhà chung cư, còn đất nền thì sao? Với đại đa số người dân sinh sống và làm việc tại Sài Gòn, có lẽ việc được sở hữu một mảnh đất ở nội thành có lẽ là điều ngoài tầm với. Để tìm kiếm được 1 mảnh đất vừa thuận tiện cho việc đi lại, vừa có giá cả phải chăng, hợp túi tiền, lại vừa đáp ứng các tiện ích cơ bản của cuộc sống quả là điều vô cùng khó khăn.

Hiểu được tâm lý chung của người dân, dịch vụ ký gửi dự án Nhơn Đức Vạn Phát Hưng đang có rất nhiều các mảnh đất  tại dự án Khu dân cư Nhơn Đức đáp ứng được nhu cầu của đại đa số người dân.

Dịch vụ mua bán, ký gửi dự án Nhơn Đức Vạn Phát Hưng

Dự án Nhơn Đức Vạn Phát Hưng được chủ đầu tư là công ty Vạn Phát Hưng phát triển. Được nằm ở vị trí trung tâm huyện Nhà Bè, tiếp giáp là khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khu đô thị mới GS Metro City và khu đô thị cảng quốc tế Hiệp Phước - Dự án Nhơn Đức Vạn Phát Hưng có một vị trí chiến lược với tiềm năng phát triển bền vững và lâu dài.

Ký gửi dự án Nhơn Đức Vạn Phát Hưng

Dự án khu dân cư Nhơn Đức Vạn Phát Hưng đang là một sự lựa chọn cực kỳ HOT trên thị trường bất động sản khu vực miền Nam, khi có giá thành bình dân và vị trí cực kỳ thuận tiện. Với 383 căn nhà phố liền kề cùng thiết kế thời thượng, phong cách, cư dân sẽ tìm được một tổ ấm đúng nghĩa và tiềm lực sinh lời cao cho các nhà đầu tư thông thái.

Với dịch vụ ký gửi dự án Nhơn Đức Vạn Phát Hưng, các bạn có thể tìm cho mình một căn nhà ưng ý, hội tụ đầy đủ các yếu tố “Nhất cận Thị - Nhị cận Giang – Tam cận Lộ” . Ngoài ra, việc có 2 trường đại học danh tiếng là trường Đại học Sư Phạm Thể dục thể thao và trường Đại học Tài nguyên và môi trường ngay trong khuôn viên dự án, thì chắc chắn không dự án nào ở đất Sài Gòn có được.

  • Nhất cận thị: Ở dự án Nhơn Đức Vạn Phát Hưng, các bạn chỉ mất 5 phút để đến KĐT GS Metro City, KĐT cảng quốc tế Hiệp Phước, cao tốc Bến Lức – Long Thành; Mất 10 phút để đến Đại học danh tiếng Tôn Đức Thắng và RMIT; Mất 15 phút để di chuyển Bệnh viện Pháp Việt, Bệnh viên tim Tâm Đức; và mất đúng 20 phút để di chuyển vào trung tâm Sài Gòn hoa lệ. Còn gì tuyệt vời bằng việc đi lại vô cùng thuận tiện như thế này.
  • Nhị cận giang: Với vị trí độc nhất vô nhị, dự án Nhơn Đức Vạn Phát Hưng được coi như một ốc đảo thu nhỏ với 3 mặt giáp với các con sông lớn. Phía Nam giáp với Rạch Tôm rộng tới 70m, phía Đông giáp với Rạch Ông Theo (rộng 30m) và phía Tây giáp với Rạch Ngọn Đình (rộng 30m). Chưa kể Rạch Ông Theo và Rạch Ngọn Đình còn nối với nhau chia cắt dự án thành 2 khu vực tách biệt, nhìn từ trên cao xuống, tạo nên một khung cảnh đẹp như tranh vẽ.
  • Tam cận lộ: Với 3 phía giáp các con sông lớn, ở phía còn lại, dự án Nhơn Đức Vạn Phát Hưng nằm ngay mặt tiền đường số 1 rộng tới 40m. Coi như được thừa hưởng toàn bộ các tiện ích cao cấp cùng cơ sở hạ tầng của khu đô thị GS Metro City và và khu đô thị Phú Mỹ Hưng danh tiếng.

Ngoài 2 trường đại học kể trên, dự án Nhơn Đức Vạn Phát Hưng còn có hàng loạt các tiện ích nội khu để đáp ứng các nhu cầu thường ngày của đông đảo cư dân. Với mong muốn đem đến cho cư dân một không gian sống thoải mái, trong lành nhưng cũng không kém phần tiện nghi và hiện đại.

  • Xây dựng các trường mẫu giáo và tiểu học ở nội khu: Các bậc phụ huynh sẽ yên tâm đi làm khi có các trường mẫu giáo và tiểu học ngay gần kề. Cứ tưởng tượng sau một ngày mệt mỏi vì công việc ở công ty, về đón con ngay gần nhà thì còn gì sung sướng bằng. Các bạn sẽ quên luôn cảnh tắc đường vào những giờ tan tầm mà đứa con yêu dấu của mình ngồi sau hít phải bao nhiêu chất độc hại từ khói bụi ô tô, xe máy.
  • Công viên cảnh quan ven rạch: Sẽ là một nơi vô cùng lý tưởng để cất bước, dạo mát cùng gia đình vào những ngày nghỉ cuối tuần. Thong dong cùng hít thở làn gió mát lạnh từ ngoài rạch thổi vào.
  • Sân bóng đá, sân tennis: Thể dục thể thao là điều không thể nào thiếu trong các hoạt động thường ngày của cư dân. Ngoài ra với sân bóng rộng lớn trong trường Đại học Sư phạm thể dục thể thao sẽ đem đến cho cư dân các trận cầu đỉnh cao.
  • Khu vui chơi trẻ em, các khu hoạt động thư giãn ngoài trời cho người già.
  • Khu nhà hàng, khu Café, Spa…chắc chắn là điều không thể nào thiếu.

Xem thêm >>> ký gửi bán nhà đất huyện Nhà Bè

Dịch vụ ký gửi dự án Nhơn Đức Vạn Phát Hưng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc phân phối bất động sản tại dự án Nhơn Đức Vạn Phát Hưng. Chúng tôi luôn có những con người nhiệt huyết, trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.

Địa Ốc Nhà Bè sẽ luôn tư vấn và cung cấp cho khách hàng các thông tin hữu ích nhất về dự án Nhơn Đức Vạn Phát Hưng. Cùng với đó sẽ song hành cùng quý khách hàng đến tận khi tìm được ngôi nhà vừa ý.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Các câu hỏi thường gặp

Ký gửi dự án KDC Vạn Phát Hưng tháng 04/2024 ở đâu?

Văn phòng giao dịch BĐS Địa Ốc Nhà Bè, số 2B Nguyễn Bình, xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè, TP. HCM.

Việc ký gửi nhà đất có tốn chi phí?

Hoàn toàn miễn phí cho đến khi giao dịch được thực hiện thành công.