Ký gửi căn hộ Goldora Plaza

Dự án căn hộ chung cư Goldora Plaza có chủ đầu tư là công ty TEMATCO. Đây là dự án đầu tiên về căn hộ chung cư của công ty này tại TP. Hồ Chí Minh.

Với tiềm lực tài chính vững mạnh và vượt trội, TEMATCO đã làm một điều mà riêng người đang viết bài này đánh giá là chưa từng có trong tiền lệ, khi Chủ đầu tư quyết tâm xây dựng hoàn thiện xong dự án rồi mới mở bán cho khách hàng. Do đó khách hàng hoàn toàn an tâm sinh sống mà không lo sợ về tình trạng cầm cố ngân hàng như nhiều dự án tương tự trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh. Đây là một điểm cộng cực lớn trong sự lựa chọn mua căn hộ của khách hàng.

Dịch vụ ký gửi căn hộ Goldora Plaza

Dịch vụ Ký gửi căn hộ Goldora Plaza được thành lập dựa trên khát khao vô bờ bến của quý khách hàng với mong muốn tìm được một căn hộ tiện nghi, một môi trường sống lành mạnh, thoải mái và trong lành.

Dự án căn hộ chung cư Goldora Plaza đã được đưa vào sử dụng từ giữa năm 2019, với thiết kế các căn hộ có diện tích từ 48 đến 85m2, kết cấu từ 2 đến 3 phòng ngủ với thiết kế tối ưu, biến từng milimet trong căn hộ trở thành một mái ấm đúng nghĩa, tràn đầy ánh nắng, gió và các mảng xanh.

Ký gửi căn hộ Goldora Plaza

Quý khách hàng chỉ việc xách vali đến và ở mà không cần phải lo lắng điều gì khi các căn hộ ở đây được thiết kế cực kỳ tinh tế, full nội thất đẳng cấp Châu Âu. Ngoài ra, giá thành lại cực kỳ hợp lý khiến cho những khách hàng đến với dịch vụ của chúng tôi là có được nhà ngay. Một sự lựa chọn cực kỳ thông minh và sáng suốt.

Nếu các bạn còn lo lắng rằng với thiết kế đẹp long lanh và giá thành rẻ như vậy thì chắc phải có vị trí xấu lắm? Nhưng không! Goldora Plaza nằm ngay số 26 Lê Văn Lương với lộ giới lên đến 40m – trung tâm của huyện Nhà Bè, một vị trí không thể tuyệt vời hơn để có thể kết nối với các tiện ích ngoại khu.

Cách 500m để đến khu nhạc nước Kenton Note; 1,5km để đến trường đại học danh tiếng RMIT; 2km để đến Bệnh Viện Pháp Việt; 2,5km để đến Phú Mỹ Mưng Center; 2,7km đến Sân Golf Nam Sài Gòn; 2,8km đến Cầu Phú Mỹ; Cách phố đi bộ Nguyễn Huệ - Trung tâm Sài Thành hoa lệ chỉ 6,5km. Như thế này đã đủ để nói về ví trí đắc địa rồi phải không?

Chưa hết, ngoài vị trí đắc địa Goldora Plaza còn có các tiện ích nội khu vô cùng đẳng cấp, hay còn gọi là Siêu tiện ích. Không hề nói ngoa một chút nào, tiện ích nội khu của Goldora Plaza được đánh giá với tiêu chuẩn 5 sao có khi còn thiếu. Một số tiện ích có thể kể đến:

  • Bể bơi vô cực chuẩn Resort 4.0;
  • Hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị và khu mua sắm Shophouse xung quanh dự án;
  • Các mảng xanh dành cho công viên và cây xanh có diện tích nhiều nhất dự án;
  • Hệ thống an ninh 24/7 với Camera độ phân giải cao, giám sát 360 độ;
  • Khu vui chơi dành cho trẻ em và các khoảng không gian cho người lớn tách biệt hoàn toàn;
  • Trong mỗi tòa nhà đều có các khu tập Gym và Yoga; Cùng với đó là các khu Spa, Massage cho phái đẹp;
  • Tầng hầm giữ xe rộng rãi; Sảnh đón tiếp sang trọng.
  • Ngoài ra còn vô vàn các tiện ích khác đang chờ đón các bạn về sinh sống tại nơi đây.

Hãy đến với dịch vụ giao dịch bất động sản Địa Ốc Nhà Bè để có cho mình cuộc sống tốt nhất.

Tại sao lại lựa chọn dịch vụ Ký gửi căn hộ Goldora Plaza? Vì đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm bởi cung cách phục vụ chu đáo, tận tình và chuyên nghiệp. Chúng tôi, với những con người năng động, nhiệt huyết, tận tâm, sẽ đem đến cho khách hàng các thông tin hữu ích nhất về các căn hộ Goldora Plaza. Qua đó, để quý khách hàng tìm được cho mình căn hộ phù hợp nhất cho bản thân và gia đình thân yêu của mình.

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã đặt niềm tin vào dịch vụ của Địa Ốc Nhà Bè.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn

Các câu hỏi thường gặp

Ký gửi mua bán căn hộ tháng 04/2024?

Văn phòng giao dịch BĐS Địa Ốc Nhà Bè, số 2B Nguyễn Bình, xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè, TP. HCM.