Kinh Nghiệm Mua Bán Đất Nhà Bè Dưới 1 Tỷ

Bán đất Nhà Bè dưới 1 tỷ? Nếu là người quan tâm đến bất động sản khu vực miền Nam, chắc chắn anh chị đã nghe đến những lời rao bán như thế này. Có rất nhiều dự án được rao bán và quảng cáo với rất nhiều lợi ích. Thế nên không lạ lùng khi phân khúc thị trường bất động sản Nhà Bè luôn thu hút lượng lớn khách hàng, duy trì sức nóng trong nhiều năm liền.

Khó không có nghĩa là không thể, những kinh nghiệm mua bán đất Nhà Bè dưới 1 tỷ và Địa Ốc Nhà Bè sắp chia sẻ đây sẽ giúp bạn dễ dàng đạt được mục tiêu.

>>> Xem thêm: Bán đất huyện Nhà Bè

Mua bán đất Nhà Bè dưới 1 tỷ đúng nhu cầu sử dụng

Cũng giống như các loại sản phẩm khác, trước khi mua bao giờ cũng phải cân nhắc trên nhu cầu và điều kiện kinh tế. Đặc biệt là với sản phẩm giá trị cao như bất động sản, đất đai. Việc xác định chắc chắn nhu cầu sử dụng sẽ giúp quá trình tìm kiếm dễ dàng hơn nhiều. 

Để tìm kiếm các dự án tiềm năng, anh chị có thể tham khảo qua bạn bè, các trang thông tin ráo bán trực tuyến. Hoặc đơn giản mà hiệu quả hơn, đó là thông qua sự tư vấn của các bên môi giới bất động sản. 

Nhà đất Nhà Bè dưới 1 tỷ thì rất khó để tìm sản phẩm nhà đất có điều kiện quá tốt. Các sản phẩm mà anh chị thấy nhiều nhất có lẽ là chung cư mini hay đất thiếu giấy tờ. Cũng có khi là nó nằm ở vị trí xa trung tâm, điều kiện đi lại khó khăn hay hạ tầng ọp ẹp. Để có thể cân đối mọi yếu tố, hãy xác định những tiêu chí mua nhà đất nào là quan trọng nhất. 

   - Gần trung tâm hay không?

   - Khả năng di chuyển, đi lại có thuận lợi?

   - Diện tích nhà đất

   - Điều kiện cơ sở vật chất xung quanh

   - Giấy tờ pháp lý

   - Tiện ích xung quanh

   - …

>>> Xem thêm: Bán đất nông nghiệp Nhà Bè

Kinh Nghiệm Mua Bán Đất Nhà Bè Dưới 1 Tỷ

3 lưu ý khi mua bán đất Nhà Bè dưới 1 tỷ

Sau đây sẽ là 3 lưu ý quan trọng nhất khi mua bán đất Nhà Bè dưới 1 tỷ theo quan điểm của Địa Ốc Nhà Bè:

Vấn đề pháp lý

Các vấn đề cần xem xét sẽ có: 

   - Các loại giấy tờ liên quan đến bất động sản: Sổ đỏ, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất…

   - Mảnh đất đó có thuộc diện quy hoạch hay không? Nó có gặp bất cứ rắc rối nào liên quan đến tranh chấp không.

   - Vấn đề bảo đảm an ninh xung quanh.

Sự minh bạch trong giấy tờ nhà đất

Khong chỉ yêu cầu có đủ mà phải minh bạch, chính xác trong mọi thông tin giấy tờ nhà đất. Có rất nhiều trường hợp lừa đảo, làm giả giấy tờ nhà để lừa nhà đầu tư. Hầu hết những tình trạng này xảy ra là do không có người tư vấn pháp lý, dẫn đến việc trao gửi niềm tin sai chỗ. 

Giấy tờ cơ bản nhất mà mọi mảnh đất bắt buộc đều phải có là sổ đỏ. Khi nhận sổ đỏ của nhà đất nơi anh chị có ý định đầu tư, hãy chú ý những chi tiết sau: 

   - Các thông tin ghi trên sổ đỏ có đúng với tình trạng hiện tại của mảnh đất.

   - Giấy phép xây dựng nhà đất.

   - Dấu triện đỏ chứng minh tính pháp lý của giấy tờ.

   - Sau khi việc mua bán đất Nhà Bè kết thúc, anh chị cần đến ngay các cơ quan công chứng có thẩm quyền để làm lại các giấy tờ pháp lý. 

Mức giá đất Nhà Bè 

Giá cả luôn là vấn đề mấu chốt của mọi cuộc giao dịch, dù bạn là người mua hay người rao bán đất Nhà Bè dưới 1 tỷ

Thông thường, mức giá ban đầu được đưa ra sẽ cao hơn khoảng từ 20-30% thực tế. Rồi sau đó, 2 bên sẽ tiến hành thương lượng và trao đổi để đưa ra con số cuối cùng. Việc trao đổi này sẽ diễn ra trên tình thần thân thiện, tự nguyện hợp tác.  Hai bên cũng có thể tham khảo ý kiến từ các bên môi giới bất động sản uy tín. Họ có nhiều kinh nghiệm trong ngành và nắm bắt được tình hình thị trường, từ đó có thể giúp quý vị đưa ra một mức giá phù hợp. 

>>> Xem thêm: 8 bước kinh nghiệm mua nhà

Nên mua bán đất Nhà Bè dưới 1 tỷ qua địa chỉ môi giới bất động sản nào?

Một trong những địa chỉ môi giới nhà đất uy tín hàng đầu khu vực bất động sản miền Nam - Địa Ốc Nhà Bè. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi có rất nhiều lý do mà bất cứ nhà đầu tư bất động sản nào cũng không nên bỏ qua:

   - Tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng đang có nhu cầu giao dịch bất động sản.

   - Phân phối nhiều sản phẩm nhà đất với đa dạng mục đích sử dụng và chúng đều có giấy tờ pháp lý đầy đủ.

   - Hỗ trợ nhanh chóng, nhiệt tình 24/7 cho mọi vấn đề thắc mắc của khách hàng.  

Với sự hỗ trợ của chúng tôi, chắc chắn quý vị có thể mua bán đất Nhà Bè dưới 1 tỷ thật ưng ý. Đừng quên truy cập website của chúng tôi để cập nhật nhiều thông tin hữu ích nhé !

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn