Kinh nghiệm đầu tư dự án 28ha Nhà Bè

Đầu tư đất nền nói chung và đầu tư dự án 28ha Nhà Bè nói riêng cần rất nhiều cân nhắc tìm hiểu và biên đô tăng giá hay còn gọi la chu kỳ của đặc trưng mỗi khu mà nhà đầu tư quyết xuống tiền hay không. Quá trình này không phải dễ dàng có được mà đòi hỏi nhà đầu tư phải theo dõi quan sát một thời gian để đưa ra quyết định, quá trình này ngắn dài tùy thuộc và kinh nghiệm và cảm quan riêng của mỗi nhà đầu tư.

Để mua được giá tốt đầu tư tại dự 28ha Nhà Bè không hề dễ dàng, đôi lúc các môi giới chào mời giá tốt nhưng vì chưa am hiểu cần thời gian thì các nhà đầu tư kinh nghiệm khác đã xuống tiền và nhà đầu tư đó mất đi cơ hội. Lộ trình tăng giá qua một đợt mua bán thường từ 2 đến 3 giá, chu kỳ chậm hay nhanh tùy thuộc vào thị trường và các cú kích về hạ tầng.

Kinh nghiệm đầu tư dự án 28ha Nhà Bè

Chia sẽ kinh nghiệm đầu tư dự án 28ha Nhà Bè

Nhiều nhà đầu tư đến dự án 28ha Nhà Bè thấy còn hoang vu và hạ tầng bị ngập nước nhiều, cộng với đường đi qua cầu Long Kiểng đang thi công, đường xá giao thông vô cùng khó khăn, sẽ rất ít nhà đầu tư quyết ngay được. Nhưng đã là một nhà đầu tư chuyên nghiệp, họ sẽ nhìn thấy cơ hội, triển vọng của những khu hoang vu này và không cần cân nhắc nhiều. Vì biên độ tăng giá mạnh hay ít tùy thuộc vào hạ tầng giao thông, sự hoàn thiện của dự án, nếu như tất cả đã hoàn thiện thì giá trên đỉnh, còn khi chưa hoàn thiện giá rất tốt để đầu tư và chờ đợi cơ hội khi các dự án hạ tầng được kích hoạt và dự án đi vào hoàn thiện khai thác.

Đến đây, có thể nói rằng khi đầu tư một khu nào đó, cần có cái nhìn tổng quan về thị trường, tổng quan về dự án, càng đơn sơ hoang vu bao nhiêu thì cơ hội phát triển càng nhiều bấy nhiêu. Khi đầu tư một nơi đã hoàn thiện tất cả mọi mặt về hạ tầng và giao thông, dân cư đông đúc thì các nhà đầu tư phải bỏ ra số tiền gấp đôi so với khu vực chưa hoàn thiện, nhưng biên độ tăng giá và đột biến của thị trường đó rỏ ràng không cao. Vì vậy tại sao một vài nhà đầu tư không thích các khu chưa hoàn thiện ? Câu hỏi này xin được nhường lại cho các nhà đầu tư cân nhắc và có những quyết định tốt nhất cho mình.

Điểm sơ qua tại khu vực Nhơn Đức huyện Nhà Bè, giá sàn đất nền trung bình từ 28 triêu / m2 đến 35 triệu / m2 ở những hẻm xe hơi, vị trí và giao thông tương đồng với dự án 28ha Nhà Bè để thấy rỏ rằng giá đất tại 28ha là cực kỳ tốt với mức trung bình từ 26 triệu / m2. Tại sao lại có giá tốt hơn so với các vị trí tương đồng ? Địa Ốc Nhà Bè xin chia sẽ một vài lý do sau đây :

  • Dự án rất ít nhà ở, hiện tại khoản 20 căn nhà được xây dưng và có cư dân sinh sống nên còn hoang sơ rất nhiều.
  • Cây cỏ mọc um tùm và chưa được chủ đầu tư cắt dọn nên cảm giám không an toàn
  • Tại dự án 28ha Nhà Bè nước ngập do thủy triều rất cao, đây là một trong những điểm chí mạng của dự án
  • Hạ tầng giao thông đi lại khó khăn, đi hướng Lê Văn Lương qua cầy sắt Long Kiểng, đi hướng Nguyễn Hữu Thọ phải quẹo ngược lại Nguyễn Bình

Đó là tất cả các lý do tai sao dự án 28ha Nhơn Đức Nhà Bè có giá thấp hơn so với các khu vực lân cận, nhưng các nhà đầu tư cần nhìn thấy ở trong các điểm yếu đó là nhiều cơ hội để đón đầu cho tương lai. Xin chia sẽ một vài lý do để các nhà tư cảm nhận và đưa ra quyết định chính xác cho mình.

  • Dự án được quy hoạch đồng bộ, hình thành sẽ rất đẹp với đường nôi bộ nhỏ nhất là 14 mét
  • Chủ đầu tư là công ty nhà nước rất uy tín, dùng để tái định cư cho người dân
  • Pháp lý hoàn chỉnh với việc sổ hồng mua bán nhanh gọn
  • Ngân hàng hỗ trợ vay tới 70% giá trị mảnh đất một cách nhanh gọn
  • Cầu Long Kiểng đang tiến hành thi công và khi hoàn thiện sẽ giúp giao thông đi lại thuận tiện, cầu đã là xong các trụ cầu, đang vướng giải tỏa đền bù nên chắc chắn sẽ thi công trong thời gian sớm nhất
  • Cầu cây khô Phạm Hùng giúp từ dự án 28ha đến Phạm Hùng chỉ 5 phút đi xe, cầu này đã thì công được 60% nên chắc chắn trong tương lai gần Nhà Bè lên quận cầu phải hoàn thành.
  • Đập chống ngập Phú Xuân đã lắp các nắp cửa van chống ngập, khi đưa vào hoạt động sẽ hạn chế tối đa thủy triều vào thành phố cũng như vào dự án 28ha Nhà Bè.
  • Dự án Zeitgeist Nhà Bè chỉ cách 28ha một con sông nhưng giá chỉ đã rất cao với mục đích tạo ra một khu đô thị hiện đại bậc nhất của khu nam để thúc đẩy Nhà Bè lên quận vào năm 2025, đây sẽ là một cú hích thật sự khi Zeitgeist mở rộng thi công và mở bán rầm rộ.
  • Tầm nhìn tương lai 10 năm của quy hoạch Nhà Bè thì tại dự án sẽ mở tuyến đường liên thông ra ngã tư Nguyễn Bình, Lê Văn Lương, thông qua Zeitgeist đến Nguyễn Hữu Thọ

Với các hạn chế và tiềm năng của Nhơn Đức nói chung và của dự án 28ha Nhơn Đức nói riêng các nhà đầu tư có thể nhìn nhận một phần nào và hy vọng thông tin sẽ giúp cho các nhà đầu tư đưa ra quyết định chính xác nhất. 

Địa Ốc Nhà Bè chuyên môi giới tại dự án nên luôn cập nhật các sản phẩm có giá tốt nhất, kim chỉ nam luôn là UY TÍN TẠO NIỀM TIN sẽ giúp khách hàng nhiều thông tin bổ ích và đưa ra quyết định chính xác nhất.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn