Khám phá bên trong dự án Eco Smart City TP. Thủ Đức có gì?

Mới ra mắt chưa đầy 4 tháng nhưng dự án eco smart city thủ thiêm luôn là tâm điểm chú ý trong giới bất động sản của TP. Hồ Chí Minh. Tại sao dự án này lại hot như vậy? Hãy cùng chúng tôi khám phá xem bên trong dự án Eco Smart City sở hữu điều gì đặc biệt.

Toàn cảnh Eco Smart City - ảnh 1

Tổng quan dự án Eco Smart City

Eco Smart City thuộc khu chức năng số 2A, khu đô thị mới Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức, vị trí  ngay nút giao đường Mai Chí Thọ và Tố Hữu. Quy hoạch của dự án được trải rộng trong 6 lô đất lớn bậc nhất Thủ Đức từ lô số 2.1 đến lô đất 2.6. Tổng diện tích mặt bằng dự kiến khoảng 7.5 ha với mật độ xây dựng là 35%.

Liên doanh Tập đoàn Lotte (Hàn Quốc) với 3 đối tác đến từ Nhật Bản (Mitsubishi Corporation, Mitsubishi Estate Co., Ltd và Toshiba Corporation) là những nhà đầu tư chính của dự án Eco Smart City Thủ Đức. Dự án dự kiến sẽ hoàn thiện trong năm 2024.       

Eco Smart City cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm bất động sản. Trong đó, nổi bật nhất là các loại hình căn hộ thông minh, trung tâm thương mại dịch vụ, văn phòng, khách sạn và căn hộ cao cấp. Theo ước tính, tổng số vốn đầu tư của dự án có thể vượt ngưỡng 20.000 tỷ đồng.

>> Xem thêm: Cập nhật bảng giá căn hộ izumi city đồng nai đầy đủ và chi tiết nhất. 

Phối cảnh căn hộ Eco Smart City - ảnh 2

Thiết kế kiến trúc căn hộ Eco Smart City

Eco Smart City gồm 11 tòa tháp cao từ 10 đến 50 tầng với tổng số căn hộ cung cấp cho thị trường khi hoàn thiện là hơn 12500 căn hộ cao cấp. Điểm nhấn của dự án, đồng thời cũng là biểu tượng của Eco Smart City là tòa cao ốc cao 50 tầng. Các căn hộ Eco Smart City thì rất đa dạng với nhiều loại diện tích khác nhau từ 68m2 đến 285m2.. Vậy nên, quý khách có thể an tâm và dễ dàng  lựa chọn ra căn hộ mơ ước phù hợp với nhu cầu của mình 

Thiết kế bên trong căn hộ Eco Smart City cũng vô cùng đa dạng với các căn từ 1 đến 4 phòng ngủ, 1 đến 2 phòng tắm, WC, ban công, phòng khách, phòng ăn. Lối kiến trúc chủ đạo của dự án Eco Smart City là thiết kế hiện đại nhằm tối ưu không gian sử dụng cho gia chủ nhưng không làm mất đi sự tiện nghi của sản phẩm.

Gần như toàn bộ căn hộ Eco Smart City đều sở hữu view thành phố lung linh, hướng ra hồ bơi và hệ sinh thái thực vật xanh mát,....

Thiết kế bên trong căn hộ Eco Smart City - ảnh 3

Một số tiện ích nội khu của Eco Smart City

Tiện ích hiện đại có thể nói là thế mạnh vượt trội nhất của Eco Smart City. Sự hiện đại đó được thể hiện rất rõ nét trong việc tích hợp và ứng dụng công nghệ trong mạng lưới quản lý khu dân cư, phân tích dữ liệu lớn, ứng dụng hệ thống kiểm soát nhận diện khuôn mặt và hệ thống đặt chỗ bằng trí tuệ nhân tạo, chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số, chăm sóc tại nhà, điều trị từ xa bằng IOT và trí tuệ nhân tạo AI…

Bên cạnh đó, dự án Eco Smart City sở hữu hàng ngàn tiện ích sang trọng và đẳng cấp bậc nhất thành phố như: 

  • Hồ bơi chuẩn Olympic

  • Trung tâm thương mại

  • Sân tennis

  • Khu vui chơi trẻ em

  • Khu vườn BBQ

  • Nhà hàng – Coffee – Spa

  • Khu vực bãi biển The Lounge,  Khu Event tổ chức 

  • Phòng tập yoga, gym,..

Được quy hoạch và đầu tư với số vốn khổng lồ, dự án Eco Smart City hứa hẹn sẽ là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng của cộng đồng người thành đạt trong và ngoài nước. Đầu tư vào Eco Smart City chính là khoản đầu tư sinh lời nhất trong những năm tới.