Giải đáp băn khoăn có nên mua đất tại khu đô thị cảng hiệp phước hay không?

Khu đô thị cảng hiệp phước là một trong những “miếng bánh ngọt” được nhiều chủ thầu săn đón. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn nhiều người còn băn khoăn không biết có nên mua đất tại khu đô thị cảng Hiệp Phước hay không?

Địa Ốc Nhà Bè sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và tìm hiểu kĩ hơn về khu đất này trong bài viết dưới đây!

>>> Tham khảo: khu đô thị cảng Hiệp Phước

Tổng quan về vị trí khu đô thị cảng Hiệp  Phước 

Khu đô thị cảng Hiệp Phước hay còn gọi là Khu đô thị Hiệp Phước Nhà Bè vì nằm ngay tại huyện nhà bè, Thành Phố Hồ Chí Minh. Khu đô thị có tổng quy mô diện tích lên tới 1.354 ha với đầu tư lên tới 27.591 tỷ đồng.

Vị trí của khu đô thị cảng Hiệp Phước thuận lợi khi bốn phía đều tiếp giáp với các điểm giao thông, khu đô thị lớn. Phía Đông của khu đô thị cảng Hiệp Phước tiếp giáp với khu công nghiệp Hiệp Phước giai đoạn 1, 2, 3 và khu cảng. Phía Tây của dự án tiếp giáp với huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Hai phía Nam Bắc còn lại tiếp giáp với sông Soài Rạp và sông Đồng Điền, xã Long Thới.

Nhìn chung, vị trí của khu đô thị cảng Hiệp Phước vô cùng thuận lợi, nhiều điểm sáng trong việc đầu tư, phát triển tại đây.

Lý do nên mua đất tại khu đô thị cảng Hiệp Phước

Khu đô thị hiện đại

Khu đô thị cảng Hiệp Phước được đánh giá là một trong những trụ cột vững chắc của nền kinh tế trong khu vực Nam Sài Gòn. Được xây dựng theo mô hình đô thị hiện đại với mật độ dân số khoảng 1800 dân. 

Đất khu đô thị cảng Hiệp Phước được chia thành 5 khu rõ ràng. Phân khu 1 là khu vực ở tập trung của công nhân và các khu làng đại học với diện tích lên tới 347,98 ha. Phân khu 2 có diện tích lớn hơn khu vực 1 là khu nhà trung tâm, bệnh viện. Khu vực 3 có diện tích là 233,99 ha,  là khu tiện ích mua sắm, thương mại – dịch vụ, cơ quan nhà nước. Khu vực 4 và khu vực 5 là nhà tập trung quy mô lớn và khu vực cửa ngõ.

Khu đô thị được quy hoạch rõ ràng nhằm hoàn thiện mục tiêu xây dựng khô đô thị hiện đại, tiện nghi và hướng đến một cuộc sống xanh cho con người. Với những tiện nghi đầy đủ như bệnh viện, khu trung tâm, mua sắm,..người dân có thể trải nghiệm đầy đủ, phục vụ tối đa nhu cầu sinh hoạt và giải trí hằng ngày.

phối cảnh khu đô thị hiệp phước trong tương lai

Giao thông thuận lợi

Ngày nay, Cảng Hiệp Phước đang được đầu tư lớn mạnh về cơ sở hạn tầng, mở rộng đường để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân di chuyển. Các tuyến đường giao thông được xây dựng, xuyên qua các bến cảng, con sông như cảng Hiệp Phước chỉ cách tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành chỉ 5 phút; cách Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, trung tâm quận 7 khoảng 20 phút; cách trung tâm quận 1 chỉ 30 phút; cách trung tâm quận 2 theo đường Nguyễn Văn Linh qua cầu Phú Mỹ chỉ 30 phút; cách trung tâm Quận 5 qua đường Nguyễn Hữu Thọ – Nguyễn Văn Linh tới Nguyễn Văn Cừ khoảng 35 phút.

Đặc biệt, khu đô thị cảng Hiệp Phước có thể di chuyển dễ dàng đến các khu công nghiệp gần đó. Đây là một trong những thế mạnh tuyệt vời trong việc di chuyển cũng như phát triển nền kinh tế.

Là khu đô thị có tiềm năng phát triển du lịch

Không những là khu đô thị với đầy đủ tiện nghi, không gian sống thoáng đãng, là nơi đáng sống giữa nhiều trung tâm thành phố đang bị ô nhiễm mà khu đô thị cảng Hiệp Phước còn là một trong những nơi có tiềm năng phát triển du lịch trong tương la

Khi giao thông cả đường bộ và đường thủy thuận lợi, không gian, kiến trúc hiện đại thì đây cũng xứng đáng là một điểm du lịch đang đến, mang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ cho khách du lịch trong và ngoài nước.

Qua những lợi ích tuyệt vời mà khu đô thị cảng Hiệp Phước đem lại, Địa Ốc Nhà Bè khuyến khích người dân nên đầu tư vào miền đất màu mỡ này.

>>> Xem thêm: Bảng giá thuê đất khu công nghiệp nhà xưởng

Địa Ốc Nhà Bè - Nơi đưa ra lời tư vấn tuyệt vời trong mua bán nhà đất

Nếu bạn còn bất cứ điều gì băn khoăn về giá thành của khu đô thị cảng Hiệp Phước hay những ưu điểm, nhược điểm, bạn có thể liên hệ trực tiếp để được Địa Ốc Nhà Bè tư vấn chi tiết hơn.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản, thu hút nhiều chủ thầu đầu tư, chúng tôi tự tin có đủ kiến thức, tầm nhìn để chia sẻ cho bạn.

Hãy liên hệ với Địa Ốc Nhà Bè để được mua đất uy tín và giá tốt nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn