Giá trị vàng dự án SaiGon Village dành tặng khách hàng

Người Việt Nam ta có câu thành ngữ “an cư lạc nghiệp”. Đó là lý do vì sao những cặp đôi mới cưới luôn mong ước có được một ngôi nhà để có thể tập trung phát triển sự nghiệp. Đó sẽ không còn là nỗi lo quá lớn khi bạn biết đến những giá trị vàng dự án SaiGon Village dành tặng khách hàng. Các giá trị này sẽ phát triển theo thời gian và tăng trưởng nhanh chóng, giúp cho người sở hữu tăng giá trị lợi nhuận cao hơn so với các dự án lân cận.

Giá trị vàng dự án Sài Gòn Village dành tặng khách hàng 

Trước tiên, hãy cùng điểm qua một số thông tin về dự án Sài gòn Village. 

Dự án SaiGon Village nằm cách trung tâm quận 7 chỉ 7km, cách quận 1 12km. Đây là một địa điểm vô cùng lý tưởng không quá xa so với trung tâm thành phố và vừa đủ để có thể có được mức giá hợp lý so với thị trường. 

Là một địa điểm lý tưởng thích hợp cho việc an cư lâu dài hoặc đầu tư bất động sản. 

Giá trị vàng đầu tiên mà dự án SaiGon Village dành tặng khách hàng đó là “nghỉ dưỡng đẳng cấp”.

Cùng với vị trí vô cùng tiềm năng được bao phủ bởi ba mặt là sông tự nhiên, SaiGon Village hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng giúp cho bạn và gia đình có những phút giây thư giãn tuyệt đối sau một tuần làm việc căng thẳng. 

Bên cạnh “nghỉ dưỡng đẳng cấp”, SaiGon Village còn mang đến cho bạn một địa điểm an cư lý tưởng.

Trong cuộc sống hiện đại, con người luôn có những nhu cầu nâng cấp cuộc sống. SaiGon Village là một địa điểm lý tưởng giúp bạn hiện thực hóa ước mơ có một địa điểm lý tưởng vừa hiện đại, vừa có yếu tố thiên nhiên hòa quyện.

Sài Gòn Village cung cấp những tiện ích nội khu vô cùng đẳng cấp như khu vui chơi trẻ em, bến du thuyền, vườn rau sạch,... đáp ứng những nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống của bất cứ gia đình nào.

Không dừng lại ở đó, SaiGon Village còn mang lại giá trị vàng thứ ba cho khách hàng đó là cơ hội đầu tư hiệu quả.

Với vị trí đắc địa trên đường Lê Văn Lương, tiếp giáp với khu đô thị Phú Mỹ Hưng, dự án SaiGon Village bao gồm tất cả các yếu tố mà một nhà đầu tư yêu cầu: vị trí đắc địa, tiện nghi hiện đại và giao thông thuận tiện.

Đây sẽ là một vị trí đón đầu xu hướng đầu tư trong tương lai gần khi những hạ tầng đột phá sẽ được phát triển ở khu Nam thành phố Hồ Chí Minh. 

Ảnh chụp trên cao quảng trường công việc dự án saigon village

Cơ hội đầu tư tại dự án Saigon Village

Những tiềm năng vượt bậc của dự án SaiGon Village hứa hẹn mang lại những cơ hội đầu tư lớn cho những nhà bất động sản và cả những gia đình tìm kiếm một địa điểm an cư lý tưởng. 

Mặc dù có một vị trí gần trung tâm của khu Nam thành phố Hồ Chí Minh, nhưng SaiGon Village có mức giá giao dịch hiện tại chỉ từ 1,2 tỷ/nền. 

Bên cạnh đó, ngoài những ưu thế về vị trí, tiện nghi, dự án SaiGon Village còn có những lợi thế về quy hoạch của vùng như:

Mở rộng đường Lê Văn Lương: tuyến đường Lê Văn Lương dự kiến sẽ được mở rộng ra 40m, bên cạnh đó là kế hoạch xây dựng các cầu sắt trên đường. Là một trong những cơ hội gia tăng giá bất động sản cho giới đầu tư.

Dự án quy hoạch khu đô thị trên đường Nguyễn Hữu Thọ: tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ được mở rộng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư tại đây.

Dự án quy hoạch khu đô thị cảng Hiệp Phước: đây là một dự án lớn góp phần thay đổi diện mạo cho Long An và khu vực Nhà Bè, mang đến cho khu vực nhiều tiện ích và hệ thống cơ sở hạ tầng đẳng cấp. 

Cao tốc Bến Lức – Long Thành và tuyến Metro số 4: việc có được một cơ sở hạ tầng về giao thông là yếu tố quan trọng giúp cho vị trí của bất động sản có được giá trị lớn.

Dựa trên những tiềm năng nổi bật của dự án SaiGon Village có thể thấy đây là một dự án rất được quan tâm chú ý trong thời gian tới. 

Không chỉ sở hữu những ưu điểm vượt trội mà dự án còn mở ra cơ hội cho rất nhiều nhà đầu tư bởi giá trị để sở hữu vô cùng cạnh tranh.

Trong trường hợp mong muốn tìm hiểu thêm những thông tin hữu ích về thị trường bất động sản nói chung và dự án SaiGon Village nói riêng, tham khảo ngay trang Web của “Địa Ốc Nhà Bè” để có được những thông tin cụ thể và đáng tin cậy. 

Địa Ốc Nhà Bè là địa chỉ uy tín cung cấp những thông tin về tình hình bất động sản cũng như những thông tin đầu tư mới nhất, chúng tôi sẽ gợi ý cho khách hàng những dự án bất động sản nhiều tiềm năng để đầu tư.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn