Giá bán Thủ Thiêm Zeit River bao nhiêu?

Giá bán Thủ Thiêm Zeit River bao nhiêu? Có nên mua giai đoạn này? Là câu hỏi đang được rất nhiều khách hàng quan tâm vào thời điểm hiện tại.

Nhằm giúp khách hàng nắm bắt rõ nét hơn về giá Thủ Thiêm Zeit River, thì bài viết dưới đây Nhà Today sẽ cập nhật chi tiết đến khách hà

Quý khách hàng quan tâm tới dự án có thể tham khảo thêm thông tin, giá bán kèm phân tích có nên mua tại: Thủ Thiêm Zeit River

Giá bán Thủ Thiêm Zeit River như thế nào?

Dự án vừa được chủ đầu tư GS E&C Hàn Quốc giới thiệu và mở bán vào ngày 27 - 11 - 2022 vừa qua với giá bán dao động từ 150 triệu - 170 triệu/m2. Cụ thể:

  • Căn hộ 1 phòng ngủ

Diện tích: 60m2.

Giá bán: 9 tỷ/căn.

  • Căn hộ 2 phòng ngủ

Diện tích: 90m2.

Giá bán: 15 tỷ/căn.

  • Căn hộ 3 phòng ngủ

Diện tích: 125m2.

Giá bán: 19 tỷ/căn.

  • Căn hộ 4 phòng ngủ:

Diện tích: 180m2.

Giá bán: 27 tỷ/căn.

  • Căn hộ Duplex

Diện tích: 215m2.

Giá  bán: 32 tỷ/căn.

  • Penthouse

Diện tích: 390m2.

Giá bán: 63 tỷ/căn.

Đây là mức giá vô cùng hợp lý cho căn hộ trong khu đô thị Thủ Thiêm với 4 mặt tiền đường và giao thông thuận tiện.

Nhằm giúp quý khách hàng nắm bắt rõ hơn về giá bán từng loại hình sản phẩm tại dự án, thì bài viết dưới đây được chúng tôi chia sẻ tại: Giá bán Thủ Thiêm Zeit River

Hình ảnh căn hộ mẫu Thủ Thiêm Zeit River - ảnh 1Hình ảnh căn hộ mẫu Thủ Thiêm Zeit River - ảnh 2Hình ảnh căn hộ mẫu Thủ Thiêm Zeit River - ảnh 3

 

Chính sách bán hàng

Chính sách bán hàng hiện nay đang rất tốt khi thanh toán dàn trải 50% đến khi nhận nhà vào quý 4-2024. Thông tin chi tiết như sau:

  • Chiết khấu 2% cho khách đặt cọc sớm.

  • Miễn phí 1 năm phí quản lý.

  • Chỉ thanh toán 50% đến khi nhận nhà.

  • Mỗi đợt thanh toán chỉ 5%.

Giá bán dự án Thủ Thiêm Zeit River có phù hợp để mua?

Giá bán  Thủ Thiêm Zeit River theo chúng tôi đánh giá là vô cùng hợp lý và thị trường đã chứng minh vào ngày mở bán 100/300 sản phẩm đã được khách hàng “Thông Thái” lựa chọn một cách nhanh chóng. Sau đây là những lý do chính biến dự án Thủ Thiêm Zeit River trở nên hấp dẫn:

  • Vị trí đắc địa

Thủ Thiêm Zeit River là dự án có vị trí theo chúng tôi đánh giá là không có điểm nào để “Chê” khi sở hữu 4 mặt tiền, nằm trên trục đường huyết mạch 50m đến 55m.

Thủ Thiêm Zeit River tọa lạc ngay trong khu đô thị “Bán Đảo” Thủ Thiêm nơi sẽ trở thành trung tâm hành chính mới của thành phố Hồ Chí Minh, giáp 3 quận Bình Thạnh, quận 1 và quận 7. Quý khách từ vị trí dự án có thể di chuyển tới các khu vực trên chỉ trong 20 phút. 

Hơn nữa, dự án còn có mặt tiền Nguyễn Cơ Thạch và Bạch Đằng càng làm gia tăng tính thuận tiện cho cư dân tại đây. Giá trị bất động sản cũng vì vậy mà giá tăng nhanh chóng theo thời gian.

Vị trí đắc địa căn hộ Thủ Thiêm Zeit River - ảnh 4

  • Chủ đầu tư uy tín 

Chủ đầu tư uy tín luôn là một trong những giá trị gia tăng của một dự án. Khách hàng dễ dàng mua sản phẩm bất động sản với giá cao mà được bảo đảm về pháp lý, tiến độ cũng như chất lượng còn hơn mua từ chủ đầu tư không tên tuổi.

Thủ Thiêm Zeit River có chủ đầu tư là đơn vị uy tín hàng đầu nước ngoài là GS E&C, được thành lập năm 1969 tại Hàn Quốc trực thuộc tập đoàn Lg Group. Năm 2005 được tách ra và đổi tên thành GS Holding. 

Hiện nay, chủ đầu tư đã có hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổng thầu xây dựng, có mặt tại 28 vùng lãnh thổ và 31 công ty trực thuộc. Quý khách hoàn toàn yên tâm về pháp lý và tiến độ dự án, đây cũng là lý do chính mà 100 sản phẩm đầu tiên đã được bán hết trong 1 ngày.

  • Sản phẩm khan hiếm

Sản phẩm căn hộ tại các vị trí đắc địa khu vực Hồ Chí Minh đang ngày càng cạn kiệt bởi vì các quý đất phát triển đang ngày càng hiếm, trong khi nhu cầu ở thì lại ngày càng tăng.

Chỉ với 300 sản phẩm cho 2 tòa căn hộ thì dự án sẽ được bán hết nhanh chóng, và thực thế 100 sản phẩm đầu tiên đã được nhà đầu tư mua sạch ngay ngày mở bán vừa qua. Chúng tôi tin chắc nếu quý khách không nhanh tay sở hữu thì phải mua lại với giá chênh rất cao và các dự án sau này giá mặt bằng chung sẽ ngày càng cao.

Giá bán dự án  hiện nay đang dao động từ 150 - 170 triệu/m2, chúng tôi đánh giá đây là giá bán hợp lý tại thời điểm hiện nay khi mà sản phẩm có giá rẻ hơn mặt bằng thị trường chung, chủ đầu tư uy tín, sản phẩm khan hiếm, và tọa lạc trong khu vực đắc địa nhất khu vực. Quý khách hoàn toàn yên tâm về giá bán sản phẩm đáng rất phù hợp cho mục đích đầu tư và ở.

Trên đây là những thông tin mới nhất về giá bán Thủ Thiêm Zeit River, chúng tôi hy vọng mang đến những thông tin mới và chính xác nhất trong quá trình đầu tư của quý khách.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

Địa chỉ : 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hotline : +84-933-186-123

Email : contact@nha.today

Website : https://nha.today/

Tham khảo về Lưu Trung Quân : https://nha.today/luu-trung-quan/

Các câu hỏi thường gặp

Giá bán Thủ Thiêm Zeit River tháng 04/2024 bao nhiêu?

Giá bán : từ 9 tỷ/căn.

Muốn mua căn hộ ở đâu?

Địa chỉ : 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.