Giá bán khu dân cư Nam Sài Gòn Long Hậu

Khu dân cư Nam Sài Gòn Long Hậu đã mở bán chính thức với giá bán tốt nhất. Địa ốc Nhà Bè cung cấp đến các khách hàng chính sách hỗ trợ tốt nhất để sở hữu các sản phẩm của dự án, nhiều sản phẩm giá tốt để khách hàng lựa chọn. Nam Sài Gòn hiện tại đang có giá bán rất tốt cho các khách đầu tư dài hạn, sở hữu vị trí liền kề khu công nghiệp, dân cư đông đúc, buôn bán kinh doanh nhộn nhịp.

Chi tiết giá bán Khu dân cư Nam Sài Gòn Long Hậu

Để đáp ứng các nhu cầu của thị trường, chủ đầu tư dự án Khu dân cư Nam Sài Gòn Long Hậu cung cấp đến cho thị trường nhiều sản phẩm nhà đất khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng mà có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm khác nhau với mức giá tốt nhất. 

Giá bán đất nền Khu dân cư Nam Sài Gòn Long Hậu

Đất nền dự án Khu dân cư Nam Sài Gòn Long Hậu đã chính thức được mở bán với tổng diện tích hơn 50.000 m2. Đợt đầu mở bán liên khu 2 gồm 46 nền liền kề mặt tiền đường nhựa 16 với giá chỉ từ 960 triệu đồng/nền. Khách hàng có thể thanh toán theo từng đợt và nhận được những chương trình khuyến mãi lớn cử Địa ốc Nhà Bè. 

Nhà mặt đất mặt tiền đẹp

Địa ốc Nhà Bè cung cấp đến cho quý khách hàng loại hình nhà đất đã được xây dựng sẵn, có giấy tờ đầy đủ với giá chỉ từ 2 tỷ với vị trí tốt nhất trong dự án. Có các loại hình căn nhà với diện tích và thiết kế khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Đất nông nghiệp

Khu dân cư Nam Sài Gòn Long Hậu có một phần quy hoạch lớn dành cho đất nông nghiệp, đất canh tác. Hiện giá bán chính xác của đất nông nghiệp của dự án chưa được chủ đầu tư công bố chính thức. Hãy liên hệ trực tiếp đến với Địa ốc Nhà Bè để nhận được báo giá chính xác nhất.

Mua nhà đất thuộc dự án Khu dân cư Nam Sài Gòn Long Hậu thông qua công ty Địa ốc Nhà Bè quý khách hoàn toàn có thể yên tâm. Chúng tôi cam kết bán đúng giá và có đầy đủ các giấy tờ pháp lý cần thiết. Với các diện tích đất nền có nhu cầu xây dựng, Địa ốc Nhà Bè sẽ hướng dẫn quý khách làm các thủ tục xin cấp phép xây dựng. 

Giá bán khu dân cư Nam Sài Gòn Long Hậu

Tại sao nên mua dự án Khu dân cư Nam Sài Gòn Long Hậu?

Dự án khu dân cư Nam Sài Gòn Long Hậu là một trong những dự án nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia. Dự án có rất nhiều … của một dự án đáng được đầu tư nhất trong thời điểm hiện nay. 

Xem thêm >>> đất nền Long Hậu

Vị trí dự án đắc địa nhất khu vực

Toàn bộ diện tích của dự án Khu dân cư Nam Sài Gòn Long Hậu đều thuộc xã Long Hậu- huyện Cần Giuộc- tỉnh Long An. Dự án dân cư này là tiếp giáp các trục giao thông huyết mạch của khu vực phía Nam Sài Gòn, liền kề các khu đô thị hiện đại chỉ trong thời gian vài phút. 

  • Di chuyển đến Trung tâm quận 1 khoảng 20 phút. 

  • Trung tâm khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng 15 phút. 

  • Cảng Hiệp Phước 10 phút. 

  • Trường Quốc tế Mỹ 5 phút. 

  • Di chuyển đến 5 phút đến ga Metro số 4 nối liền Bến Thành và các quận huyện của thành phố Hồ Chí Minh.     

Tiện ích đẳng cấp tại dự án Khu dân cư Nam Sài Gòn Long Hậu

Khu dân cư Nam Sài Gòn Long Hậu là dự án có rất nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu mang đến cho dân cư cuộc sống hoàn hảo nhất. 

  • Trung tâm thương mại nội khu. 

  • Trường mẫu giáo dành cho con em trong khu dự án. 

  • Sân thể thao phức hợp đa năng.

  • Công viên cây xanh kết hợp với cảnh quan nằm trong khu trung tâm khu dân cư. 

Những tiện ích ngoại khu đặc biệt:

  • Trung tâm mua sắm cao cấp hiện đại bậc nhất khu vực. 

  • Các dịch vụ tài chính ngân hàng. 

  • Trung tâm vui chơi giải trí của khu đô thị mới.

  • Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Tài chính- Marketing.

  • Bệnh viện quốc tế

Đặc biệt là trong tương lai gần, Khu dân cư Nam Sài Gòn Long Hậu sẽ trở thành khu đô thị đẳng cấp nhất nhì của tỉnh Long An. 

Để biết thông tin chi tiết nhất về giá và các thắc mắc khác liên quan đến dự án Khu dân cư Nam Sài Gòn Long Hậu quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của Địa ốc Nhà Bè sẽ tư vấn cụ thể, nhanh chóng và chính xác nhất cho quý vị. 

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn

Các câu hỏi thường gặp

Giá bán khu dân cư Nam Sài Gòn tháng 04/2024?

Giá bán đất nền dự án : từ 26 triệu/m² - 40 triệu/m².

Pháp lý đất nền tại dự án?

Sổ hồng riêng từng nền.