Giá bán Flamingo Tân Trào hiện tại bao nhiêu?

Giá bán Flamingo Tân Trào bao nhiêu? Liệu có xứng đáng để sở hữu hay không? Đây là những câu hỏi được nhiều nhà đầu tư và truyền thông đặc biệt quan tâm trong thời gian gần đây.

Nhờ sở hữu vị trí ngay trung tâm du lịch - khu di tích quốc gia Tân Trào, cùng các công trình Shophouse, homestay và tổ hợp khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 4 sao mang đậm nét bản sắc dân tộc thu hút đông đảo nhà đầu tư ghé thăm.

Bài viết dưới đây được đội ngũ chuyên gia Nhà Today chia sẻ thông tin về giá bán Flamingo Tân Trào. Hãy cùng chúng tôi theo dõi dự án đầy tiềm năng trong tương lai này nhé.

Quý khách hàng quan tâm tới dự án có thể tham khảo thông tin, giá bán chi tiết tại: Flamingo Tân Trào

Hình ảnh thơ mộng tại dự án - ảnh minh họa

Giá bán Flamingo Tân Trào bao nhiêu?

Giá bán Flamingo Tân Trào chưa được công bố giá bán chính thức, chúng tôi sẽ cập nhật giá bán mới nhất sau khi có thông tin từ phía chủ đầu tư.

Bên cạnh đó, theo chuyên gia nhận định giá bán dự kiến cho căn Shophouse trong giai đoạn này từ 4.5 - 8 tỷ đồng. Chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng về chất lượng sản phẩm, thiết kế đẹp và không gian sống chuẩn thượng lưu.

 

Giá bán Flamingo Tân Trào hiện tại bao nhiêu? - ảnh 1

Quý khách hàng quan tâm tới dòng shophouse có thể tham khảo thêm bài viết cập nhật thông tin, kèm lý do nên mua tại: Shophouse Flamingo Tân Trào

Giá Flamingo Tân Trào liệu có xứng đáng để sở hữu hay không?

  1. Vị trí đắc địa

Flamingo Tân Trào sở hữu vị trí gần Khu di tích Quốc gia đặc biệt Tân Trào, được xây dựng và phát triển theo mô hình điểm đón tiếp nghỉ dưỡng, trải nghiệm văn hoá với quy mô lên đến 25 ha và tổng mức đầu tư 663 tỷ đồng. 

Ngoài ra, sở hữu vị trí thuận lợi khi kết nối thuận tiện với nhiều thắng cảnh thiên nhiên đẹp, độc đáo của tỉnh. Với tiềm năng khai thác du lịch lịch sử, nét đặc sắc văn hóa riêng của dân tộc cùng hệ sinh thái du lịch cộng đồng tạo nên tính đặc trưng cho dự án.

Bên cạnh đó, nhờ nằm ngay cạnh dòng sông Đáy Tân Trào, tựa lưng vào núi hướng ra phía bên hồ, ôm trọn vẻ đẹp hùng vĩ mà hiếm nơi nào có được. Đặc biệt, tựa sơn hướng thủy mang lại tính phong thủy cực tốt cho từng căn nhà tại Flamingo Tân Trào cũng như tài lộc cho chủ nhân.

Vị trí Flamingo Tân Trào - ảnh 2

  1. Tiện ích đẳng cấp có 1 - 0 - 2

Dự án được chủ đầu tư tích hợp các tiện ích đẳng cấp nhằm đem lại khu nghỉ dưỡng giải trí chuẩn quốc tế và lần đầu tiên xuất hiện tại Tân Trào.

Cư dân trải nghiệm tại không gian nghỉ dưỡng với hoạt động vui chơi giải trí và chăm sóc sức khỏe toàn diện. Chẳng hạn, liệu trình massage quốc tế, bể bơi bốn mùa , bể bơi vô cực, triển lãm ẩm thực vùng miền sang trọng, sky bar,...Ngoài ra, có những hoạt động mạo hiểm như bến thuyền, lướt cano, moto Skateboard,...

Đặc biệt, sở hữu biệt thự Flamingo còn nhận thẻ đặc quyền - hộ chiếu nghỉ dưỡng All In Passport Diamond, mang đến cuộc sống chuẩn thượng lưu cho cư dân.

Không chỉ sống trong không gian xanh tươi mát, khí hậu trong lành mà còn tích hợp đa tiện ích tạo trải nghiệm mới mẻ, chỉ có duy nhất tại Flamingo.

Phối cảnh dự án với đầy đủ tiện ích - ảnh 3

  1. Tiềm năng khai thác du lịch cao

Flamingo Tân Trào có quy mô 25ha, được chia làm 3 phân khu với 330 căn Shophouse và Homestay, cùng 1 khách sạn tiêu chuẩn 4 sao đẳng cấp, tích hợp hơn 30 tiện ích khu vực,...thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tận hưởng và chi tiêu.

Bên cạnh đó ,tỉnh Tuyên Quang có hơn 600 di tích văn hóa -  lịch sử, dự kiến thu hút 1 - 1.5 triệu lượt khách đến với Tuyên Quang. Cho thấy, dự án Flamingo Tân Trào thừa hưởng khách du lịch đến từ Tuyên Quang mang tạo cơ hội khai thác kinh doanh cực khủng cho gia chủ.

Sau khi hoàn thành, dự án Flamingo Tân Trào chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm thu hút nghỉ dưỡng dành cho giới thượng lưu, và tạo công ăn việc cho người dân trong mỗi tiện ích trong dự án.

Bài viết dưới đây được đội ngũ chuyên gia Nhà Today chia sẻ thông tin về giá bán Flamingo Tân Trào. Hy vọng bài viết mang lại nhiều giá trị cho quý khách tham khảo về dự án trọng điểm tại Tuyên Quang này.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

Địa chỉ : 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Email : contact@nha.today

Website : https://nha.today/

Tham khảo về Lưu Trung Quân : https://nha.today/luu-trung-quan/