Đường Nguyễn Bình Phú Xuân Nhà Bè có lợi thế gì trong đầu tư bất động sản?

Hiện nay, những dự án đất nền tại Nhà Bè trên các tuyến đường tiềm năng như đường Nguyễn Bình Phú Xuân đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Đặc biệt là những nhà đầu tư có nhu cầu kinh doanh bất động sản hoặc người dân với nhu cầu sinh sống.

Vị trí đường Nguyễn Bình Phú Xuân Nhà Bè

Đây là khu vực trung tâm hành chính huyện Nhà Bè. Cách ngã ba Huỳnh Tấn Phát – Nguyễn Bình 300 mét. Nằm gần trường tiểu học Nguyễn Bình, Coop Mart Nguyễn Bình, ngay đoạn văn phòng công chứng Nguyễn Thị Bay. Giao thông thuận tiện qua các tuyến đường Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Bình, Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Lương Bằng, Nguyễn Văn Linh, Khu dân cư Phú Mỹ Hưng và các quận 7, 4, 8, 1, 5.

Vị trí mặt bằng thuận tiện cho việc sinh sống, sản xuất và kinh doanh. Chính vì vậy, ngay từ khi mới quy hoạch, địa điểm này đã trở thành dự án bất động sản được nhiều cá nhân và tổ chức quan tâm. Đường Nguyễn Bình mới cải tạo làm lại sạch sẽ rộng rãi 20m, không ngập nước. Mua ở hoặc đầu tư rất tốt, vì nơi đây là khu tập trung Trung tâm hành chính Huyện Nhà Bè. Chắc chắn 1-2 năm nữa dân cư nơi đây sẽ rất đông đúc và sầm uất. giá trị Bất Động Sản sẽ gia tăng đáng kể.

Đường Nguyễn Bình Phú Xuân Nhà Bè có lợi thế gì trong đầu tư bất động sản?

Tiện ích của đường Nguyễn Bình Phú Xuân

Đường Nguyễn Bình Phú Xuân sở hữu đất nền là một trong những lô đất đẹp, có vị trí thuận lợi với:

Đất gắn liền với các tuyến đường giao thông huyết mạch trong khu vực như đường Nguyễn Bình, đường Huỳnh Tấn Phát. Giao thông thuận lợi là một trong những ưu điểm rất lớn, thuận tiện cho người dân sinh sống và làm việc.

Dự án đất nằm gần với các dịch vụ như trường học, y tế, trung tâm mua sắm siêu thị Coopmart… bên cạnh đó cũng thừa hưởng nhiều tiện ích từ khu đô thị Vạn Phát Hưng.

Hầu hết công trình điện, nước, cáp ngầm đi qua khu vực đều được hoàn thiện.

Đây là khu vực đất cao, không bị ngập nước khi mưa và khi có triều cường, đảm bảo được cuộc sống ổn định.

Với những tiềm năng phát triển và thuận lợi cho nhu cầu sinh sống, đất nền Phú Xuân Nhà Bè là dự án bất động sản được quan tâm nhiều nhất trên sàn bất động sản. Hiện nay, chi phí mua đất đang ở mức ổn định, bạn cần nhanh chóng để sở hữu những lô đất đẹp nhất.

Định cư và phát triển tại vùng đất tiềm năng đường Nguyễn Bình Phú Xuân Nhà Bè:

Diện tích khu đất được quy hoạch cho khu dân cư Phú Xuân Nhà Bè lên tới 258.133m2 bao gồm cả đất ở và đất xây dựng các công trình như công viên, trung tâm siêu thị,…Tại đây có vị trí giao thông huyết mạch, lưu thông rộng rãi, giao thông thuận lợi trên cả đường bộ và đường sông.

Đất nền tại KDC Phú Xuân thích hợp cho việc xây dựng những ngôi nhà có điều kiện sống đạt chuẩn cao, môi trường ở an toàn, trong lành.

Khi định cư tại đây, bạn có cơ hội sử dụng rất nhiều những dịch vụ tiện ích như trung tâm ý tế, hệ thống trường mẫu giáo, cấp 1, trung tâm rèn luyện thể dục thể thao, công viên cây xanh.. Với những tiện ích của dự án đất nền KDC Phú Xuân Nhà Bè, những mẫu đất nền nhanh chóng nhận được sự quan tâm và lựa chọn của nhiều khách hàng.

Giá bán đất nền trên đường Nguyễn Bình Phú Xuân

Giá bán đất nền là một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu tại KDC Phú Xuân Nhà Bè.  Chi phí được cập nhật từ mức 25 triệu đến 30 triệu/m2 – đây được xem là mức giá tốt mà bất cứ khách hàng nào có nhu cầu cũng có thể sở hữu.

Bên cạnh đó, khi mua đất nền, bạn sẽ được hỗ trợ:

  • Tư vấn miễn phí từ dịch vụ chăm sóc khách hàng, nhân viên tư vấn nhiệt tình có kinh nghiệm sẽ giúp bạn nắm bắt được thông tin cũng như tiềm năng phát triển của từng khu đất.

  • Hỗ trợ làm thủ tục mua bán nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

  • Hỗ trợ mua bán trả góp hoặc vay ngân hàng lên tới 70% với lãi suất thấp.

  • Cung cấp sổ đỏ chứng nhận quyền sở hữu đất ngay sau khi hoàn thành thủ tục mua bán.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn