Đường Nguyễn Bình Nhơn Đức

Đường Nguyễn Bình thuộc hai xã Nhơn Đức và xã Phú Xuân huyện Nhà Bè thành phố Hồ Chí Minh. Mặc dù thuộc hai xã cùng thuộc huyện Nhà Bè nhưng đường Nguyễn Bình lại đem tới giá trị đặc biệt đối với từng xã. Nhiều người đặt ra câu hỏi đường Nguyễn Bình Nhơn Đức có gì đặc biệt và nổi bật trong thời điểm hiện nay?

Địa Ốc Nhà Bè giải đáp câu hỏi trên dưới bài viết dưới đây.

Vị trí địa lý đường Nguyễn Bình Nhơn Đức

Như đã chia sẻ phía trên, đường Nguyễn Bình thuộc hai xã là Nhơn Đức và xã Phú Xuân. Mặc dù thuộc hai xã nhưng đoạn đường Nguyễn Bình Nhơn Đức gây chú ý và được lựa chọn đầu tư bất động sản nhiều hơn đoạn đường Nguyễn Bình Phú Xuân. Bởi có lẽ, Nhơn Đức hiện đang là xã được đánh giá có nhiều tiềm năng trong bất động sản. Với diện tích khoảng 1.452,32 ha và nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 15km. Đây được xem là một trong những “điểm nóng bất động sản” của Nhà Bè vì nằm giữa hai khu đô thị mới là Phú Mỹ Hưng, Bình Phước và đi ngang qua tuyến đường Lê Văn Lương và Nguyễn Hữu Thọ.

Đường Nguyễn Bình Nhơn Đức

Dự án khu dân cư Nguyễn Bình Nhơn Đức

Dự án Khu dân cư Nguyễn Bình Nhà Bè nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Bình – một trong những tuyến đường chính của huyện Nhà Bè. Tổng cộng quy mô dự án lên đến 10ha, được phân chia ra thành các nền đất có diện tích đa dạng và tương đối phù hợp với tài chính đối với những đối tượng khách hàng khác nhau như người mua để sinh sống và người mua để đầu tư sinh lời về sau.

Về vị trí địa lý, như đã nói ở trên dự án khu dân cư Nguyễn Bình Nhơn Đức nằm trên tuyến đường chính của huyện với độ rộng lên tới 40m. Với lợi ích quý giá như vậy, dự án kết nối với nhiều khu vực trung tâm khu Nam Sài Gòn một cách dễ dàng hơn.

Cụ thể như sau:

+ Từ dự án khu dân cư Nguyễn Bình Nhơn Đức tới khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ mất khoảng 10 phút di chuyển thông qua hai tuyến đường nối tiếp là Nguyễn Hữu Thọ hoặc Lê Văn Lương

+ Từ dự án di chuyển tới các trung tâm thành phố Sài Gòn chỉ tốn 20 phút, trong đó cách trung tâm quận 1 chỉ 12km và quận 7 tầm 6km.

+ Từ dự án, cư dân có thể kết nối dễ dàng với các tiện ích ngoại khu cao cấp như trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại sầm uất. Tổng thời gian di chuyển chỉ mất tầm 10 -15 phút.

Ngoài ra, sau đây là một vài thông tin khác liên quan đến dự án khu dân cư Nguyễn Bình Nhơn Đức.

+ Quy mô dự án: 170.000m2 gồm 150 nền đất đa dạng diện tích bao gồm 5x16, 5x21, 8x11,6x14…

+ Hình thức dự án: Đất ở lâu dài, pháp lý sổ hồng riêng

+ Quy chuẩn: Đường 6m và đường 40m. Xây dựng tự do với mật độ lên tới 90%, điện nước sử dụng chính quy

+ Tiện ích khu dân cư Nguyễn Bình Nhơn Đức : nội khu được thiết kế và bố trí đầy đủ đèn điện và hệ thống cây xanh, công viên thoáng đãng với khu ăn uống BBQ gần sông Bà Sáu. Đối với tiện ích ngoại khu  Nguyễn Bình Nhơn Đức gần hệ thống các siêu thị như siêu thị Coop Mark, Khu giải trí thể thao ngay ngã tư đường Nguyễn Bình và Lê Văn Lương, hệ thống các trường học từ mầm non tới đại học như trường mầm non Hướng Dương, trường tiểu học Lê Lợi, trường THCS Hai Bà Trưng…Ngoài ra, ngoại khu của khu dân cư Nguyễn Bình Nhơn Đức còn gần công an Nhơn Đức, trung tâm Hành chính huyện Uỷ Nhà Bè với khoảng cách tầm 1,5km.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến đường Nguyễn Bình Nhơn Đức. Địa Ốc Nhà Bè hy vọng bài viết mang tới quý bạn nhiều thông tin giá trị.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn