Dự đoán thị trường nhà đất Nhơn Đức năm 2021

Địa Ốc Nhà Bè là đơn vị chuyên mua bán nhà đất tại huyện Nhà Bè đặc biệt là xã Nhơn Đức với số lượng giao dịch cao, nhà đất chính chủ nhiều, nắm bắt thị trường chắc chắn cùng các vấn đề quy hoạch, pháp lý nên đưa ra các dự đoán về thị trường Nhơn Đức vào năm 2021.

Xem thêm >>> bán đất huyện Nhà Bè

Để có được cái nhìn chính xác và khách quan nhất, chúng tôi xin liệt kê ra 2 vấn đề cốt yếu của bất động sản đó là : quy hoạch phát triển hạ tầng, giá nhà đất của các xã cận.

Quy hoạch phát triển hạ tầng

Thứ nhất là cây cầu Long Kiểng đang thi công, đây là cây cầu quan trọng để kết nối với xã Phước Kiển, một trong những xã phát triển mạnh nhất của huyện. Cầu được khởi công vào năm 2019 với các trụ cầu đã hoàn thiện, nhưng do vướng mặt bằng giải tỏa nên tạm nhưng, dự kiến trong năm 2021 sẽ khơi công trở lại. Khi cầu Long Kiểng thông xe sẽ giúp giao thông đi lại thuận tiện hơn, nhờ vậy sẽ thu hút nhiều người đến để định cư sinh sống và làm việc.

Thứ hai là cây cầu cây khô Phạm Hùng, đây là cây cầu mang tính chất bước ngoặc của xã Nhơn Đức giúp cho việc liên kết đến Bình Chánh, Quận 5 chỉ hơn 5 phút đi xe. Liên thông trực tiếp đến quận 5, quận 10 vô cùng dễ dàng và thuận tiện, kết nối với Nguyễn Văn Linh đi về các tỉnh miền tây. Khi cầu hoàn thiện đi vào sử dụng sẽ giúp giá nhà đất Nhơn Đức phát triển một cách chóng mặt, khi điểm yêu giao thông của xã được khắc phục triệt để.

Thứ ba là siêu dự án zeitgeist Nhà Bè đã chính thức mở bán và đang thi công giai đoạn đầu tại xã Phước Kiển, trong tương lai sẽ đến Nhơn Đức, dự án hình thành sẽ tạo nên một khu đô thị hiện đại bậc nhất của khu Nam Sài Gòn, kéo theo sự phát triển của cả huyện và đặc biệt là Nhơn Đức.

Dự đoán thị trường nhà đất Nhơn Đức năm 2021 - Ảnh 1

Dự đoán thị trường nhà đất Nhơn Đức năm 2021

Giá thành nhà đất các xã lân cận

Xã Phước Kiển kết nối với Nhơn Đức thông qua 2 tuyến đường Lê Văn Lương và Nguyễn Hữu Thọ thông qua Nguyễn Bình, trong đó tuyến đường Lê Văn Lương là tuyến đường huyết mạch, dễ dàng di chuyển theo một đường thẳng. Tính từ đầu đường Nguyễn Văn Linh đi vào, giá nhà đất xã Phước Kiển tăng dần từ 70tr/m2 cho giáp ranh xã Nhơn Đức là 40tr/m2 không tính mặt tiền đường chính. So sánh với với khu vực Nhơn Đức thì cao hơn rất nhiều, chính từ yếu tố này mà khi quy hoạch hạ tầng phát triển thì giá nhà đất sẽ có cơ hội tăng cực mạnh. Để tham khảo giá nhà đất khu vực nhơn đức vui long xem theo link này.

Xã Long Thới giáp ranh với Nhơn Đức qua Nguyễn Bình và Ngô Quang Thắm, Long Thới thuận tiện giao thông hơn nhờ di chuyển một đương thẳng Nguyễn Hữu Thọ, nơi có nhiều trường học, khu công nghiệp hiện hữu. So với Nhơn Đức đây vẫn là xã phát triển mạnh hơn nhờ hệ thống hạ tầng và các khu công nghiệp, giúp dân cư sinh sống đông đúc, nhộn nhịp. Giá nhà đất Long Thới tại các khu vực vẫn giao động từ 30tr/m2 tùy vị trí, không tính mặt tiền đường.

Tổng hợp 2 vấn đề trên để đưa ra dự đoán về sự phát triển của nhà đất Nhơn Đức trong năm 2021, nơi tập trung nhiều đất nền và dự án đất nền phong phú, cơ hội giúp cho thị trường sẽ nhộn nhịp hơn. Để nhìn rỏ hơn xin giới thiệu các dự án nổi bậc tại Nhơn Đức để khách hàng tham khảo.

Dự án Nhơn Đức Vạn Phát Hưng đã hoàn thiện về hạ tầng và pháp lý, dự án bán nhà hình thành trong tương lai nên hiện tại đang là hợp đồng mua bán với chủ đầu tư. Giá đất trong dự án chỉ từ 23tr/m2, so với các xã lân cận vẫn còn rẻ hơn rất nhiều. Dự án đã được phép xây dựng để định cư ngay, nơi có hai trường đại học đang hình thành, hứa hẹn nhiều tiềm năng phát triển mạnh.

Dự án 28ha Nhơn Đức Nhà Bè có pháp lý hoàn chỉnh hơn, hạ tầng đồng bộ và hoàn thiện 100%, đã được phép xây dựng, ngân hàng hỗ trợ đến 70% giá trị lô đất. Mua bán sang tên sổ hồng nhanh gọn lẹ, đường nhỏ nhất dự án là 14 mét, rộng nhất 50 mét, liền kề ngay dự án zeitgeist đoạn Nhơn Đức. Giá thành dự án hiện tại chỉ từ 26tr/m2, so sánh sẽ thấy được sự chênh lệch rất lớn giá giữa các xã. Vì vậy dự đoán Nhơn Đức sẽ là điểm nóng của thị trường bất động sản Nhà Bè vào năm 2021.

Bên trên là dự án chỉ mang tính chất tham khảo của Địa Ốc Nhà Bè để khách hàng có được cái nhìn tổng quát nhất về thị trường nhà đất tại xã Nhơn Đức để đưa ra các lựa chọn đầu tư chính xác cho cá nhân mình.

Chúng tôi nhận ký gửi mua bán nhà đất tại huyện Nhà Bè, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề bất động sản, chúng tôi luôn mang đến dịch vụ tốt nhất với sự chuyên nghiệp và tận tâm.

Thông tin liên hệ :

Điện thoại : 0924.136.386

Email : info@diaocnhabe.vn

Webiste : https://diaocnhabe.vn/