Dự án Thái Sơn bộ quốc phòng – địa ốc Nhà Bè

Dự án Thái Sơn bộ quốc phòng là một dự án đáng để khai thác và đầu tư bởi trong tương lai giá đất của dự án sẽ ngày càng tăng nhanh hơn và phát triển mạnh. Bên cạnh đó nó còn mang lại những tiện ích khác đi kèm khi sinh sống tại khu vực này. Nâng cao chất lượng cuộc sống từ giá trị vật chất đến giá trị tinh thần cho mỗi người.

Giới thiệu về dự án Thái Sơn bộ quốc phòng

Tổng công ty Thái sơn là một doanh nghiệp nhà nước thuộc Bộ quốc phòng Việt Nam, hoạt động kinh doanh chủ yếu về bất động sản với nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau.

Dự án Thái Sơn bộ quốc phòng là một trong nhiều dự án được Tổng công ty Thái Sơn chú trọng nhiều trong việc đầu tư xây dựng và phát triển.

Dự án Thái Sơn bộ quốc phòng nằm ngay tại trung tâm của xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được xây dựng gần khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7 và cách các quận trung tâm như quận 1, quận 2 chưa đến 20 phút. 

Dự án Thái Sơn bộ quốc phòng – địa ốc Nhà Bè

Sơ lược về dự án Thái Sơn bộ quốc phòng 

Dự án có tổng diện tích lên đến 40.000 m2 được phân chi tiết thành mỗi lô như sau: 

  • Số lượng nền: 436 nền nhà

  • Diện tích của mỗi nền: 25x10 = 250 m2

  • Giá bán: 45 triệu/m2

  • Đường trước nhà: 12m

Vì sao dự án Thái Sơn bộ quốc phòng lại được đánh giá cao?

Vì dự án Thái Sơn bộ quốc phòng nằm ngay tại trung tâm của xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè – một trong những khu vực phát triển bậc nhất của huyện Nhà Bè, tập trung nhiều khu chung cư và căn hộ với nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau. 

Bên cạnh đó Nhà Bè sẽ không còn là một huyện nữa mà sẽ được nâng cấp lên thành quận trong tương lai, chính xác hơn là vào năm 2025. Điều này giúp cho giá đất tại Nhà Bè ngày một tăng cao.

Xem thêm >>> bán đất làng đại học abc Nhà Bè

Tiện ích khi sống ở dự án Thái Sơn bộ quốc phòng

Xung quanh dự án Thái Sơn bộ quốc phòng có đủ các hệ thống tiện ích từ y tế, giáo dục đến các trung tâm mua sắm phục vụ cho việc vui chơi và giải trí như Lotte Mart, Cresent Mall, SC Vivo City…

Dự án gần bệnh viện Nhà Bè, bệnh viện tim Tâm Đức,..và một số các trường tiểu học và đại học khác đáp ứng được các nhu cầu tiện ích và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân sinh sống tại đây.

Dự án được xây dựng gần các quận ở trung tâm nên thuận tiện trong việc di chuyển qua các quận để làm việc, học tập và sinh sống.

Một điểm đáng chú ý nữa là xung quanh dự án Thái Sơn bộ quốc phòng có nhiều công viên, các câu lạc bộ để vui chơi, giải trí.

Không những thế, không khí ở nơi đây hoàn toàn tự trong lành, thiên nhiên và thoáng mát với nhiều cây xanh thích hợp cho việc hít thở, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, vất vả.

Pháp lý ổn định, nhanh chóng

Nhà đầu tư sẽ được nhận sổ hồng một cách thuận lợi và nhanh chóng sau khi đã hoàn thành đầy đủ các tiêu chí về thủ tục nộp tiền sử dụng đất và thuế trước bạ.

Kết luận 

Với một dự án tuyệt vời như thế thì không có bất kì lý do nào để bạn có thể từ bỏ cơ hội này. Dự án Thái Sơn bộ quốc phòng luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, tiêu chí làm việc là nghiêm túc, chỉnh chu và hiệu quả với cam kết mang lại chất lượng cuộc sống tốt nhất cho người dân sinh sống tại nơi đây. 

Dự án Thái Sơn bộ quốc phòng là một dự án đáng để lựa chọn và đầu tư vì giá trị nó mang lại cho chủ đầu tư không chỉ về vật chất mà còn về tinh thần, tiềm năng của nó trong tương lai cũng sẽ tăng cao và phát triển. 

Địa ốc Nhà Bè uy tín, chất lượng

Địa ốc Nhà bè nơi mua bán nền đất của dự án Thái Sơn bộ quốc phòng uy tín, cam kết mang lại nhiều sản phẩm với giá tốt nhất cho khách hàng, giúp cho việc mua bán trở nên nhanh chóng và thuận tiện nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 824 Nguyễn Bình, Nhơn Đức, Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh

  • Website: www.diaocnhabe.vn

  • Email: info@diaocnhabe.vn

  • Điện thoại: 0924136386