Dự án khu dân cư Hồng Lĩnh Nhà Bè có ưu thế gì?

Dự án khu dân cư Hồng Lĩnh Nhà Bè được xây dựng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường ở phân khúc đất nền. Đặc biệt, việc sở hữu nhiều ưu thế về vị trí đắc, tiện ích vượt trội, thiết kế hiện đại, dự án này đã và đang gây bão trong thị trường bất động sản tại khu Nam Sài Gòn. Địa chỉ của dự án nằm trong hẻm 1806 Huỳnh Tấn Phát gần ngay chợ Phú Xuân giáp với quận 7, có thể liên thông một mạch vào quận 7 trên một đường thẳng rất thuận tiện đi lại. Kết nối với Phú Mỹ Hưng chưa đầy 7 phút đi xe, và trong tương lai gần khi cầu Phú Xuân 2 hoàn thiện sẽ giúp đất nền tại đây phát triển một cách chóng mặt.

Dự Án Khu Dân Cư Hồng Lĩnh Nhà Bè Có Ưu Thế Gì?

Sơ lược về dự án khu dân cư Hồng Lĩnh Nhà Bè

Chủ đầu tư dự án lần này là Công ty Cổ Phần Đầu tư và Xây dựng Giao thông Hồng Lĩnh. Công ty chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1/3/2003 và đã khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường bất động sản bởi các dự án thành công ngoài mong đợi.

Quy mô dự án khu dân cư Hồng Lĩnh Nhà Bè có tổng diện tích lên đến 200.000 m2. 341 căn nhà liền kề, 279 căn biệt thự. 

Dự án khu dân cư Hồng Lĩnh Nhà Bè với loại hình phát triển là khu đô thị mới. Vừa là nơi sinh sống của dân cư vừa là trung tâm vui chơi giải trí hiện đại bậc nhất. khu dân cư hứa hẹn sẽ đem đến cho người dân một cuộc sống ấm no, sung túc. Với quy mô dự án lên đến 20 hecta cùng tiền ích nội khu là các trường học và công viên rộng lớn giúp cho khu dân cư Hồng Lĩnh trở nên rất đẹp khi hoàn thành đưa vào sử dụng. 

Dự án được bán cho khách hàng khi mở bán bằng hợp đồng góp vốn làm hạ tầng với chủ đầu tư, hiện tại hạ tầng vẫn còn hoang sơ và chưa hình thành, bỏ lâu một thời gian dài nên Hồng Lĩnh Nhà Bè hư hỏng năng đặt biệt là các cột đèn chiếu sáng và tủ điện âm đất. Hiện tại chủ đầu tư đã phát cỏ và tiến hàng làm lại hạ tầng, cơ hội để dự án hoàn về pháp lý và đưa vào sử dụng. So sánh giá với các khu vực lân cận đã có sổ hồng hoặc hợp đồng mua bán thì dự án này đang là giá rất tốt vì pháp lý chưa hoàn thiện, các nhà đầu tư còn nhợn tay khi xuống tiền sở hữu cho mình một lô đất nền trong dự án Hồng Lĩnh.

Vị trí khu dân cư Hồng Lĩnh Nhà Bè - ảnh sơ đồ vị trí

Dự án khu dân cư Hồng Lĩnh Nhà Bè có ưu thế gì?

Dự án khu dân cư Hồng Lĩnh Nhà Bè sở hữu nhiều ưu thế không kém cạnh các “đàn anh đàn chị khác” tại khu vực Huỳnh Tấn Phát huyện Nhà Bè, cơ hội phát triển giá mạnh khi pháp lý hoàn chỉnh.

Vị trí đắc địa

Dự án khu dân cư Hồng Lĩnh Nhà Bè tọa lạc tại con đường Huỳnh Tấn Phát, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh. Cách Trung tâm đô thị Phú Mỹ Hưng 3 km.

Cạnh khu dân cư đang phát triển là Phú Xuân – Minh Long. Nhịp sống của người dân tại đây rất nhộn nhịp, không buồn tẻ như các vùng ven lân cận.

Dự án cách Trung tâm Thành Phố khoảng 12km đi theo tuyến đường Huỳnh Tấn Phát hoặc đường Nguyễn Hữu Thọ thuận tiện cho việc di chuyển của quý dân cư.

Cách khu chế xuất Tân Thuận khoảng 6km người dân có thể tìm việc làm tại đây để trang trải cuộc sống.

Tiện ích vượt trội

Được trải nghiệm những dịch vụ giải trí miễn phí. Có sẵn hồ bơi, công viên, sân bóng rổ, sân đá banh,… trong khuôn viên khu dân cư.

Trẻ em có thể vui chơi dưới công viên cùng các bạn dưới sự kiểm soát của ba mẹ.

An ninh được thắt chặt 24/24. Bảo vệ được đào tạo nghiệp vụ kỹ càng, camera quan sát trong khu dân cư, trạm giám sát được bố trí khắp các khu trọng điểm giúp cư dân nơi đây luôn được an toàn tuyệt đối.

Không gian sống vô cùng trong lành vì cây xanh chiếm một diện tích rất lớn trong dự án. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, chúng ta có thể về nhà và tận hưởng không khí trong lành ngay tại mái ấm của mình.

Thiết kế hiện đại 

Bản thiết kế của dự án khu dân cư Hồng Lĩnh Nhà Bè được duyệt và chỉnh sửa nhiều lần để cho ra một kết quả hoàn hảo nhất.

Được xây dựng cạnh con sông Phú Xuân, bố trí dải cây xanh làm hành lang ven sông và những mảng công viên đan xen trong khu dân cư, dự án mang đến cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và tạo nên bầu không khí trong lành cho cuộc sống của các chủ nhân tương lai.

Dự án khu dân cư Hồng Lĩnh Nhà Bè có ưu thế gì? - ảnh thực tế

Mua đất dự án khu dân cư Hồng Lĩnh Nhà Bè ở đâu?

Với một dự án có nhiều ưu thế như vậy thì không có bất kỳ lý do gì để bạn có thể từ bỏ cơ hội này. Dự án khu dân cư Hồng Lĩnh Nhà Bè cam kết mang lại chất lượng cuộc sống tốt nhất cho người dân sinh sống tại nơi đây.

Việc mua bán đất dự án khu dân cư Hồng Lĩnh Nhà Bè được thực hiện qua các bước sau :

  1. Ký hợp đồng cọc tay giữa người bán và người mua
  2. Tiến hành ký hợp đồng ủy quyền toàn quyền trên hợp đồng cùng di chúc cho các người trong sổ hộ khẩu để không tranh chấp về sau.
  3. Giao nộp giấy tờ hợp đồng và hợp đồng công chứng lên chủ đầu tư để cập nhật thông và hoàn thành nghĩa vụ thuế với nhà nước

Trong quá trình mua bán đất nền dự án Hồng Lĩnh Nhà Bè chúng tôi sẽ hỗ trợ hoàn toàn về mặt pháp lý cho khách hàng, tư vấn chi tiết về ưu điểm và pháp lý một cách rỏ ràng để khách hàng lựa chọn đúng đắn. Với việc pháp lý chưa hoàn thiện nên việc mua bán cần thông qua bước hợp đồng ủy quyền (trước đó là sang hợp đồng góp vốn tại chủ đầu tư) khiến cho nhiều khách hàng bỡ ngỡ. 

Địa Ốc Nhà Bè là trang web chuyên cung cấp các dự án bất động sản tại huyện Nhà bè. Nơi đây luôn được khách hàng chọn mặt gửi vàng nhiều nhất khi có nhu cầu đầu tư mua bán đất đai. Các chủ đất cần bán sản phẩm đất nền tại dự án Hồng Lĩnh vui lòng liên hệ để ký gửi, chúng tôi cam kết bán nhanh cho khách hàng, với nhiều năm kinh nghiệm trong dự án và lượng khách đầu tư có sẵn sẽ giúp chủ đất ra hàng nhanh chóng nhất.

Website diaocnhabe.vn có sẵn một đội ngủ tư vấn giàu kinh nghiệm sẵn sàng giải đáp tất cả thắc mắc của mọi người.

Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp thông tin chính xác và nhanh nhất để quý bà con có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn và đem lại nhiều lợi nhuận về sau.

Hãy mau liên hệ chúng tôi để tìm hiểu kỹ hơn về dự án khu dân cư Hồng Lĩnh Nhà Bè nhé!