Dự án bán đất Nhà Bè - Trung tâm thu hút đầu tư bất động sản phía nam

Bán đất Nhà Bè - khu vực bất động sản nằm ở phía nam thành phố Hồ Chí Minh. Tổng diện tích theo quy hoạch lên tới hơn 100km2, chia thành 7 đơn vị cấp xã trực thuộc. Với vị trí địa lý và diện tích như vậy, không thể phủ nhận độ “hot” của đất Nhà Bè. Có rất nhiều doanh nghiệp lớn và các nhà đầu tư đã tìm đến đây khiến cho thị trường bất động sản khu vực lại càng nóng hơn. Quý vị đang có nhu cầu mua bán đất Nhà Bè? Vậy thì sẽ không có bài viết nào hữu ích hơn bài viết sau đây từ Địa Ốc Nhà Bè!

Đường bắc Nam tại khu dân cư 28ha Nhà Bè - ảnh 1

Vị trí địa lý huyện Nhà Bè

Đi về hướng Đông Nam của thành phố Hồ Chí Minh, rất nhanh quý vị sẽ đến huyện Nhà Bè. Thời gian đi chỉ di chuyển từ trung tâm thành phố chỉ mất hơn 1 giờ đồng hồ. Huyện Nhà Bè có 7 đơn vị hành chính trực thuộc, trong đó có 1 thị trấn và 6 xã: 

   - Thị trấn Nhà Bè

   - Xã Phước Hiệp

   - Xã Phước Lộc

   - Xã Phú Xuân

   - Xã Nhơn Đức

   - Xã Hiệp Phước

   - Xã Phước Kiến

Không chỉ riêng huyện Nhà Bè, tất cả các tỉnh lân cận cũng đều thuộc vị trí rất đẹp. Điển hình như: 

   - Phía bắc huyện Nhà Bè giáp với quận 7 thành phố Hồ Chí Minh.

   - Phía nam giáp với Cần Giuộc, Long An.

   - Phía đông giáp với khu vực sông Nhà Bè

   - Phía tây giáp huyện Bình Chánh.

Tổng thể khu vực có hệ thống giao thông thuận lợi, cả đường bộ và đường thủy. Đặc biệt là hệ thống giao thông đường thủy dày đặc, đủ điều kiện xây dựng cả các cảng nước sâu cho tàu trọng tải lớn. 

Đây là lợi thế khổng lồ cho bất động sản trong khu vực để phát triển kinh tế sau này. Huyện Nhà Bè chính là cửa ngõ vào trung tâm kinh tế thành phố Hồ Chí Minh từ biển Đông. 

Vì thế, không khó hiểu khi tình hình bán đất Nhà Bè gần đây lại được quan tâm như vậy. Các dự án đất nền Nhà Bè đều thuộc vị trí chiến lược, rất đáng để lưu tâm cân nhắc.

>>>Xem thêm: bán đất huyện Nhà Bè

Tình hình bất động sản huyện Nhà Bè

Về tổng quan, quý vị có thể yên tâm phần nào về giá trị đất Nhà Bè. Nếu quý vị đang có ý định đầu tư vào các dự án mua bán đất Nhà Bè, chúng tôi có một lưu ý quan trọng. Đó là 3 khu vực tập trung nhiều bất động sản Nhà Bè giá trị nhất: Phước Kiên, Phú Xuân, Nhơn Đức. Giá đất Nhà Bè tùy từng khu vực và loại đất có biên độ dao động khá lớn. Tuy nhiên, tại 3 khu vực này, quý vị sẽ dễ dàng tìm được bất động sản ưng ý nhất. 

Bất động sản Phước Kiến

- Có vị trí đẹp nhất nhì huyện Nhà Bè khi giáp trực tiếp với quận 7 thành phố Hồ Chí Minh.

- 80% dự án bán đất Nhà Bè tập trung ở Phước Kiến.

- Một trong các dự án điển hình là dự án Sunrise Riverside. Dự án được đầu tư bảo Novaland, bao gồm nhiều khu căn hộ cao cấp. Giá dao động trong khoảng từ 19-50 triệu/m2. 

Bất động sản Phú Xuân

- Giáp với xã Phước Kiến.

- So sánh với các dự án bán đất Nhà Bè khác thì giá cạnh tranh hơn. Đồng nghĩa với việc thị trường bất động sản không phát triển mạnh bằng. 

Bất động sản Nhơn Đức

- Giáp với huyện Bình Chánh

- So với 2 khu vực trên, tình hình bán đất Nhà Bè có phần im ắng hơn hẳn. Rất thích hợp cho quý vị đầu tư vào đất thổ cư, mức giá cũng không quá cao ngoài tầm khả năng.

Hạ tầng Nhà Bè đang được đầu tư mạnh mẽ - Ảnh 2

Tiềm năng dự án bán đất Nhà Bè

Hiện tại, huyện Nhà Bè đang ấp ủ rất nhiều dự án bất động sản lớn nhỏ. Từ dự án đất thổ cư cho đến đến công nghiệp… nơi đây đều hội tụ đủ. Như vậy đã đủ để chứng minh tiềm năng bất động sản Nhà Bè lớn đến như thế nào.

Vào khoảng năm 2010- 2014, giá đất nông nghiệp Nhà Bè trung bình được công bố ra thị trường chỉ từ 1-2 triệu/ m2. Còn đất thổ cư sẽ rời vào khoảng 10 triệu/m2 trở lên. Tuy nhiên, đến hiện tại, con số đó đã được nhân lên gấp nhiều lần. Đó là nhờ vào hàng loại dự án bất động sản quy mô “khủng” được đầu tư. Giá đất liên tục tăng với biên độ mạnh. Một vài khu vực đất thổ cư còn được niêm yết với giá hàng chục triệu đồng.

Trong tương lai, chúng tôi cho rằng đất Nhà Bè còn “được giá” nữa. Giá bình quân có thể tăng từ 10-20 % tùy khu vực. Vậy thì, quý vị rất nên tranh thủ thời cơ hiện tại, tham khảo thêm nhiều dự án bán đất Nhà Bè tiềm năng với mức giá hợp lý!.

>>>Xem thêm: bán đất Nhơn Đức Nhà Bè

Bán đất Nhà Bè - Bất động sản thu hút đầu tư mạnh mẽ

Nếu như quý vị đang có ý định đầu tư mua đất Nhà Bè, đừng quên tham khảo thêm các thông tin tổng hợp tại website của Địa Ốc Nhà Bè chúng tôi. Không chỉ là nơi phù hợp để bạn và gia đình xây dựng 1 cuộc sống mới, nơi đây còn là cơ hội đầu tư kiếm lời cho quý vị. 

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, giúp quý vị trở thành nhà đầu tư thông thái!

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn