Dự án 28ha Nhà Bè và những điều bạn cần biết

Dự án khu nhà ở 28ha Nhơn Đức, Nhà Bè là dự án hợp tác liên doanh giữa Công ty Dịch vụ Công ích Nhà Bè, Cty Cổ phần địa ốc Chợ Lớn và Cty Cổ phần Phát triển nhà Bắc Trung Nam do Công ty Dịch vụ Công ích Nhà Bè làm chủ đầu tư. Khu dân cư có quy mô diện tích 279.785 m2, tổng vốn đầu tư 1.491,2 tỷ đồng, dân số dự kiến là 4.480 người.

Vị trí của dự án 28ha Nhà Bè

Dự án đất nền khu 28ha, Nhơn Đức Nhà Bè tọa lạc tại xã Nhơn Đức thuộc Huyện Nhà Bè, nằm ngay ở vị trí quan trọng là cửa ngõ vào trung tâm thành phố Hồ Chí Minh từ phía Nam. Khu dự án giáp ngay với quận 7 phồn thịnh và huyện Cần Giờ cũng đang là điểm sáng của sự đầu tư và phát triển.

Không những thế, khu đất nền này còn được coi là cầu nối của thành phố ra vùng biển Đông, mở ra nhiều cơ hội về giao thương, buôn bán, phát triển thương mại dịch vụ của nước ta với các nước trong khu vực và thế giới.

Dự án 28ha Nhà Bè và những điều bạn cần biết

Quy mô dự án

- Số nhà ở thiết kế kiểu biệt thự vườn: 245 căn

- Số nhà ở dạng chung cư: 435 căn

- Số nhà ở thiết kế kiểu nhà phố thương mại: 210 căn

- Số nhà ở dạng thiết kế nhà phố liền kề: 230 căn

Quy hoạch

Dự án được quy hoạch thành các khu chức năng như sau:

- Khu nhà ở bao gồm nhà liên kế sân vườn, biệt thự, chung cư chiếm tỷ lệ 53,3%

- Khu đất công trình công cộng gồm trường mẫu giáo và cửa hàng bách hoá chiếm tỷ lệ 2,4%

- Khu đất công viên cây xanh, câu lạc bộ thể dục thể thao,  chiếm 10,1% diện tích đất

- Đất giao thông, vỉa hè chiếm 34,2% diện tích toàn khu

Điểm mạnh của dự án 28ha Nhà Bè

- Nằm ngay tại trung tâm xã Nhơn Đức, là một xã phát triển nhất của huyện Nhà Bè.

- Đã có sổ đỏ riêng từng nền, xây dựng được ngay.

- Hỗ trợ vay ngân hàng được định giá cho vay lên tới 80%

- Quy hoạch đồng bộ, đường nội khu rất lớn từ 14m đến 35m

- Kết nối giao thông thuận tiện qua các con đường trọng điểm như Nguyễn Bình, Lê Văn Lương, Nguyễn Hữu Thọ, đường Nguyễn Văn Tạo Nhà Bè

Xin giấy phép xây dựng tại dự án 28ha Nhà Bè

Xin phép xây dựng tại dự án 28ha Nhà Bè vô cùng dễ dàng bởi vì dự án 28ha Nhà Bè đã được thành phố duyệt quy hoạch 1/500 khi thực hiện dự án tái định cư tại xã Nhơn Đức huyện Nhà Bè. Toàn bộ dự án đã có mẫu nhà sẵn và khách hàng chỉ cần đến UBND huyện Nhà Bè để thực hiện xin giấy phép xây dựng một cách bình thường, nhanh chóng.

Việc xây dựng dự án 28ha Nhà Bè được áp theo mẫu, hiện tại có một vài căn nhà không đúng mẫu vì các hộ tái định cư, không đủ tiền để xây nhà nên được nhà nước tru ái cho phép xây dựng vừa phải để tạo điều kiện có cuộc sống an cư. Theo quy hoạch tại dự án 28ha Nhà Bè gồm 3 loại nhà ở: nhà biệt thự, nhà ở và nhà phố thương mại, tất cả đã có mẫu sẵn tại huyện, xây đúng mẫu hoàn công ra sổ hồng cho khách hàng.

Hiện tại, thời điểm tháng 1 năm 2021 thì dự án đang được phép xây dựng nhà phố và biệt thự, còn nhà ở thương mại hay còn gọi là shophouse nằm trên trục đường chính bắc nam đang tạm ngưng và điều chỉnh cho phù hợp với thời đại.

  • Với biệt thự mẫu nhà được thiết kế : 1 trệt, 1 lầu và áp mái
  • Với nhà phố được thiết kế 1 trệt 2 lầu và tum trên cùng
  • Với đường xá rộng rãi nên việc tập kết vật tư xây dựng, đổ bê tông là vô cùng thuận lợi các xe trọng tải lớn có thể dễ dàng ra vào, bên cạnh đó là gần với sông lớn Rạch Long Kiểng giúp các sà lan dễ dàng tiếp cận, thuận lợi cả đường sông lẫn đường thủy.

Xem thêm >>> đất nền nhơn đức nhà bè

Cách vay ngân hàng mua đất dự án 28ha Nhà Bè

Đối với việc vay ngân hàng mua đất dự án 28ha Nhơn Đức Nhà Bè thì vô cùng thuận tiện bởi tính pháp lý hoàn chỉnh, được ngân hàng đánh giá vào về giá trị nên việc thẩm định giá nhanh và được giá trị cao.

Tại dự án 28ha Nhơn Đức thì tất cả các ngân hàng điều hỗ trợ vay vì đất nền đã có sổ hồng, pháp lý hoàn chỉnh, hạ tầng hoàn thiện cùng với việc được xây dựng để định cư ngay. Nhiều ngân hàng phong tỏa tài khoản chủ bán và chủ bán không đồng ý - đa số không thích tiền của mình bị tạm giữ lại, lo sợ tiền trục trặc nên họ sẽ không đồng ý hỗ trợ vay, nên trước khi thực hiện đặt cọc khách hàng cần phải thỏa thuận với chủ đất. Hiện tại có 2 ngân hàng hỗ trợ giải ngân ngay tại ngày công chứng là TPBANK và SACOMBANK, đây là 2 ngân hàng được nhiều khách hàng lựa chọn.

Vay Ngân hàng TPBANK mua dự án 28ha Nhơn Đức

Tỷ lệ vay tại TPBANK - tối đa 75% giá trị tài sản đảm bảo

Khách hàng không cần chứng minh thu nhập khi sở hữu tài sản tích lũy có giá trị lớn hơn hoặc bằng 2.5 khoản vay hoặc khách hàng vay dưới 50% giá trị tài sản đảm bảo.

Thời gian vay tối đa là 20 năm, chỉ trả lãi năm đầu tiên

Lãi suất và chi phí trả nợ trước hạn:

  • 5.9% / năm cố định 6 tháng đầu, biên độ 3% / năm khi khách hàng có lương chuyển khoản trên 20 triệu đồng và kết hợp với vay dưới 50% tài sản đảm bảo, với khoản vay này thì phí trả nợ trước hạn là 2% cho 2 năm đầu, 1% cho 3 năm tiếp theo, năm thứ 6 trở lên thì 0% . • - 7.2% / năm cố định 12 tháng đầu, biên độ 3.2% / năm khi khách hàng có lương chuyển khoản trên 20 triệu đồng và kết hợp với vay 50% tài sản đảm bảo, với khoản vay này thì phí trả nợ trước hạn là 3% cho 2 năm đầu, 12% cho 3 năm tiếp theo, 1% cho năm thứ 4, 5, đến năm thứ 6 trở lên thì 0%
  • 7.6% / năm cố định 12 tháng đầu, biên độ 3.4% / năm, với khoản vay này thì phí trả nợ trước hạn là 2.5% cho 2 năm đầu, từ năm thứ tự trở đi là 1% 
  • 8.1% / năm cố định 12 tháng đầu, biên độ 3.3% / năm, với khoản vay này thì phí trả nợ trước hạn là 2.5% cho 2 năm đầu, từ năm thứ tư trở đi là 1% 
  • 10.5%/ năm miễn phí phạt

Hồ sơ cần thiết để vay vốn ngân hàng TPBank 

Quy trình thủ tục vay mua nhà đất trả góp luôn được TPBank tối thiểu hóa cho khách hàng những vẫn đảm bảo an toàn và bảo mật thông tin tuyệt đối. TPBank phản hồi hồ sơ vay vốn chỉ sau 2h làm việc, giải ngân sau 24 giờ, ngay sau khi khách hàng hoàn thiện các thủ tục hồ sơ cần thiết.

Để hoàn thiện 1 bộ hồ sơ vay thế chấp hoàn chỉnh của TPBank gồm có: hồ sơ pháp lý. hồ sơ tài chính, hồ sơ tài sản đảm bảo và hồ sơ chứng minh mục đích sử dụng vốn.

+ Hồ sơ pháp lý

Chứng minh thư nhân dân, sổ hộ khẩu của khách hàng vay mua nhà hay mua xe và các bên liên quan.

Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân hoặc Giấy đăng ký kết hôn

Giấy tờ thể hiện mối quan hệ giữa khách hàng vay thế chấp và các bên liên quan: như giấy khai sinh, giấy đăng ký kết hôn,…

  • Hồ sơ tài chính: hồ sơ chứng minh thu nhập (không chứng minh được vẫn có phương án hỗ trợ ).
  • Hồ sơ tài sản đảm bảo: thế chấp bằng chính tài sản mua bán.
  • Hồ sơ chứng minh mục đích sử dụng vốn: hợp đồng đặt cọc, công chứng khi mua bán nhà đất.

Những điểm cần lưu ý khi làm hồ sơ vay thế chấp tại ngân hàng TP Bank 

+ Về tài sản đảm bảo: Tùy từng quan điểm của giám đốc chi nhánh mà tài sản được duyệt nhận hay không. Thông thường TPBank nhận tài sản có tính chất chuyển nhượng bình thường, không thuộc diện quy hoạch và <30km đổ lại so với vị trí của PGD hoặc chi nhánh TP bank.

+ Về thu nhập: Khác với một vài bank, TPBank vẫn chấp nhận nếu kinh nghiệm kinh doanh của khách hàng <1 năm trong lĩnh vực kinh doanh hiện tại và sẽ tự theo dõi nguồn thu cho khách hàng làm hồ sơ từ  7 -10 ngày nếu như mà Khách hàng không ghi chép sổ sách bán hàng.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn