Dịch vụ môi giới nhà đất Phú Xuân Nhà Bè

Nhiều khách hàng quan có nhu cầu mua bán nhà đất Phú Xuân Nhà Bè nói riêng và Nhà Bè nói chung nhưng vẫn đang phân vân không viết nên lựa chọn dịch vụ môi giới nhà đất Phú Xuân Nhà Bè nào. Dưới bài viết này, Địa Ốc Nhà Bè sẽ cung cấp một số đại lý, công ty có dịch vụ môi giới nhà đất uy tín khu vực Nhà Bè nói riêng và Sài Gòn nói chung.

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Xây dựng Địa Ốc Đất Xanh

Trải qua hơn 13 năm hình thành và phát triển, công ty Địa Ốc Đất Xanh nằm trong danh sách những công ty hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phân phối bất động sản tại Việt Nam nói chung và Sài Gòn nói riêng đồng thời giữ vai trò là thành viên tập đoàn Đất Xanh Group. Địa Ốc Đất Xanh xác định rõ ràng phương châm hoạt động đặt lợi ích khách hàng lên đầu, kết hợp với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt thành, không ngừng đổi mới và phát triển tinh sáng tạo.

Nếu quý bạn đang tìm kiếm dịch vụ môi giới nhà đất Phú Xuân Nhà Bè thì đây là một lựa chọn không tồi.

Dịch vụ môi giới nhà đất Phú Xuân Nhà Bè

Công ty môi giới Bất động sản CBRE Việt Nam

Công ty môi giới Bất động sản CBRE Việt Nam thuộc tập đoàn CBRE Group – một trong 500 công ty hàng đầu thế giới. Được thành lập từ năm 2003 tại Việt Nam, công ty nhanh chóng trở thành điểm đến đáng tin cậy của những nhà đầu tư trên thị trường chỉ sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển. Một số dịch vụ chính của công ty gồm dịch vụ kinh doanh thuê mua bất động sản, dịch vụ tư vấn chiến lược, dịch vụ phát triển dự án…Và điểm nhấn không thể bỏ qua là nguồn nhân lực chuyên nghiệp và năng động hoạt động dựa trên cam kết đem tới lợi ích khách hàng, CBRE ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trong thương trường dịch vụ môi giới nhà đất Phú Xuân Nhà Bè nói riêng và Sài Thành nói chung.

Công ty TNHH Tư vấn đầu tư BĐS Gia Hưng Phong

Công ty được sáng lập bởi ông Hà Văn Bằng là một chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản nhà phố và là thành viên của Hiệp hội bất động sản Hoa Kỳ. Vốn là người có tâm với nghề và có kinh nghiệm dày dặn trong thị trường bất động sản nhà đất, ông luôn luôn đứng trong tâm thế dẫn dắt và đào tạo các nhân viên theo cách bài bản và chuyên nghiệp. Những sản phẩm bất động sản mà công ty cung cấp cho khách hàng đều thuộc các khu đô thị cao cấp, tọa lạc tại các vị trí địa lý đắc địa đắt giá cũng như an toàn về mặt pháp lý.

Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa Ốc Đại Long Điền

Đây là công ty bất động sản uy tín có dịch vụ môi giới nhà đất Phú Xuân Nhà Bè nói riêng và Sài Gòn nói chung. Công ty chuyên phân phối các sản phẩm khu vực ven thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt, Đại Long Điền sở hữu hơn 200 nhân viên chính thức và có một trụ sở chính, 1 chi nhánh làm việc tại khu vực Sài Thành. Hoạt động chuyên nghiệp đem tới nhiều hiệu quả trong các lĩnh vực như đầu tư, phân phối và tiếp thị các sản phẩm bất động sản, kinh doanh…Trong chiến lược phát triển những năm tới, Đại Long Điền tiếp tục duy trì tập trung vào phân khúc đất nền và nhà phố giá trung bình, hoàn thành sứ mệnh trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản khu vực ven thành phố Hồ Chí Minh và vươn ra toàn quốc.

Công ty Cổ phần Địa ốc Thành Thành Công Land

Với kinh nghiệm hơn 36 năm hình thành và hoạt động theo mô hình Tập đoàn, Địa ốc TTC Land sở hữu diện mạo với hơn 23 đơn vị thành viên và công ty hạt nhân Đầu tư Thành Thành Công đã và đang từng bước định hình rõ nét các chiến lược phát triển cụ thể cho từng ngành nghề và lĩnh vực hoạt động. Trong tương lai, công ty hứa hẹn và cam kết mang đến miền đất hạnh phúc sung túc vẹn tròn cho các gia đình Việt, đồng thời là nơi kết hợp hài hòa giữa hệ thống sinh thái xanh cùng nhiều tiện ích đạt chuẩn quốc tế bao quanh.

Trên đây là những thông tin liên quan tới dịch vụ môi giới nhà đất Phú Xuân Nhà Bè nói riêng và Nhà Bè nói chung. Mọi thắc mắc cần giải đáp và tư vấn, quý bạn liên hệ với Địa Ốc Nhà Bè theo địa chỉ phía dưới.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn