Dịch vụ đo đạc Nhà Bè

Đất là một trong những bất động sản có giá trị lớn và tính biến động cao trên thị trường, do đó các vấn đề liên quan đến đất luôn dành được những sự quan tâm hàng đầu của xã hội chúng ta. Các sự quan tâm này sẽ xoay quanh những yếu tố chính như giá cả, vị trí, tiện ích, diện tích sử dụng… Trong đó phải kể đến các vấn đề liên quan đến chuyển nhượng, giải phóng, chuyển đổi mục đích sử dụng và đền bù tái định cư đến khu vực khác.

Đã không có ít các trường hợp xảy ra khi sang nhượng, giải phóng, chuyển đổi mục đích sử dụng và đền bù khi không thống nhất được diện tích hoặc có sự chênh lệch về diện tích sử dụng của khu đất dẫn đến tranh chấp và khiếu nại.

Dịch vụ đo đạc Nhà Bè

Sự chênh lệch này sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến quyền lợi của chủ sở hữu khu đất và những cá nhân, cơ quan tổ chức có liên quan đến quyền sử dụng khu đất. Chính vì vậy mà bất kỳ thửa đất nào muốn hợp thức hóa cũng cần phải đo đạc để xác định chính xác vị trí cũng như diện tích của chúng. Đặc biệt trong khu vực Nhà Bè hiện nay, việc mua bán, sang nhượng, giải phóng đất để quy hoạch đang diễn ra vô cùng tấp nập và sôi nổi.

Để khách hàng khẳng định được chủ quyền nhà đất, chúng tôi thành lập dịch vụ nhằm đáp ứng các nhu cầu của người dân hoặc các cơ quan tổ chức có nhu cầu.

Chi tiết dịch vụ đo đạc Nhà Bè

Việc đo đạc khu đất có lợi ích rất lớn với người sở hữu khu đất khi xác định được chính xác diện tích của các khu đất, sau đó sẽ được thể hiện chính xác trên bản đồ địa chính nhằm phục vụ cho công tác cấp sổ hồng hay sổ đỏ cho khu đất. Ngoài ra việc đo đạc còn phục vụ cho nhu cầu mua bán, sang nhượng hay phục vụ tranh chấp.

Những lợi ích trên chỉ là một phần nhỏ trong số rất nhiều những lợi ích sau đây mà đo đạc Nhà Bè mang đến cho các bạn:

  • Khi bạn thấy rằng diện tích trong sổ hồng hoặc sổ đỏ bạn có khác với thực tế sở hữu của bạn thì bạn nên đến dịch vụ đo đạc để tiến hành việc đo đạc và kiểm tra lại diện tích và vị trí đất cho chính xác.
  • Khi khu đất của bạn nằm trong diện đền bù, giải tỏa để giải phóng mặt bằng thì bạn cũng cần phải biết diện tích chính xác khu đất của mình là bao nhiêu thì mới có thể tính được giá thành để đền bù chúng tôi sẽ giúp khách hàng đo vẽ toàn bộ diện tích.
  • Nếu có tranh chấp với nhà khác về diện tích khu đất thì bạn cũng phải nên đo đạc lại.
  • Khi bạn muốn xây nhà mà chưa có bản vẽ thiết kế thì việc đầu tiên là phải đo đạc lại chính xác diện tích khu đất thì mới có thể lên được các bản vẽ thiết kế cho căn nhà của bạn.
  • Khi bạn muốn sang nhượng, mua bán hay cho thuê đất. Hãy đến với dịch vụ của chúng tôi để tính giá bán hay cho thuê với giá cả chuẩn xác nhé.
  • Khi bạn muốn làm các thủ tục thế chấp đất đai cho ngân hàng thì cũng cần phải đo đạc lại vì giấy tờ bắt buộc ngân hàng phải có là sổ hồng và bản vẽ hiện trạng khu đất.
  • Lập bản đồ tổng thể để thực hiện việc phân lô cho các dự án.
  • Khi bạn có một khu đất lớn và muốn xây dựng thì việc đầu tiên là khảo sát địa hình khu đất để có thể tính toán khối lượng san lấp đất.
  • Khi bạn có nhiều đất và muốn bán, dịch vụ đo đạc sẽ giúp bạn định vị công trình, phân chia ranh giới đất để bán cho những người khác.

Ngoài những lợi ích trên, dịch vụ đo đạc Nhà Bè còn đem lại cho các bạn nhiều lợi ích không lời khác khi chúng tôi là đơn vị tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực đo đạc. Với phương châm là Uy tín – chính xác – nhanh chóng –  chuyên nghiệp – chất lượng.

Hãy đến với dịch vụ đo đạc của Địa Ốc Nhà Bè để nhận được những giá trị tốt nhất cho các bạn, đêm lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, giá trị thật, khẳng định chủ quyền trên mảnh đất của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn

Các câu hỏi thường gặp

Dịch vụ đo đạc Nhà Bè ở đâu uy tín?

Văn phòng giao dịch BĐS Địa Ốc Nhà Bè.

Thời gian làm việc thế nào?

Giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 7.