Địa chỉ chung cư Goldora Plaza

Vị trí chung cư Goldora Plaza tọa lạc tại số 26 đường Lê Văn Lương, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP. HCM gần ngay bùng binh Petrolimex Gas kết nối Nguyễn Hữu Thọ, một vị trí vô cùng đắc địa của huyện Nhà Bè. Chỉ cách quận 7 hơn 500 mét và ngã tư Nguyễn Văn Linh 200 mét, nằm gần Nguyễn Hữu Thọ, một tuyến đường huyết mạch của khu nam Sài Gòn.

Đây là dư án chung cư căn hộ với diện tích đa dạng từ 48m2 trở lên, phù hợp với mọi nhu cầu, tầng lớp trong xã hội, nơi tập trung nhiều chuyên gia nước ngoài cũng như trong nước đến định cư, sinh sống và làm việc, sở hữu 1 căn hộ Goldora Plaza có thể để định cư hoặc đầu tư cho thuê lâu dài. Bán kính xung quanh là nhiều tiện ích và chợ búa phục vụ nhu cầu người dân trong khu vực, đặc biệt giáp ranh quận 7 của Phú Mỹ Hưng thừa hưởng nhiều tiện ích cao cấp của khu vực này để lại. Để tìm hiểu chi tiết về địa chỉ của căn hộ về tiện ích, vị trí di chuyển hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết này.

Chi tiết vị trí địa chỉ chung cư Goldora Plaza

Vị trí liền kề ngay Kenton Note, khu dân cư Sadeco Phước Kiển, Hoàng Anh Gia Lai 3, cụm căn hộ Sunrise Siverside ... tạo nên một quần thể chung cư với đông đúc dân cư sinh sống. Cách Phú Mỹ Hưng, Vivo City, trường đại học Rmit, Tôn Đức Thắng chỉ hơn 3 phút đi xe, một vị trí vô cùng thuận tiện đi lại cho những người làm việc và học tập tại khu Nam Sài Gòn. Một vị trí đắc địa để việc liên kết giao thông với các tuyến đương lớn, di chuyển thuận lợi đến nhiều khu vực trong thành phố.

Địa chỉ chung cư Goldora Plaza

Ngoài ta, cư dân được tận hưởng tiện ích nội khu phong phú với hồ bơi vô cực, dịch vụ spa, massage, khu vui chơi giải trí, phòng tập gym, siêu thị, trung tâm thương mại, shophouse… mang đến cuộc sống an bình thỏa mái nhất. 

Với việc thành phố quy hoạch Nhà Bè lên quận vào năm 2025, nhà đất tại Nhà Bè đang trên đà phát triển, cơ hội tăng giá trị trong tương lai gần. Với một vị trí như dự án Goldora Plaza nằm ngay của ngõ đi vào Nhà Bè rất nhiều tiềm năng khi hạ tầng được hoàn thành và động bộ. Đặc biệt, hầm chui Nguyễn Văn Linh đã và đang thi công giúp giao thông đi lại thông thoáng, giải quyết triệt để việc kẹt xe thu hút đông đảo cư dân lựa chọn đến để sinh sống.

Việc sở hữu một căn hộ tại đây vô cùng dễ dàng với giá thành dưới 2 tỷ đồng cho 1 căn hộ 1 phòng, ngân hàng hỗ trợ vay tối đa, thanh toán trả góp với dư nợ lãi giảm dần, đây là cơ hội rất lớn để các cán bộ, công nhân xa quê có điều kiện định cư lâu dài giữa lòng thành phố nhộn nhịp này. Đây là sự lựa chọn của nhiều gia định trẻ với kinh phí vừa phải lựa chọn để định cư và làm việc tại trung tâm thành phố, trong tương lai sẽ có các tuyến xe metro đi qua, cơ hội tăng tưởng giá cũng rất cao.

Địa Ốc Nhà Bè là nhà môi giới tại dự án với nhiều sản phẩm chính chủ ký gửi mua bán và cho thuê, hỗ trợ vay ngân hàng, pháp lý một cách nhanh chóng, chính xác nhất. Quý khách có nhu cầu ký gửi xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết, phương châm UY TÍN TẠO NIỀM TIN - chúng tôi sẽ mang đến dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp, tậm tâm đảm bảo làm hài lòng cho khách hàng.

Các câu hỏi thường gặp

Chung cư Goldora Plaza ở đâu?

Địa chỉ chung cư tại số 26 đường Lê Văn Lương, Phước Kiển, Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh.

Hướng đi vào chung cư giảm thiểu kẹt xe?

Đi theo hướng đường Nguyễn Hữu Thọ, ngay bùng binh để giảm thiểu kẹt xe.