Đầu tư đất nền Nhơn Đức đón đầu cầu Long Kiểng hoàn thành

Đất nền Nhơn Đức luôn là một sự lựa chọn hàng đầu của những nhà đầu tư và người dân trong thời gian gần đây, nhất là khi sắp tới đây, cầu Long Kiểng mới được hoàn thành. Hiện nay, đã có rất nhiều các nhà đầu tư thông thái nắm được thông tin này và đang đổ xô vào đầu tư đất nền Nhơn Đức nhằm đón đầu cầu Long Kiểng hoàn thành.

Xem thêm >>> khu dân cư 28ha Nhơn Đức

Cầu Long Kiểng cũ được xây dựng từ những năm 1975 khi đất nước mới giải phóng, kết cấu của cầu là khung thép, với chiều dài 105,6m và bề rộng là 3,5m. Cầu Long Kiểng cũ đã xuống cấp một cách nghiêm trọng từ những thời gian trước.

Còn nhớ, vào năm 2018 một chiếc tải chở đá với tải trọng 15 tấn đã đi qua cầu Long Kiểng đã gây sập một nhịp cầu, sự việc này đã làm đời sống sinh hoạt, đi lại của dân cư nơi đây vốn đã khó khăn lại càng khó khăn thêm khi không thể đi lại trực tiếp mà phải đi đường vòng.

Với bề rộng khiêm tốn chỉ 3,5m nhưng phương tiện qua lại nơi này lại rất đông vì nằm trên con đường huyết mạch Lê Văn Lương – nơi tập trung của rất nhiều cụm cư dân sinh sống đông đúc và mua bán sầm uất. Chính vì thế tình trạng tắc đường, kẹt xe ở cầu Long Kiểng xảy ra thường xuyên, hàng ngày.

Mặt khác, với tuổi thọ đã lên đến 40 năm nên cầu Long Kiểng trông càng ngày càng sập sệ, xuống cấp một cách trầm trọng do nhu cầu người dân đi lại qua đây mỗi ngày là rất lớn.

Chính vì lẽ đó, tháng 8 năm 2018, UBND TP. Hồ Chí Minh đã phê duyệt và cho khởi công dự án cầu Long Kiểng mới với tổng mức đầu tư 557 tỷ đồng. Cầu được thiết kế có tổng chiều dài lên đến 661m và 4 làn xe chạy.

Đầu tư đất nền Nhơn Đức đón đầu cầu Long Kiểng hoàn thành

Tại sao nên đầu tư đất nền Nhơn Đức ?

Cầu Long Kiểng mới được cho là cây cầu mang tính huyết mạch, là trọng điểm trong vai trò cải thiện tình hình giao thông khu vực Nhà Bè. Giúp Nhà Bè kết nối thông suốt với Quận 7, Quận 1 và các khu lân cận. Đồng thời thúc đẩy hoạt động giao thương và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế - xã hội của Huyện Nhà Bè. Chính vì vậy tiến độ thi công cầu Long Kiểng đang được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là giới đầu tư đất nền Nhơn Đức.

Ông Lương Minh Phúc - giám đốc Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông Thành Phố, đồng thời cũng là chủ đầu tư dự án cho biết nguyên nhân dự án kéo dài là do chính quyền địa phương chậm giao mặt bằng. Theo tiến độ mà diocnhabe.vn nhận được thì cầu Long Kiển mới sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng vào đầu năm 2023.

Việc Cầu Long Kiểng được hoàn thành không chỉ giải quyết vấn đề giao thông cho khu vực Nhà Bè và còn tăng cường sự kết nối giữa TP. Hồ Chí Minh và Long An. Và chắc chắn rằng sẽ đem lại nhiều lợi ích cho người dân khi có thể di chuyển nhanh chóng và an toàn hơn.

Việc đầu tư đất nền Nhơn Đức đón đầu cầu Long Kiểng hoàn thành có một ý nghĩa rất to lớn với các nhà đầu tư và giá trị mà đất nền Nhơn Đức mang lại:

  • Giao thông kết nối thuận tiện hơn nhiều lần khi muốn vào trung tâm thành phố hay các vùng lân cận.
  • Có vị trí trong những khu dân cư hiện hữu, sầm uất, mua bán tấp nập.
  • Đất nền Nhơn Đức có tiềm năng sinh lời lớn và tính thanh khoản cao khi Cầu Long Kiểng được hoàn thành. Thực sự hấp dẫn đối với các nhà đầu tư thứ cấp.
  • Giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các khu vực khác cùng phân khúc.
  • Nhơn Đức với ưu điểm lớn là trung tâm huyện Nhà Bè nên có tính kết nối rất cao.

Việc thông tin cầu Long Kiểng mới sẽ tái khởi động vào thời gian sắp tới và sẽ hoàn thành sớm đã tạo nên sức nóng cho phân khúc đất nền Nhơn Đức.

Đây có lẽ là tin đáng mừng với các nhà đầu tư bất động sản Nhà Bè, đặc biệt là các nhà đầu tư đất nền Nhơn Đức bởi Cầu Long Kiểng là cầu nối giữa 2 xã Nhơn Đức và Phước Kiển. Việc hoàn thành cầu Long Kiển sớm sẽ giúp cải thiện tình hình giao thông và thúc đẩy giao thương giữ Nhà Bè với Thành Phố Hồ Chí Minh và các vùng lân cận.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn