Đầu tư đất nền nhà liền kề dự án khu dân cư Hồng Lĩnh Nhà Bè

Nhà liền kề là một trong những mục đất nền mà các nhà đầu tư hay đổ tiền vào đầu tư. Tuy nhiên, có nên đầu tư vào đất nền tại Nhà Bè đặc biệt là dự án khu dân cư Hồng Lĩnh Nhà Bè có thích hợp để đầu tư? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Có nên đầu tư nhà liền kề tại Nhà Bè?

Nên đầu tư vì các KDC tại đây ngày càng nhiều, hạ tầng giao thông hoàn thiện,…

Tiềm năng đầu tư nhà liền kề.

Đất nền dự án luôn là loại hình bất động sản được đầu tư nhiều vì vốn bỏ vào thấp hơn so với bất động sản nhà ở nhưng sinh lời cao. 

Đối với đất xây nhà ở liền kề, diện tích tối thiểu là 25m2 và chiều dài tối đa là 24m. Vì thế, vốn đầu tư đất nền nhà liền kề không nhiều nhưng vẫn có lời do nhu cầu mua đất xây nhà đang cao so với việc mua nhà chung cư.

Hơn nữa, nhà liền kề dễ bán hơn so với đất nền biệt thự. Đối với những gia đình ít người, muốn thay đổi nơi ở từ thành thị tấp nập về vùng ngoại ô yên bình thì họ chuộng nhà liền kề hơn.

Có nên đầu tư ở huyện Nhà Bè?

Hiện tại, tại khu vực huyện Nhà Bè đang được chú trọng. Các khu dân cư mới được hình thành tại đây ngày nhiều. Trong đó, khu dân cư Hồng Lĩnh Nhà Bè đang là tâm điểm.

Có vị trí địa Lý ở phía Đông Nam TP.HCM, huyện Nhà Bè nằm tiếp giáp ở quận 7, Bình Chánh, Cần Giuộc và Long An. Đáng chú ý hơn, Nhà Bè chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 12-15km.

Hệ thống giao thông khá thuận tiện cho việc di chuyển, hơn thế nữa, nhà nước đang cải thiện giao thông ngày càng phát triển hơn. Do đó, các đô thị mới đang dần hình thành trong lòng huyện Nhà Bè (các dự án biệt thự, nhà phố, nhà cao cấp,v.v.).

Trong nhiều năm nay, thị trường mua đất đang biến động mạnh, mức giá mua đất tại Nhà Bè đang tăng một cách chóng mặt. Hiện tại, giá đất trung bình là 32,1 triệu/m2

Đầu tư nhà liền kề tại Nhà Bè là một cơ hội ngàn vàng, Nhà Bè sở hữu quỹ đất nền dồi dào với giá cả hợp lý có nơi lý tưởng để biến cơ hội thành hiện thực.

Đầu tư đất nền nhà liền kề Dự án Khu dân cư Hồng Lĩnh Nhà Bè - ảnh 2

Đầu tư nhà liền kề tại khu dân cư Hồng Lĩnh Nhà Bè

Vì sao nên mua đất nền nhà liền kề tại đây? Giá cả trẻ, giao thông thuận lợi…

Dự án Khu dân cư Hồng Lĩnh Nhà Bè còn được biết đến là dự án mua bán đất nền kết hợp với hà ở liền kề, dây là dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Giao thông Hồng Lĩnh đầu tư. 

Nơi đây được bố trí dải cây xanh hành lang ven sông Phú Xuân, đồng thời các công viên cũng được xây dựng đan xen trong khu dân cư tạo nên bầu không khí trong lành. 

Tọa lạc trên đường Huỳnh Tấn Phát là tuyến đường đắc địa, cho nên giá trị của dự án ngày càng được đánh giá cao. Tuyến đường gắn với trục đường Nguyễn Văn Linh (quận 7) khiến cho các hoạt động bất động sản diễn ra ngày càng sôi động hơn.

Dao động từ 18-25 triệu/m2, đất nền tại dự án rẻ hơn so với các dự án lân cận. Đối với giá thị trường chung tại TP.HCM, đây cũng không phải giá quá đắt đỏ. Hơn nữa, đầu tư vào đất nền trong dự án này sinh lời khá cao do xu hướng sinh sống ở vùng ngoại ô của người đô thị đang tăng cao.

Đất được phân lô và pháp lý rõ ràng theo pháp luật. Người mua sẽ không gặp nhiều rủi ro trong các thủ tục pháp lý.

Dự án mang lại nhiều cơ hội hơn cho người đầu tư đất nền nói chung và nhà liền kề nói riêng. Dự án này đang tạo sức hấp dẫn mạnh mẽ trong thị trường phân khúc đất nền tại huyện Nhà Bè.

Đầu tư đất nền nhà liền kề dự án khu dân cư Hồng Lĩnh Nhà Bè - ảnh 3

Đầu tư nhà liền kề dự án dhu dân cư Hồng Lĩnh Nhà Bè tại Địa Ốc Nhà Bè

Có rất nhiều trang web bất động sản rao bán dự án. Thế nhưng, liệu những trang web đó có uy tín để bạn giáo dịch?

Tự hào là nhà môi giới bất động sản uy tín, Địa Ốc Nhà Bè là nơi bạn có thể gửi gắm niềm tin đầu tư vào dự án này. Chúng tôi cung cấp thông tin chính thống về khu dân cư Hồng Lĩnh Nhà Bè, giúp bạn cập nhật thông tin một cách nhanh chóng.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn những lô đất nền nhà liền kề phù hợp với nhu cầu về sở thích, nhu cầu tiện ích với giá cả hợp lý và có thể thương lượng.

Website Địa Ốc Nhà Bè luôn liệt kê các sản phẩm mới nhất cùng giá thành mà các chủ đất gửi để khách hàng tham khảo, so sanh giá ở các khu vực lân cận. Khách hàng có thể lưu lại liên kết này để cập giá một cách tốt nhất, giá phụ thuộc vào thị trường và chủ gửi, chúng tôi là nhà môi giới trung gian mang đến thông tin cho khách hàng.

Địa Ốc Nhà Bè đã hoạt động trong dự án hơn 8 năm nắm rỏ từng vị trí đất nền rỏ ràng, cùng sản phẩm đa dạng tại tất cả các block giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm phụ hợp về hướng hoặc các yêu cầu khác về phong thủy, tầm nhìn. Khi khách hàng quan tâm tìm hiểu đất nền tại dự án điều đầu tiên chúng tôi tư vấn là về pháp lý, pháp lý vẫn chưa hoàn thiện nên khách hàng cần cân nhắc để xuống tiền cho phù hợp. Về tiềm năng và giá trị chúng tôi nhìn thấy và chia sẽ theo quan điểm cá nhân của mình, từ đó cung cấp thông tin minh bạch, chính xác để giúp khách hàng nhìn nhận đúng về dự án, đưa ra quyết định phù hợp.

Quy trình giao dịch không rườm rà, hỗ trợ tích cực về mặt pháp lý và các thủ tục liên quan. 

Liên hệ Địa Ốc Nhà Bè

Địa Ốc Nhà Bè - nơi giao dịch BĐS uy tín

Hotline: 0924 136 386

Website: www.diaocnhabe.vn

Email: info@diaocnhabe.vn

Địa chỉ: số 824/2B Nguyễn Bình, Nhơn Đức, Nhà Bè, Hồ Chí Minh