Đầu tư đất nền biệt thự tại dự án Khu dân cư Hồng Lĩnh Nhà Bè

Hiện nay, nhiều khu đô thị đang được hình thành tại Nhà Bè và dự án Khu dân cư Hồng Lĩnh Nhà Bè đang được sự đón nhận của nhiều nhà đầu tư, đặc biệt là đầu tư vào đất nền biệt thự. Vậy tiềm năng đầu tư trong dự án có gì đặc sắc? Cơ hội đầu tư căn nhà thứ hai và nhiều vấn đề sẽ được Địa Ốc Nhà Bè đề cập trong bài viết này.

Tiềm năng đầu tư đất nền biệt thự KDC Hồng Lĩnh

Trong giới bất động sản, đất nền luôn là loại hình đầu tư nóng hổi và phổ biến nhất. Trong thời gian hiện tại, các nhà đầu tư đang dần hoạt động sôi nổi tại các vùng ven đô thị, có thể sinh lời vì tiềm năng phát triển tại nơi này.

Trung tâm thành phố khá đông đúc, và người dân có xu hướng sinh sống ở các khu vực lân cận bởi tính chất yên tĩnh và không xô bồ, thích hợp để nghỉ dưỡng.

Huyện Nhà Bè tiếp giáp với quận 7 - một trong những quận huyện có cơ sở hạ tầng hiện đại, trang hoàng. Đồng thời, Nhà Bè chỉ cách trung tâm thành phố từ 12 đến 15km, thuận tiện cho việc đi lại. Nơi đây có quỹ đất dồi dào, đầu tư bất động sản trong lĩnh vực đất nền có khả năng sinh lời rất cao.

Trong tương lai, dự kiến Nhà Bè sẽ là khu đô thị bậc nhất Đông Nam Bộ. Cũng chính vì những lý do trên, tiềm năng đầu tư đất nền biệt thự là khá cao, dễ sinh lời.

Đặc biệt, khu dân cư Hồng Lĩnh Nhà Bè là một dự án đang phát triển, các nhà đầu không nên bỏ qua cơ hội tham khảo dự án này để biết được các thông tin hữu ích và đưa ra quyết định phù hợp. Đây là dự án đã được phát triển từ rất lâu với pháp lý là hợp đồng góp vốn, kèo dài một thời gian rất dài dự án vẫn chưa hoàn thiện về hạ tầng và pháp lý nên giá thành cực kỳ tốt với vị trí rất đẹp tại đường Huỳnh Tấn Phát.

Đầu tư đất nền biệt thự tại dự án Khu dân cư Hồng Lĩnh Nhà Bè

Đất nền biệt thự dự án Dự án Khu dân cư Hồng Lĩnh Nhà Bè có ưu thế gì?

Tọa lạc trên tuyến đường Huỳnh Tấn Phát, dư án Hồng Lĩnh (hay khu dân cư Phú Xuân Hồng Lĩnh) nằm trong khu vực có tiềm năng phát triển, giá trị dự án đang được đánh giá cao trong giới bất động sản. 

Tổng diện tích của khu dân cư  lên đến hơn 20ha được quy hoạch với 279 căn biệt thự với đầy đủ các tiện ích khác nhau. Đây sẽ là nơi hứa hẹn mang lại lợi nhuận cao khi đặt niềm tin đầu tư vào đất nền biệt thự của dự án.

Đất nền biệt thự khu dân cư Hồng Lĩnh Nhà Bè có ưu thế gì? Ngay bây giờ chúng tôi sẽ bật mí.

Phân lô cụ thể

Hiện trạng phân lô “ảo” đang lan tràn trong nhiều dự án mua bán đất. Điều này khiến nhiều người nôn nao muốn mua đất bị sập bẫy, tiền mất tật mang.

Đất nền biệt thự dự án được quy hoạch thành đất nền phân lô cụ thể được pháp luật cho phép, đáp ứng được nhu cầu đầu tư, mua đất của khách hàng.

Pháp lý, sổ đỏ rõ ràng

Dù là giao dịch gì thì giấy tờ vô cùng quan trọng. Đất nền biệt thự dự án Dự án đảm bảo đầy đủ hồ sơ pháp lý, sổ đỏ đầy đủ.

  • Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

  • Quyết định phê duyệt chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500.

  • Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư.

  • Giấy phép xây dựng.

  • Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

  • Sổ đỏ của từng lô đất.

Diện tích hoàn hảo

Với diện tích 200m2 mỗi lô đất nền, đây là diện tích hoàn hảo cho một lô đất nền biệt thự. Được quy hoạch cạnh sông Phú Xuân, view sông và cảnh quan xanh mát, không khí trong lành sẽ thu hút được người mua đất. Việc đầu tư đất nơi đây thật sự rất hợp lý.

Giá cả cạnh tranh

Tuỳ vào vị trí lô đất trong từng khu vực, giá cả cạnh tranh theo thị trường, đất nền biệt thự dự án giao động từ 18 - 25 triệu/m2. Tuy nhiên, đây là giá cả phải chăng khi mua đất nền trong khu vực nông thôn đang phát triển thành khu đô thị.

Mua đất nền biệt thự khu dân cư Hồng Lĩnh Nhà Bè tại Địa Ốc Nhà Bè

Địa Ốc Nhà Bè là một trong những nơi buôn bán nhà đất tại huyện Nhà Bè uy tín nhất. Địa ốc Nhà Bè cung cấp chính xác thông tin mua đất nền tại đây. Giá đất biệt thự rất hót luôn được nhiều người quan tâm, nhờ nằm ở vị trí giáp sông lớn, đường cụt nên rất an ninh và mát mẻ là một nơi nghĩ dưỡng lý tưởng giữa lòng đô thị nhộn nhịp. Cùng với đó là giá thành cực kỳ tốt trong giai đoạn hiện tại giúp khách hàng dễ dàng sở hữu cho mình một lô biệt thự để dành cho tương lai.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong giao dịch bất động sản, Địa Ốc Nhà Bè là nhà môi giới chất lượng, đảm bảo tính pháp lý rõ ràng khi bạn giao dịch với chúng tôi. Bạn sẽ không cần lo ngại về các thủ tục mua bán, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ tận tình để bạn đưa ra quyết định một cách đúng đắn và an toàn.

Việc mua bán đất nền biệt thự tại đây là công chứng ủy quyền, không được phép sang tên hợp đồng như lúc trước nên cũng có phần mạo hiểm cho người mua, sau khi công chứng ủy quyền khách hàng cập nhật lại với chủ đầu tư, hoàn thành nghĩa vụ thuế với nhà nước theo đúng quy định pháp luật. Để giúp khách hàng dễ dàng mua bán đất chúng tôi sẽ hỗ trợ toàn bộ pháp lý cho khách hàng, việc mua bán sao cho an toàn nhất cho người mua.

Hãy đến với Địa Ốc Nhà Bè để được tư vấn chi tiết, an toàn trong việc mua bán, sở hữu lượng sản phẩm lớn trong dự án, cung cấp thông tin đa chiều cho khách hàng.