Đầu tư cho dự án Long Hậu RiverSide có hợp lý không?

Bạn đang có ý định đầu tư cho bất động sản tại Long An và phân vân không biết có nên đầu tư cho dự án Long Hậu Riverside hay không? Nếu đang có những băn khoăn như vậy, hãy tham khảo bài viết này để tìm cho mình câu trả lời nhé.

Xem thêm >>> đất nền Long Hậu

Tiềm năng nhà đất Long An – Thành phố vệ tinh Sài Gòn

Nhờ hạ tầng giao thông được cải thiện, nâng cấp, nhà đất khu vực Long An hiện nay đang có tiềm năng phát triển, thu hút nhiều nhà đầu tư.

Trong những năm gần đây, khi quỹ đất xây dựng các dự án lớn tại khu vực trung tâm thành phố ngày càng hạn hẹp, khu vực Nam Sài Gòn đã được khai thác gần như triệt để thì khu vực Long An đang trở thành điểm sáng cho các nhà đầu tư bất động sản.

Quỹ đất tại Long An có thể đáp ứng nhu cầu xây dựng các dự án quy mô lớn, đáp ứng nhu cầu di cư ra các khu vực xa trung tâm thành phố của người dân nội thành.

Chính nhờ nằm gần kề thành phố HCM, nên hiện nay xu hướng di chuyển đến Long An của người dân ngày càng tăng, nhờ vậy mà giá trị nhà đất Long An ngày càng tăng cao.

Tại thời điểm này, giá đất tại Long An đang được giữ ở mức từ 12 đến 17 triệu/m2 tùy vào vị trí đất gần hay xa trung tâm, mức giá có xu hướng tăng nhưng nhìn chung vẫn rẻ hơn các khu vực như Bình Dương, Đồng Nai,..

Đây là mức giá hợp lý cho các nhà đầu tư vì giá đất trong một vài năm tới tại Long An được dự đoán sẽ tiếp tục tăng lên. 

Đầu tư cho dự án Long Hậu RiverSide có hợp lý không?

Đầu tư cho dự án Long Hậu RiverSide có hợp lý không?

Đầu tư cho dự án Long Hậu RiverSide có hợp lý không là câu hỏi của nhiều nhà đầu tư vì hiện nay các dự án đất nền đang được quy hoạch và triển khai ở Long An xuất hiện rất nhiều.

Giữa hàng ngàn dự án đang mọc lên, liệu Long Hậu RiverSide có xứng đáng để đầu tư?

Vị trí dự án

Long Hậu RiverSide nằm trong khu đô thị Long Hậu, xã Long Hậu, Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Với những nhà đầu tư quan tâm về vị trí của dự án thì chắc hẳn đã biết Long Hậu RiverSide nằm tại mặt đường lớn Long Hậu lộ giới 40m.

Long Hậu Riverside thừa hưởng những tiện ích và dịch vụ hiện đại từ những khu vực xung quanh do nằm tiếp giáp nhiều khu dân cư đang được hình thành và nằm gần những tuyến đường lớn di chuyển đến TPHCM.

Tiện ích nội khu

Không chỉ mang đến những sản phẩm bất động sản với mức giá hợp lý, Long Hậu Riverside còn tạo ra không gian sống đẳng cấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

Dự án Long Hậu RiverSide được thiết kế với những công trình tiện ích nội khu hoàn chỉnh, cư dân tại có thể tận hưởng những tiện ích hiện đại mà không mất thời gian di chuyển.

Một số tiện ích nổi bật của dự án Long Hậu RiverSide:

  • Trung tâm mua sắm.

  • Nhà hàng ẩm thực, quán nước.

  • Trung tâm chăm sóc sức khỏe, tập luyện thể hình.

  • Trung tâm chăm sóc sắc đẹp, spa.

  • Công viên dạo bộ, khu vui chơi dành cho trẻ em,…

Kết nối vùng

Vị trí của dự án Long Hậu Riverside được coi là cửa ngõ của khu vực phía Nam, từ dự án có thể di chuyển dễ dàng để đón nhận những tiện ích từ trung tâm thành phố Sài Gòn.

Kết nối vùng hoàn hảo của Long Hậu RiverSide:

  • 5 phút di chuyển đến ga Metro ( tuyến đường kết nối Long An với quận 1, quận Phú Nhuận, quận Tân Bình, quận 3, 5, 8,…)

  • 10 phút di chuyển đến khu đô thị cảng Hiệp Phước, sân bay Long Thành.

  • 30 phút di chuyển đến trung tâm quận 1, chợ Bến Thành,…

Với những thuận lợi về vị trí, kết nối vùng, cộng thêm những tiện ích hoàn chỉnh, được đầu tư kỹ lưỡng trong nội khu thì dự án Long Hậu RiverSide xứng đáng là nơi bạn nên đầu tư.

Hiện nay giá bán đất nền tại dự án này đang nằm trong khoảng từ 14 – 18 triệu/m2, tùy vào vị trí lô đất và giá trị sử dụng.

Để nhận báo giá chính xác nhất về giá đất tại dự án này, hãy liên hệ với chuyên viên tư vấn bất động sản của Địa Ốc Nhà Bè.

Địa Ốc Nhà Bè sẽ tư vấn cho quý khách lô đất nền có vị trí đẹp, mức giá ưu đãi, tùy vào nhu cầu mua đất để đầu tư hay an cư.

Địa Ốc Nhà Bè sẽ hỗ trợ về phần thủ tục mua bán nhằm đảm bảo quy trình mua bán nhà đất diễn ra nhanh chóng và thuận lợi nhất.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn