Đất nền tại dự án Thái Sơn bộ quốc phòng có đắt không?

Dự án Thái Sơn bộ quốc phòng không chỉ với mục đích giúp người dân an cư lạc nghiệp mà còn góp phần thu hút nhà đầu tư nâng cao giá đất tại Nhà Bè. Nhiều khách hàng thắc mắc liệu giá đất nền dự án Thái Sơn bộ quốc phòng có đắt không? Còn có thể sinh lời không? Thì câu trả lời là có vì tiềm năng của khu vực này là rất lớn.

Đất nền tại dự án Thái Sơn bộ quốc phòng có đắt không?

Kinh nghiệm đầu tư đất nền từ A đến Z

Vị trí đẹp, có giao thông thuận lợi

“Nhất cận giang, nhì cận thị, tam cận lộ” là những yếu tố tạo nên vị trí đắc địa dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố tạo điều kiện cho giá đất nền tại vị trí đó tăng theo.

Cơ sở hạ tầng đường xá được đồng bộ để thuận tiện cho việc di chuyển giúp cho đất nền có tiềm năng tăng giá cao hơn.

Xung quanh có nhiều tiện ích công cộng ngoại khu và nội khu giúp cho giá trị đất nền tại dự án ngày càng có giá hơn.

Tìm hiểu kỹ về nhà đầu tư dự án

Sự uy tín của nhà đầu tư dự án là yếu tố rất quan trọng dẫn đến quyết định có đầu tư đất nền hay không. Vì nếu nhà đầu tư không có uy tín thì khả năng phá sản rồi bỏ trốn là rất cao.

Ngoài ra cần tìm hiểu kỹ về giá tiền của dự án có chênh lệch quá nhiều so với các dự án xung quanh có cùng tiện ích hay không?

Nếu có thì tìm hiểu xem những dự án đó có lý do gì mà bán giá cao hơn k? Vì nếu ham rẻ nhiều dẫn đến việc đầu tư vào những dự án không khả quan, khó thực thi thì dễ thất bại.

Hồ sơ pháp lý 

Bạn cần phải có kiến thức và sự chủ động để hỏi về các hồ sơ pháp lý cần thiết như: vị trí đất nền ở đâu, có phân lô được không, thiết kế trên bản thiết kế có giống bên ngoài hay chưa?

Chỉ nên mua đất nền ở dự án có sổ hồng riêng, dễ quản lý, thủ tục hồ sơ pháp lý không bị rắc rối.

Số tiền mua đất hợp lý trong khả năng

Không mua những đất nền vượt quá giới hạn tài chính của bản thân vì rất dễ nảy sinh rủi ro khi không thể chi trả nổi.

Có thể dùng đòn bẩy tài chính nếu không đủ vốn nhưng phải đảm bảo mức vay không vượt quá 50% giá trị của mảnh đất nền.

Chắc chắn cho dù có vấn đề gì xảy ra thì vẫn nên có ít nhất hai nguồn thu nhập: một ổn định, một dự phòng để có thể trả tiền lãi vay (Tiền vốn lẫn lãi trả hằng tháng dưới 50% thu nhập).

Đánh giá đất nền dự án Thái Sơn bộ quốc phòng

Đây là một sự đầu tư rất là hợp lý vì cơ hội để sở hữu một mảnh đất vị trí đắc địa với tiện ích vượt trội với tầm giá phải chăng.

Các loại đất nền tại dự án

Có hai loại đất nền nằm trong dự án này là: đất nền biệt thự và đất nền nhà phố liền kề. Đất nền biệt thự sẽ có diện tích tầm 250m2 lớn hơn so với khu đất nền nhà phố liền kề

Thái Sơn bộ quốc phòng là một khu vực đầy tiềm năng

Vị trí đẹp, thuận lợi giao thông. Hơn nữa còn được bao bọc xung quanh bởi hệ thống sông mang đến sức sống mới, không khí trong lành cho khu đô thị mới này.

Có nhiều tiện ích vượt trội trong ngoại khu lẫn nội khu. 

  • Ngoại khu gần trung tâm thương mại Parkson, Vivo City,Lottemart, bệnh viện lớn quốc tế, bệnh viện tim mạch Tâm Đức, Đại học Tôn Đức Thắng,…

  • Nội khu là một hệ sinh thái kín đầy đủ tiện ích công cộng cho các cư dân nơi đây như: chuỗi chợ truyền thống,siêu thị, công viên nước vui chơi giải trí, công viên cây xanh để đi bộ,…

  • Hệ thống đường trải nhựa rộng rãi, hiện đại cộng thêm hệ thống điện nước đi âm dưới lòng đất tạo mỹ quan cho tp và an toàn cho người sử dụng

Nhiều dự án lớn xung quanh như khu đô thị sầm uất Phú Mỹ Hưng, siêu dự án của Vinhomes và Novaland nâng tầm giá trị cho đất nền tại dự án Thái Sơn bộ quốc phòng.

Mua đất dự án Thái Sơn bộ quốc phòng ở đâu uy tín?

Giữa vô vàn nơi bán dự án với những mức giá chênh lệch khác nhau thì Địa Ốc Nhà Bè được biết đến vì giá cả rẻ nhất trên thị trường. 

Hơn nữa Địa Ốc Nhà Bè còn là một công ty chuyên phân phối các dự án uy tín, dùng sự hài lòng làm thước đo sự thành công của doanh nghiệp

Hãy liên hệ với chúng tôi để mua dự án ngay qua:

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn