Đất nền, shophouse - Dự án Zeigist Nhà Bè

Ưu thế đầu tư vào đất nền shophouse Zeitgeist Nhà Bè được đánh giá cao. Đây chính là điểm sáng và còn là điểm đầu tư hứa hẹn cho các nhà đầu tư. Hãy cùng xem xem những ưu điểm đầu tư vào dự án này thì chúng ta sẽ có gì nhé. 

Thị trường đất nền được nhiều nhà đầu tư quan tâm 

Những phân khúc như nhà phố, biệt thự… trong những năm gần đây nhất là đối với các dự án đất nền có tiềm năng được các nhà đầu tư lựa chọn rất nhiều. 

Một phần vì tiềm năng và đảm bảo về tính thanh khoản, nên về sau còn sẽ giúp các nhà đầu tư có được lợi nhuận nhiều hơn nữa.

Hơn nữa dự án đất nền Zeitgeist Nhà Bè với vị trí đắc địa, thuận lợi thuộc vùng ven thành phố nên lại càng dễ dàng được nhắm đến hơn trong thời điểm quỹ đất sạch đang dần cạn kiệt ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. 

Dự án Zeigist Nhà Bè thuộc vị trí của khu Hiệp Phước nằm trong diện quy hoạch và phát triển. Đương nhiên thì đối với thị trường bất động sản Nhà Bè nói chung và chính dự án này nói riêng cũng đã trở thành tâm điểm lựa chọn đầu tư. 

Shophouse lại là loại hình đầu tư thích hợp, có thể tham khảo thêm thị trường tại dự án để lựa chọn hình thức đầu tư về sau này. 

Đất nền, shophouse - Dự án Zeigist Nhà Bè

Vị trí đất nền dự án shophouse Zeitgeist Nhà Bè đắc địa là tâm điểm nổi trội 

Vị trí đất nền nằm ở mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, hiện cũng đang được nằm trong dự kiến quy hoạch mở rộng. Sua này thì giao thông sẽ trở nên thuận tiện hơn, nối liền các khu công nghiệp, khu đô thị cũng như là tiện ích dịch vụ mở rộng ngày càng nhiều. 

Không chỉ thế mà hạ tầng giao thông xung quanh được nâng cấp không ít. Ngay tuyến đường D1 còn có dự án xây dựng mở rộng đường chui để có thể thuận tiện hơn trong  việc đi lại giữa các quận với nhau. 

Dự án Zeigist Nhà Bè còn nằm tại vị trí trung tâm của Tây Nam Sài Gòn. Có thể nhận được ảnh hưởng tích cực trong việc phát triển kinh tế vùng. 

Thì khi đó khu xây dựng như shophouse tại dự án Zeigist Nhà bè mới có giá trị. Không chỉ vậy mà theo báo cáo chung vào năm 2019, những phân khúc nhà ở cao cấp đạt lượng giao dịch cao hơn so với những phân khúc khác. 

Vị thế nằm ngay khu quy hoạch thì những tiện ích shophouse mang lại sẽ nhắm đúng vào những chủ nhân tại những căn hộ cao cấp gần đó và trong dự án 

Shophouse thuộc dự án Zeigist Nhà Bè nằm ở vị trí mặt tiền, đông người qua lại. Hơn nữa diện tích đất nền xây dựng rộng rãi, dự đoán tương lai sẽ đông đúc dân cư. Như vậy đầu tư về lâu dài hoặc bán lại cũng là một lựa chọn đầu tư thích hợp.

>>> xem thêm : dự án Thái Sơn Bộ Quốc Phòng

Giá đất nền shophouse Zeitgeist Nhà Bè có tiềm năng tăng trong tương lai 

Xu hướng thực hiện giao dịch hiện nay còn nhìn vào chủ đầu tư cũng như là các thương hiệu thể hiện được tầm quốc tế của mình. Dự án Zeigist Nhà Bè cũng là một trong những vị trí đáng để thực hiện đầu tư với chủ đầu tư đến từ Hàn Quốc, tập đoàn GS E&C. 

Các chuyên gia đưa ra dự đoán chung với năm 2021 tới đây thì cung và cầu tại những phân khúc đất nền biệt thự, shophouse tăng cao và đây là xu thế đầu tư mới hiện nay. 

Đồng thời tổng hợp từ những lợi ích từ vị trí, tiện tích liền kề với dự án Zeigist Nhà Bè thì những hạ tầng xung quanh khi đã hoàn thành cũng sẽ kích cầu tới giá mua bán chung của dự án. 

Theo quy hoạch chung ở Hiệp Phước, Nhà Bè thì tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ nối với Nguyễn Văn Tạo cũng đang mở rộng ra thêm 60m. Như vậy có thể mang tới những sự an toàn và đảm bảo cho phát triển chung của khu vực. 

Tuyến Metro số 4 đã quy hoạch và chạy ngang qua những địa điểm trọng điểm của thành phố Hồ Chí Minh như chợ Bến Thành, hồ Con Rùa, Hoàng Diệu, Nguyễn Hữu Thọ và kết thúc ở KĐT Hiệp Phước. 

Như thế trong những năm sắp tới đây thì việc di chuyển từ trung tâm cho tới khu dân cư cũng trở nên dễ dàng. Hạ tầng xung quanh được nâng cấp, Nguyễn Hữu Thọ sẽ trở thành trục đường có tính hấp dẫn hơn, có giá hơn. 

Hi vọng với những thông tin trên đây do Địa ốc Nhà Bè chúng tôi chia sẻ thì có thể mang tới thông tin hữu ích. Để nhận thông tin cụ thể hơn về dự án Zeigist Nhà Bè cũng như là các thông tin mua bán khác thì hãy nhanh chóng liên hệ tới chúng tôi để được cập nhật tin mới và nhận tư vấn tận tâm nhất nhé. 

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn