Đất nền Nhơn Đức điểm đến đầu tư mới

Đất nền Nhơn Đức đang dần dần khẳng định chỗ đứng trên thương trường bất động sản. Đây là kênh đầu tư bất động sản đầy tiềm năng khi có sự xuất hiện hàng loạt các dự án nhà đất tầm trung kết hợp hệ thống hạ tầng giao thông, hệ thống giáo dục chất lượng….thu hút nhiều nguồn đầu tư đổ dồn về Nhơn Đức huyện Nhà Bè. Nhiều đánh giá cho rằng đất nền Nhơn Đức chính là điểm đến đầu tư mới với nhiều tiềm năng ngoài mong đợi.

Đất nền Nhơn Đức điểm đến đầu tư mới

Đất nền Nhơn Đức sở hữu vị trí địa lý đắc địa

Xã Nhơn Đức có tổng diện tích 14,55km2 với số dân là 7.491 tính từ năm 1999. Mặc dù tổng quan diện tích và dân số thuộc hàng trung bình trong huyện nhưng xã Nhơn Đức vẫn được thừa hưởng tất cả nhưng yếu tố lợi thế chung của huyện như:

+ Các tuyến đường chính tại huyện Nhà Bè đang trong giai đoạn triển khau và nâng cáp để dễ dàng kết nối với các quận huyện lân cận.

+ Trục đường quan trọng Nguyễn Hữu Thọ được nâng cấp và mở rộng lên 62m lòng đường cùng 6 làn xe. Nhờ đó, cư dân sẽ dễ dàng di chuyển trên tuyến đường một cách thoải mái, ít ách tắc giao thông.

+ Tuyến đường Nguyễn Bình được mở rộng lên tới 40m cũng là một trong những tuyến đường góp phần xây dựng hệ thống giao thông thuận tiện.

+ Hầm chui Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ giai đoạn 1 có tổng mức đầu tư hơn 830 tỷ đồng, dự kiến hoàn thành đưa vào sử dụng vào tháng 6/2022 gồm hai hầm chui trên đường Nguyễn Văn Linh với chiều dài mỗi hầm khoảng 456m, rộng 3 làn xe, kết nối bằng bê tông cốt thép. Trong đó, Hầm chui 1 có phần hầm kín dài 98m, hầm kín vượt tuyến Metro số 4 dài 40m, phần hầm hở hướng về khu chế xuất Tân Thuận dài 180m, hướng quốc lộ 1 dài 178m; Hầm chui 2 thông số kỹ thuật tương tự hầm chui số 1 có vận tốc thiết kế 60km/giờ đối với phần hầm và 30km/giờ đối với các nhánh vào nút giao.

+ Tuyến Metro số 4 là tuyến tàu điện dài nhất trong 8 tuyến đường sắt đô thị, bắt đầu tư khu vực cảng Hiệp Phước, đi ngang qua Bến Thành Quận 1 và dừng tại Thạch Xuân Quận 12.

Với những điểm cộng đặc biệt kể trên, đầu tư đất nền Nhơn Đức hứa hẹn mang tới nhiều lợi ích.

Xem thêm >>> khu dân cư 28ha Nhơn Đức

Hạ tầng đất nền Nhơn Đức phát triển với nhiều dự án trọng điểm

Phát triển hạ tầng là điều kiện tiên quyết để phát triển bất động sản. Tính tới thời điểm hiện tại, nhiều doanh nghiệp địa ốc đã dồn về xã Nhơn Đức Nhà Bè để tham gia đầu tư dự án. Đây là kết quả tích cực của quá trình phát triển hạ tầng giao thông nhanh chóng với hàng loạt dự án trọng điểm của thành phố.

Tuyến đường Nguyễn Văn Tạo và tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành là hai thông tin tích cực về hạ tầng giao thông đầu tiên. Trong đó tuyến cao tốc Bến Lức- Long Thành thông xe với nút giao xã Long Thới; tuyến đường Nguyễn Văn Tạo quy hoạch lộ giới 60m, chiều rộng thực tế 16m. Uỷ ban nhân dân thành phố đã giao Ban Quản lý Khu Nam, UBND huyện Nhà Bè xây dựng kế hoạch mở rộng đã đồ dồn sự chú ý của giới đầu tư bất động sản.

Đầu tư đất nền Nhơn Đức đảm bảo thừa hưởng nhiều tiềm năng sinh lời

+ Lời lãi cực cao

Theo nhìn nhận tổng quát, đất nền luôn là loại đất đầu tư thu tiền chênh cao hơn so với các phân khúc khác. Đặc biệt, đất nền Nhơn Đức Nhà Bè đang nằm trong danh sách đất nền sáng giá trong tương lai. Khả năng sinh lời lãi cao hơn gấp nhiều lần so với nhà đất ở khu vực khác.

+ Dễ bán

Đây là phân khúc phù hợp với đa số đối tượng muốn hưởng chênh lệch tốt trong khoảng thời gian ngắn. Đa số khách hàng mua để đầu tư đều thoát hàng trong khoảng thời gian từ 1-2 năm. Mặt khác, giá trị đất nền Nhơn Đức Nhà Bè đi theo xu hướng tăng chứ không hề có dấu hiệu giảm. Vì vậy, việc chào bán lại sản phẩm đất nền Nhơn Đức sẽ lấy quá nhiều thời gian như các phân khúc khác.

+ Đất nền luôn được xem là của để dành của giới đầu tư

Ở bất cứ giai đoạn nào, thị trường đất nền luôn là phân khúc có nhu cầu lớn. Theo phân tích của đa số nhà đầu tư, đất nền chính là sản phẩm để dành bảo toàn giá trị và sinh lợi tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn