Đất nền mặt tiền đường Lê Văn Lương Nhà Bè

Đất nền mặt tiền đường Lê Văn Lương Nhà Bè đang được đánh giá là tọa lạc tại vị trí đắc địa. Bởi lẽ tuyến đường Lê Văn Lương Nhà Bè chứa nhiều tiềm năng, giữ tầm ảnh lớn tới sự phát triển giao thương sau này của huyện Nhà Bè nói riêng và thành phố Sài Gòn nói chung.

Dưới bài viết này, Địa Ốc Nhà Bè chia sẻ thông tin hữu ích liên quan tới đường Lê Văn Lương Nhà Bè nói chung và đất nền trên tuyến đường nói riêng.

Đường Lê Văn Lương Nhà Bè được mở rộng – xây cầu mới

Đất nền mặt tiền đường Lê Văn Lương nằm trên hai xã Nhơn Đức và Phước Kiển.

Theo nguồn thông tin uy tín, lộ giới đường Lê Văn Lương sẽ được mở rộng lên 40 mét từ chân cầu Rạch Đĩa 1 đến chân cầu Long Kiển, đồng thời mở rộng đường lên 30 mét từ chân cầu Long Kiểng đến chân cầu Rạch Dơi. Tổng chiều dài đoạn đường khoảng 7,4km.

Hiện tại, trục đường Lê Văn Lương có 4 cây cầu cắt nhỏ và yếu, gồm Rạch Đĩa 1, Long Kiểng, Rạch Tôm và Rạch Dơi. Dự án mở rộng đường Lê Văn Lương Nhà Bè được đề xuất và thực hiện cách đây nhiều năm nhưng vẫn chưa thực sự hiệu quả, trong khi tình hình các cây cầu sắt kể trên ngày càng xuống cấp nghiêm trọng. Trước tình hình này, cuối năm 2016, thành phố quyết định chi ngân sách 470 tỷ đồng để xây dựng mới cầu Rạch Đĩa 1 và 436 tỷ đồng để xây dựng mới dự án cầu Long Kiểng. Điều này hứa hẹn tương lai hơn mong đợi sẽ đến với đường Lê Văn Lương và những cư dân sinh sống.

Ngoài ra, Lê Văn Lương là một trong ba tuyến đường chính yếu nhất trong sự kết nối giữa huyện Nhà Bè và quận 7 Sài Gòn. Đối với vị trí cách xa trung tâm thành phố như huyện Nhà Bè thì với vị trí địa lý đắc địa, đường Lê Văn Lương mang ý nghĩa quan trọng đối với người dân trong khu vực, tạo điểu kiến phát triển kinh tế và thu nhỏ khoảng cách với các vùng lân cận.

Đất nền mặt tiền đường Lê Văn Lương Nhà Bè

Cư dân sinh sống trên đất nền mặt tiền đường Lê Văn Lương Nhà Bè được hưởng những lợi ích gì?

+ Giao thông đi lại thuận lợi

Đoạn đường Lê Văn Lương gần và tiếp giáp với các tuyến đường như Nguyễn Văn Linh, Trần Thị Liên, cầu Rạch Đĩa, đường Phạm Hữu Lầu, đường Ngô Quang Thắm… giúp người dân có thế thuận tiện trong việc di chuyển với đầy đủ phương tiện giao thông cần thiết như xe bus, xe máy, ô tô… Đặc biệt, đường Lê Văn Lương tiếp giao với tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ - một trong những tuyến đường huyết mạch Nam Sài Gòn.

Xem thêm >>> Bán đất nền hẻm 1874 Lê Văn Lương, Nhơn Đức, Nhà Bè

+ Đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt, phát triển cuộc sống của cư dân

Rải rác trên đoạn đường Lê Văn Lương Nhà Bè là nhiều trường học như trường THPT Phước Kiển, UBND xã Phước Kiển, trung tâm văn hóa thể thao xã Nhơn Đức, Bưu điện xã Nhơn Đức, các địa điểm mua sắm như bách hóa xanh, siêu thị Bách hóa xanh, siêu thị điện máy xanh, chợ Rạch Đĩa… Qúy bạn tự do và thoải mái sắm sửa thực hiện những công việc cần thiết như mua sắm, vui chơi giải trí, học tập, làm đẹp…

+ Nắm bắt được tiềm năng ẩn sau đường Lê Văn Lương, nhiều chủ đầu tư đã đề xuất và triển khai dự án ngay trên đất nền mặt tiền đường Lê Văn Lương Nhà Bè như Khu dân cư Phước Kiển A (SADECO), dự án căn hộ La Partenza, chung cư Hoàng Anh Gold House, Chung cư Hoàng Anh Goldora Plaza, chung cư Hoàng Anh Gia Lai An Tiến…Đây giống như một bằng chứng cho thấy tiềm năng của đường Lê Văn Lương Nhà Bè là rất lớn.

Qúy bạn có thể lựa chọn sống chung cư hoặc căn hộ trên đoạn đường Lê Văn Lương Nhà Bè đểu được thừa hưởng những lợi ích quý giá. Hoặc cách lựa chọn và đầu tư tuyệt vời hơn là sắm một lô đất nền mặt tiền đường Lê Văn Lương Nhà Bè để chủ động phát triển kinh tế như mở cửa hàng buôn bán, xây dựng nhà cho thuê, thậm chí quý bạn có thể mua đất rồi bán đất nhằm sinh lời – cũng là một cách kinh doanh bất động sản thông minh.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn