Đất nền khu dân cư Nhơn Đức Vạn Phát Hưng

KDC Nhơn Đức Vạn Phát Hưng nhận được nhiều săn đón trong giới bất động sản. Tại sao đất nền khu vực này lại lôi cuốn nhiều sự quan tâm tới như vậy? Lý do thu hút khách đầu tư, tiềm năng phát triển như thế nào, hãy cùng với Địa Ốc Nhà Bè tham khảo bài biết này một cách chi tiết.

Trước khi tìm hiểu về đất nền khu dân cư Nhơn Đức Vạn Phát Hưng, chúng ta cần định nghĩa lại khái niệm các loại đất. Vì hiện nay, qua quá trình tư vấn khách hàng và đối tác, Địa Ốc Nhà Bè nhận thấy nhiều khách hàng bị nhầm lẫn và chưa phân định được đâu là thổ cư, mau bán nhà ở hình thành trong tương lai, thổ vườn, đất lúa, nuôi trồng thủy sản.....

Tìm hiểu chi tiết các loại đất gần khu dân cư Nhơn Đức Vạn Phát Hưng

Hiểu một cách đơn giản, đất là khái niệm dùng để chỉ những lô đất gần như chưa chịu bất cứ tác động nào từ con người hay máy móc. Đây là loại đất được nhiều người quan tâm và tìm kiếm vì nó đem lại rất nhiều lợi ích cho người mua. Đất gồm 3 loại chính:

+ Đất dự án là loại đất được phân lô nằm trong dự án quy hoạch của địa phương hoặc chủ đầu tư. Lô đất này trong quá trình nghiên cứu chứ chưa chịu tác động nào từ con người. Đa số đất nền dự án thường được bố trí ở trong những khu vực có nhiều tiện ích xung quanh, hệ thống giao thông thuận lợi, nằm ở khu vực đã được nhà nước phê duyệt và quy hoạch một cách rõ ràng, mục đích của loại đất nền dự án là làm khu sinh thái, khu dân cư hoặc làm thành xưởng, tòa nhà…

+ Đất thổ cư hay còn có tên gọi khác là đất phi nông nghiệp, đất ở. Loại đất thổ cư được cấp phép xây dựng nhà cửa và những công trình khác nhằm phục vụ cho đời sống. Đất thổ cư bao gồm đất tại nông thôn và đất thành thị. Đất nền thổ cư có đầy đủ các loại giấy tờ và quyền sử dụng đất.

+ Đất liền kề là loại đất có khái niệm gần giống như đất nền dự án vì đây cũng là những mảnh đất trong một khu vực thi công dự án. Tuy nhiên, nó được bố trí gần nhau dựa theo một kết cấu nhất định và có diện tích giống nhau.

Trên đây là 3 loại đất nền phổ biến hiện nay. Để phân biệt rõ ràng 3 loại đất nền này, chúng ta có thể dùng tính pháp lý và tiện ích. Cụ thể, đất nền dự án và đất nền liền kề thường được quy hoạch rõ ràng từng lô, từng khu và có sổ đỏ, giấy phép từ các cơ quan chức năng, còn đất nền thổ cư thường có tính pháp lý không rõ ràng, dễ gặp nhiều rủi ro. Ngoài ra, đất nền dự án và đất nền liền kề là mô hình có nhiều hệ thống tiện ích nhất nhằm thu hút khách hàng và nhà đầu tư sinh lời, còn đất nền thổ cư có hệ thống tiện ích ít đồng bộ.

Đất nền khu dân cư Nhơn Đức Vạn Phát Hưng - ảnh chụp trên cao dự án

Đất nền khu dân cư Nhơn Đức Vạn Phát Hưng thuộc loại đất nền nào?

Khu dân cư Nhơn Đức Vạn Phát Hưng là dự án xây nhà ở hình thành trong tương lai, với sổ hồng công ty đứng tên, mua bán sang hợp đồng với chủ đầu tư, giữ sổ hồng, đến khi xây nhà hoàn công đúng quy hoạch thì được ra sổ hồng đứng tên cá nhân.

+ KDC Nhơn Đức Vạn Phát Hưng được bao quanh bởi nhiều tiện ích quy hoạch khá đồng bộ. Hệ thống tiện ích dịch vụ đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng và đối tác. Một số tiện ích nổi bật như hồ cảnh quan, sân tennis, khu vui chơi trẻ em, hoạt động thư giãn ngoài trời, công viên cảnh quan ven rạch, nhà hàng, café… và các dịch vụ hoàn hảo khác nữa.

+ Dự án khu dân cư tọa lạc tại xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh với diện tích 93.000m2. Mặt tiền là đường số 1 và 3 mặt tiếp giáp với Rạch Tôm, Rạch Ông Theo và Rạch Ngọc Bình. Khi thực hiện giao dịch mua bán tại dự án, quý khách và nhà đầu tư cung cấp mọi giấy tờ liên quan đến pháp lý và sổ hồng quyền sở hữu rõ ràng đầy đủ.

+ Khu dân cư được phân lô phân khu một cách rạch ròi và minh bạch, móng cọc đầy đủ theo đúng quy trình mua bán nhà ở hình thành trong lai do pháp luật quy định.

Trên đây là một số thông tin liên quan đất nền KDC Nhơn Đức Vạn Phát Hưng. Mọi thắc mắc cần tư vấn và giải đáp, mời quý bạn liên hệ Địa Ốc Nhà Bè theo địa chỉ phía dưới để dược tư vấn chi tiết hơn.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn