Đất nền đường Nguyễn Văn Tạo xã Long Thới Nhà Bè

Toạ lạc nằm mặt tiền đường Nguyễn Văn Tạo, xã Long Thới, huyện Nhà Bè. Long Savanna. Đất nền tại đây có sổ đỏ riêng từng nền, xây dựng tự do. Phù hợp xây dựng nhà phố hoặc biệt thự. Nhu cầu phù hợp với khách hàng mua ở cũng như nhà đầu tư, tại thị trường phân khúc Nhà Bè.

Xã Long Thới

  • Diện tích 10,79 km²

  • Tập trung xây dựng khu dân cư nông thôn mới xã Long Thới, huyện Nhà Bè

  • Phía Bắc giáp đường cao tốc Vành đai 3 (lộ giới 100m)

  • Phía Nam tiếp giáp đường Long Thới – Nhơn Đức (lộ giới 40m)

  • Phía Đông tiếp giáp trường Đại học tài nguyên môi trường TP HCM

  • Phía Tây giáp đường Long Thới và đường vành đai 3

Vị trí đường Nguyễn Văn Tạo xã Long Thới 

Đường Nguyễn Văn Tạo, xã Long Thới, huyện Nhà Bè là khu vực phát triển năng động, nơi các tiện ích như giáo dục, y tế, thương mại dịch vụ…đã phát triển đồng bộ.

Vị trí thuận tiện nhằm đảm bảo đủ yếu tố tốt nhất cho sự lựa chọn của nhà đầu tư, khi chỉ di chuyển một tuyến đường Nguyễn Văn Tạo đến Phú Mỹ Hưng 20 phút, tiếp giáp sông Soài Rạp kết nối thẳng đến bến Bạch Đằng Quận 2 có khí hậu quanh năm luôn mát mẻ và vượng khí dồi dào.

Nguyễn Văn Tạo là tuyến đường huyết mạch có lộ giới 60m được đầu tư kết nối hạ tầng giao thông và thừa hưởng toàn bộ sự phát triển của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam thành phố Hồ Chí Minh, thích hợp cho nhiều loại phương tiện giao thông di chuyển.

>>> xem thêm : bán đất nền long thới nhà bè

Đất nền đường Nguyễn Văn Tạo xã Long Thới Nhà Bè

Đặc biệt, từ đường Nguyễn Văn Tạo Long Thới Nhà Bè có thể kết nối với rất nhiều trung tâm quan trọng như:

  • Liền kề chợ Bà Chồi, trường cấp 1, cấp 2, cấp 3 quốc tế Việt Mỹ

  • Kết nối các tuyến đường Nguyễn Bính, Ngô Quang Thắm,…

  • Gần các trục đường chính Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Linh, Huỳnh Tấn Phát,…

  • Tuyến Metro 4 từ Quận 12 đến Nhà Bè

  • Tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành

  • Kết nối với các quận 4, 7, 8, quận Bình Chánh và các tỉnh miền Tây.

  • Cách UBND Lương Hòa và KCN Phú An Thạnh chỉ mất 3 phút

  • Cách Bệnh Viện Đa Khoa Bến Lức và Đại học Tân Tạo với 10 phút

  • Cảng Bourbon Bến Lức mất 15 phút

  • Cách AEON MALL BÌNH TÂN , Bến xe miền Tây, Chợ đầu mối Bình Điền với quãng đường chưa đến 30 phút chạy xe.

  • Cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất với 50 phút

Tiềm năng phát triển tại đường Nguyễn Văn Tạo Long Thới

Diện tích khoảng 550 ha, gồm khu vực xã Long Thới và xã Hiệp Phước. Cụm dân cư này được quy hoạch đồng bộ với cụm cảng Hiệp Phước cùng với khu dân cư hiện hữu dọc theo trục đường Nguyễn Văn Tạo.

Hiện nay giá đất nền tại xã Long Thới đã trên dưới 30 triệu đồng/m², riêng đất lẻ mặt tiền đường Nguyễn Văn Tạo rơi vào tầm trên dưới 35 triệu đồng/m². Sắp tới, trục đường Nguyễn Văn Tạo cũng có dự án đất nền Long Savanna công bố ra thị trường và được nhiều nhà đầu tư quan tâm dò hỏi ngay từ bây giờ.

Điển hình như hiện nay tại xã Long Thới là một trong những vị trí được hưởng lợi nhất từ tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành. 

Lý do xã này kết nối trực tiếp lên cao tốc thông qua đường dẫn nút giao Nguyễn Văn Tạo. 

Điều này đã vực dậy toàn bộ khu vực xã Long Thới (Nhà Bè) nhờ việc di chuyển quá thuận lợi từ khu Nam sang khu Đông (TP.HCM) hay đi các tỉnh thành lân cận như Long An, Đồng Nai nhờ tuyến cao tốc.

Đáng chú ý là khu vực xã Long Thới là nơi được hưởng lợi nhiều nhất từ tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành. Nhờ đó, một số dự án nhà ở phân khúc đất nền, căn hộ, nhà phố, biệt thự trên địa bàn xã Long Thới hoặc giáp ranh có sức tiêu thị nhanh. Hiện giá đất tuyến đường trung tâm Nguyễn Văn Tạo, xã Long Thới đang có mức từ 30 triệu đồng/m2.

Khảo sát thực tế được biết, hiện đất nền mặt tiền đường Nguyễn Văn Tạo xã Long Thới, đang được khá nhiều chủ đất rao bán. Trong đó, một khu đất có diện tích 2.500m2 (có thổ cư 300m2) được bán với giá 10 đến 16 triệu đồng/m2. Đặc điểm đất của khu vực này là nông nghiệp diện tích lớn (1.000-5.000m2), rất hiếm đất nền dự án. Ngoài ra, một số khu đất thổ cư diện tích 300 – 350m2 được rao bán với mức giá 27 đến 30 triệu/m2.

Giá trị đầu tư dài hạn: Ngoài các giá trị có sẵn thì đường Nguyễn Văn Tạo Long Thới hoàn toàn có thể đầu tư dài lâu với nhiều góc độ bởi vị trí quá đắc địa, khi nằm ngay đường huyết mạch Nguyễn Văn Tạo lộ giới 60m được kết nối trực tiếp vào Phú Mỹ Hưng nhanh chóng, kết nối đến hệ thống trường học chuẩn quốc tế Mỹ AIS, Canada, Úc, Hàn Quốc…, và dễ dàng dẫn lên đường cao tốc Bến Lức-Long Thành để về các tỉnh Miền Đông hoặc Miền Tây thuận tiện 

=>> Nhờ vào vị trí, nhờ vào hạ tầng giao thông thuận lợi thì đây chắc chắn là dự án có sự tăng giá vô cùng đáng kể.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn