Đất nền đường Nguyễn Hữu Thọ Phước Kiển

Với sự đầu tư không ngừng về mặt hạ tầng, tiện ích trục đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, Nhà Bè mang một tiềm năng phát triển không ngờ trong tương lai gần.

Vị trí đường Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển 

Tọa lạc trên Mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, TP.HCM

Từ đây sẽ rất thuận tiện kết nối với các khu vực lân cận như:

  • Nguyễn Hữu Thọ -> khu đô thị Phú Mỹ Hưng: 10 phút di chuyển.

  • Nguyễn Hữu Thọ -> Trung Tâm thành phố: 20 phút di chuyển.

  • Nguyễn Hữu Thọ -> KCN Long Hậu: 10 phút di chuyển.

Khi lợi thế nằm ngay tại đường Nguyễn Hữu Thọ. Dễ dàng di chuyển đến các hệ thống giáo dục, giải trí, thương mại dịch vụ tại khu vực:

  • Đại học Tôn Đức Thắng.

  • Mầm non Cầu Vồng

  • Trường trung học phổ thông Tân Phong.

  • Lotte Mart quận 7

  • RMIT University

  • Bệnh viện huyện Nhà Bè

  • Bệnh viện HV

  • Trường đại học Cảnh Sát Nhân Dân

Tiềm năng vị trí đường Nguyễn Hữu Thọ Phước Kiển Nhà Bè như thế nào?

Không thể phủ nhận trục đường Nguyễn Hữu Thọ là vùng đất giàu tiềm năng phát triển trong tương lai. Bởi vì phía Nam ở cuối đường là khu đô thị cảng Hiệp Phước, đối diện là dự án Lavila Kiến Á và Nine South của Vinacapital, lộ giới 60m khu quy hoạch, tuyến metro số 4 nối dài phía Bắc thành phố.

Tiếp giáp các tuyến giao thông huyết mạch của khu Nam Sài Gòn như Cao tốc Bến Lức — Long Thành, Nguyễn Văn Linh, Phạm Hữu Lầu. Tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ hiện đang 4 làn xe và trong tương lai sẽ mở rộng lên 6–8 làn. Theo quy hoạch dọc đường Nguyễn Hữu Thọ là tuyến Metro số 4 nối từ khu đô thị Hiệp Phước — Bến Thành, Quận 1 — Thạnh Xuân và Quận 12.

Với những quy hoạch đồng bộ như vậy thì nơi đây hứa hẹn sẽ có tiềm năng tăng trưởng bất động sản rất lớn trong tương lai gần. Đồng thời, khu Nam Sài Gòn được đánh giá là một trong các khu vực có môi trường sống trong lành bậc nhất tại Sài Gòn nên nơi đây sẽ là điểm an cư lý tưởng.

Những dự án căn hộ mọc lên như nấm sau mưa. Những sự đầu tư với con số hàng ngàn tỷ đồng cho hạ tầng giao thông. Đường Nguyễn Hữu Thọ được kỳ vọng là tuyến đường huyết mạch cho sự phát triển của khu Nam Sài Gòn.

Sự kết hợp giữa Nguyễn Hữu Thọ và Nguyễn Văn Linh đã tạo thành trục giao thông chính đi ra các tỉnh khu vực miền Tây, mở rộng sự giao thương của hai khu vực này. Đường Nguyễn Hữu Thọ bắt đầu từ cầu Kênh Tẻ, đi ngang qua đại lộ Nguyễn Văn Linh đến cầu Bà Chiêm và kết thúc tại trục đường Nguyễn Văn Tạo, nơi dẫn tới khu đô thị công nghiệp Long Hậu (Long An).

Hiện tại, trên đường Nguyễn Hữu Thọ còn khá nhiều bất cập về các vấn đề giao thông, vì con đường hiện chỉ có 4 làn đường với lượng lớn xe container lưu thông. Tuy nhiên, trong tương lai gần đoạn đường này sẽ được mở rộng ra thành 6 đến 8 làn đường.

Đồng thời, dự án cao tốc Bến Lức- Long Thành sẽ hoàn tất vào năm 2020 và đưa vào hoạt động, lượng lớn xe chở hàng đó sẽ di chuyển qua cao tốc. Vì vậy, chắc chắn trong tương lai giao thông tại Nguyễn Hữu Thọ sẽ hoàn toàn thông thoáng.

Thêm vào đó, hàng loạt các tiện ích như bệnh viện, trung tâm thương mại, siêu thị, trường học nằm trải đều trên đường. Không thể phủ nhận, tiềm năng phát triển của trục đường này là rất lớn.

Đất nền đường Nguyễn Hữu Thọ Phước Kiển

"Tận mục sở thị” sức hút vùng ven

Trục đô thị phía Nam TP.HCM gồm Quận 7, 8, Nhà Bè và một phần huyện Bình Chánh, đoạn tiếp nối đại lộ Nguyễn Văn Linh. Đất địa bàn này bắt đầu tăng nóng bất thường từ giữa cuối năm 2016 đến nay. Riêng đất huyện Nhà Bè có mức tăng đột biến nhất khu vực, trở thành hiện tượng của khu Nam với tỷ lệ tăng 100-200%, cá biệt có nơi đã vọt lên 300% trong vòng 12 tháng qua. Trong đó, trục Nguyễn Hữu Thọ được xem là cung đường thu hút hàng loạt dự án BĐS ở khu Nam với các chủ đầu tư tên tuổi như Kiến Á Group, Phú Mỹ Hưng, Lotte, Phú Long…

Xem thêm >>> dự án Thái Sơn Bộ Quốc Phòng

Kết luận cho tiềm năng phát triển trục đường Nguyễn Hữu Thọ Phước Kiển 

Thứ nhất, khu vực này sở hữu hai yếu tố giúp tăng giá: siêu dự án KĐT Cảng Hiệp Phước và hạ tầng kết nối đồng bộ đi liên tỉnh, liên vùng.

Thứ hai, đây là khu vực đang được chú trọng đầu tư phát triển chỉ sau Phú Mỹ Hưng. Với quy hoạch 6 làn xe, tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ nối liền KĐT Cảng Hiệp Phước với trung tâm, được đánh giá như một trong những nơi đón nhận sự chuyển mình mạnh mẽ tiếp theo của Nam Sài Gòn trong chiến lược phát triển mở rộng này.

Tốc độ phát triển không ngờ của thị trường bất động sản, nắm bắt được tiềm năng phát triển của trục đường Nguyễn Hữu Thọ Phước Kiển chỉ dành cho những nhà đầu tư có tầm nhìn rộng lớn, biết nắm lấy cơ hội.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn