Đất nền đường Đào Sư Tích Phước Lộc

Cùng với sự phát triển của các quận huyện ngoại thành như Bình Chánh, thủ đức, quận 9… thì Huyện nhà bè được các chuyên gia nhận định là một trong những vùng đất có nhiều tiềm năng và lợi thế để phát triển. Được nhà nước triển khai hàng loạt các dự án đầu tư phát triển để kết nối hạ tầng với khu trung tâm, trong tương lai không xa huyện Nhà Bè sẽ là khu đô thị cảng sầm uất ở cửa ngõ phía Nam thành phố Hồ Chí Minh. Trục đường Đào Sư Tích Phước Lộc là khu dân cư mới của huyện Nhà Bè và con đường này cũng khá ngắn, nên hầu như chưa có một dự án bất động sản có quy mô lớn nào được thực hiện tại đây.

Đất nền đường Đào Sư Tích Phước Lộc

Vị trí theo bản đồ quy hoạch xã Phước Lộc huyện Nhà Bè:

Phía Bắc giáp Rạch Giáp Quạ.

Phía Nam giáp dự án của Công ty Phú Điền.

Phía Đông giáp Kênh Cây Khô và đường hiện hữu.

Phía Tây giáp Rạch Gò Nổi.

Với tổng diện tích quy hoạch xã Phước Lộc lên đến 68.77ha. Dân số dự kiến là 9,650 người.

Bản đồ quy hoạch xã Phước Lộc huyện Nhà Bè về sử dụng đất ở:

 Đất đơn vị ở: cải tạo và sắp xếp lại các khu ở hiện hữu trên cơ sở của hiện trạng để hình thành khu đô thị khang trang.

Xây mới khu nhà ở mới. Khu tái định cư đảm bảo tái bố trí nhà ở các các hộ dân trong khu vực bị giải tỏa.

Xã Phước Lộc cách thành phố khoảng 10 km nên chỉ mất 20 phút để đến trung tâm thành phố và chỉ khoảng 10 phút để tới trung tâm khu Đô thị mới Phú Mỹ Hưng, rất thuận tiện về giao thông dễ dàng tiếp cận được các tiện ích tại trung tâm kinh tế, tài chính, thương mại…của TP.HCM.

Xem thêm >>> khu dân cư Đào Sư Tích Nhà Bè

Quy hoạch hoàn chỉnh hệ thống giao thông tại các trục đường chính. 

Như đường Chánh Hưng nối dài, đường Nhơn Đức – Phước Lộc. Xây dựng các đường chính của khu vực và hệ thống đường nội bộ trong xã.

Quy hoạch 2 công viên trong đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng đô thị thành 1 công viên trung tâm. Công viên này sẽ nằm tại trung tâm điều chỉnh.

Giảm diện tích quy hoạch của cụm công trình công cộng, trường mẫu giáo trong khu vực. Giảm diện tích từ 1.07ha xuống còn 0.61ha. Đồng thời bổ sung thêm một trường Tiểu học.

Tiến hành việc mở rộng lộ giới của đường N2 từ 20m lên 40m. Với điểm bắt đầu là đường D2 và kết thúc tại công viên trung tâm. Tạo vẻ đẹp về cảnh quan cho khu quy hoạch.

Thay đổi vị trí của một số khu chung cư cho phù hợp với định hướng phát triển không gian quy hoạch.

Quy hoạch giao thông phù hợp với tính chất là một khu đô thị hiện hữu cải tạo chỉnh trang. Kết nối đồng bộ theo tầng bậc, đồng thời cải tảo mở rộng các tuyến đường hiện hữu. Những thay đổi, quy hoạch phải phù hợp với mạng lưới giao thông theo quy hoạch chung của huyện Nhà Bè. Tỷ lệ giao thông theo quy chuẩn xây dựng, song song với việc nâng cấp hệ thống các công trình giao thông hiện hữu.

Quy hoạch giao thông đô thị trong bản đồ quy hoạch xã Phước Lộc huyện Nhà Bè.

Đường Đào Sư Tích lộ giới 30 mét

Quy hoạch thoát nước

Xây dựng hệ thống thoát nước riêng cho hệ thống thoát nước thải và nước mưa.

Dọc các đường giao thông tiến hành xây dựng mới các hệ thống cống thoát nước trực tiếp ra sông rạch tiếp giáp với khu quy hoạch.

Xây dựng hệ thống cống mặt tròn đặt ngầm.

Quy hoạch hạ tầng kỹ thuật tại bản đồ quy hoạch xã Phước Lộc huyện Nhà Bè.

 Tổ chức hệ thống hạ tầng kỹ thuật theo tiêu chuẩn hiện hành.

Hệ thống thoát nước mưa và hệ thống thoát nước thải sinh hoạt phải bố trí ngầm riêng biệt.

Nguồn cấp điện, chiếu sáng, cấp nước, thông tin liên lạc, vệ sinh môi trường từ nguồn cấp hiện hữu của Thành phố tại huyện Nhà Bè.

Tiềm năng đầu tư bất động sản đường Đào Sư Tích, Phước Lộc 

Bất động sản đường Đào Sư Tích, Xã Phước Lộc, Huyện Nhà Bè hứa hẹn là thị trường đầy tiềm năng khi ngày càng nhận được nhiều sự đầu tư của trong và ngoài nước. Với hàng loạt các loại hình từ nhà đất, đất nền, căn hộ chung cư, phòng trọ đến văn phòng, mặt bằng kinh doanh,... đều trở thành tiêu điểm chú ý của bất động sản Xã Phước Lộc, Huyện Nhà Bè.

Dự án xây Cầu Phước Lộc để nối hai xã Phước Lộc và Xã Phước Kiển nằm trên trục đường Đào Sư Tích, được khởi công 6/2012 nhưng đến nay vẫn chưa hoàn thành, do chưa thống nhất được vấn đề bồi thường đất cho một số hộ dân ở đây. Tuy nhiên Lãnh đạo Huyện Nhà Bè cam kết giao mặt bằng sạch để chủ đầu tư tiếp tục thực hiện dự án vào tháng 12/2019. Đại diện chủ đầu tư dự án khẳng định, khi được giao mặt bằng sạch thì chỉ khoảng 18 tháng là thực hiện xong cây cầu này. 

Cầu Phước Lộc đã hợp long vào ngày 12/10/2020 kết nối 2 xã Phước Kiển và Phước Lộc. Việc  kết nối này giúp thông thương tăng giá trị của cả khu vực đất Nhà Bè.

Tiện ích: dễ dàng di chuyển nhanh chóng đến các trung tâm thương mại, trường học, cơ sở y tế như siêu thị Lotte, siêu thị Co-op Mart, hệ thống trung tâm thương mại hiện đại – dịch vụ tài chính ngân hàng của khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, trường đại học RMIT, trường đại học Tôn Đức Thắng, trường đại học Tài chính Marketing, bệnh viện FV, bệnh viện Tâm Đức …

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn