Cơn sốt mua bán đất liền kề khu công nghiệp Tân Kim

Cơn sốt mua bán đất liền kề khu công nghiệp Tân Kim đang được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm trong những năm trở lại đây. Với đòn bẩy mang tên khu công nghiệp cùng với đó là sức mạnh của cơ sở hạ tầng, giao thông vận tải,… Hứa hẹn biến nơi đây trở thành “đất vàng” trong tương lai. Hãy cùng làm rõ hơn trong nội dung bài viết dưới đây.

Tổng thể dự án khu công nghiệp Tân Kim - ảnh 1

Long An đón đà bất động sản công nghiệp tăng trưởng nhanh chóng

Long An sở hữu lợi thế với quỹ đất rộng, mặt bằng giá đất còn tương đối thấp, cùng với đó là sự phát triển vô cùng mạnh mẽ của cơ sở hạ tầng. Đặc biệt là giao thông nơi đây có một sức hút mạnh mẽ, kéo một nguồn nhân lực vô cùng lớn từ mọi miền đất nước đổ về.

Hiện tại thì tỉnh Long An đang tập trung với 28 khu công nghiệp và 32 cụm công nghiệp phân bố rộng rãi ở Cần Giuộc, Đức Hòa, Bến Lức,… Cơ bản các khu công nghiệp, cụm công nghiệp của những địa phương này đều được lấp đầy và đạt tỷ suất sinh lời vô cùng ấn tượng. Trong đó huyện Cần Giuộc hiện đang sở hữu cảng Quốc tế Long An với diện tích lên đến 147ha, các khu công nghiệp quy mô lớn nhất ở phía Nam bao gồm: Khu công nghiệp Đông Nam Á, khu công nghiệp Long Hậu 1, khu công nghiệp Long Hậu 2, Khu Công nghiệp Tân Kim, khu công nghiệp Hiệp Phước,…và nhiều khu nhà xưởng lớn nhỏ khác nhau với hơn 40.000 lao động đang làm việc.

Hình ảnh đi vào khu công nghiệp Tân Kim - ảnh 2

Đặc biệt, huyện Cần Giuộc còn nằm liền kề các khu đô thị và cảng quốc tế Hiệp Phước, đây là các siêu dự án trọng điểm được định hướng từ trước trở thành đô thị cảng biển lớn và hiện đại bậc nhất tại Đông Nam Á. Ngoài ra, khi các quy hoạch các hạ tầng quan trọng bao gồm: trục Bắc - Nam, Vành đai 3 và 4, các tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành hay tuyến Metro số 4,… đi vào hoàn thiện trong thời gian sắp tới. Thì Cần Giuộc sẽ sở hữu giao thông liên vùng thuận tiện để nhằm vận chuyển hàng hóa nhanh chóng đến thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh thành thuộc vùng kinh tế trọng điểm của phía Nam. 

Kinh tế liên tục tăng trưởng mạnh mẽ, tỉnh Long An không ngừng thu hút thêm rất nhiều nhà đầu tư và hình thành nhiều khu dân cư sầm uất. Đồng thời, Long An đang đón đầu làn sóng giãn dân do tại thành phố Hồ Chí Minh đang quá tải, quỹ đất trung tâm nơi đây ngày càng khan hiếm.

Tiềm năng lợi nhuận kép khi đầu tư mua bán đất liền kề khu công nghiệp Tân Kim

Một vấn đề được khá nhiều nhà đầu tư quan tâm là phát triển khu công nghiệp bền vững phải đi cùng với đó là các khu dân cư và tiện ích xã hội. Nhiều quốc gia phát triển trên thế giới từ lâu đã thực hiện thành công mô hình này. Xung quanh các khu công nghiệp luôn nhanh chóng hình thành các khu đô thị và khu dân cư sầm uất. Cùng với đó, thương mại – dịch vụ vô cùng phong phú để có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của người lao động nơi đây.

Mô hình nhà xưởng khu công nghiệp Tân Kim - ảnh 3

Yếu tố nằm gần khu công nghiệp chính là một lợi thế khiến nhà đầu tư kỳ vọng bất động sản muốn mua sẽ tăng giá mạnh. Trong thời gian vừa qua, khi bất động sản công nghiệp tăng trưởng mạnh mẽ nhờ được hưởng lợi đến từ làn sóng đầu tư dịch chuyển thì bất động sản nhà ở liền kề các khu công nghiệp cũng được kéo theo đạt mức tăng trưởng cao hơn gấp rất nhiều lần. 

Theo như các chuyên gia dự báo xu hướng phát triển các đô thị mới liền kề các khu công nghiệp tại khu vực Cần Giuộc sẽ diễn ra mạnh mẽ hơn nữa trong quãng thời gian tới. Trong đó việc mua bán đất liền kề khu công nghiệp Tân Kim được đánh giá vô cùng khả quan, có thể đạt được lợi nhuận kép khi biết đầu tư đúng cách.

Xem thêm : khu tái định cư Tân Kim

Địa ốc Nhà Bè – Nhà đất đáng tin cậy của các nhà đầu tư

Các chủ đầu tư, hộ gia đình đang có ý định sở hữu ngay cho mình một mảnh đất liền kề khu công nghiệp Tân Kim. Thì việc lựa chọn nhà đất đủ uy tín và nhanh chóng, rõ ràng trong vấn đề pháp lý là điều vô cùng quan trọng.

Khu dân cư liên kề khu công nghiệp Tân Kim - ảnh 4

Địa Ốc Nhà Bè được biết đến là nhà đất lâu đời và uy tín nhất trên địa bàn xã Tân Kim, huyện Cần Giuộc. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến quý vị những sản phẩm bất động sản vô cùng chất lượng với giá thành tốt nhất trên thị trường. Cùng với đó, chúng tôi sở hữu nhiều chuyên viên có kinh nghiệm lâu năm chắc chắn sẽ làm hài lòng và giúp quý vị có được những bất động sản mà mình ưng ý nhất.

Bài viết đã chứng minh cho cơn sốt đất liền kề khu công nghiệp Tân Kim mạnh mẽ đến dường nào. Cùng với đó là lợi nhuận “siêu khủng” dành cho các nhà đầu tư. Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị hiểu hơn về tiềm năng bất động sản nơi đây.