Có nên thuê căn hộ Sunrise Riverside

Căn hộ Sunrise Riverside tọa lạc trên đoạn đường Nguyễn Hữu Thọ Nhà Bè đầy tiềm năng, đồng thời thuộc trong dự án của chủ đầu tư  Novaland nhiều năm kinh nghiệm trong thương trường bất động sản. Liệu có nên thuê căn hộ Sunrise Riverside hay không? Đây thực sự là một nơi tuyệt vời để sinh sống và làm việc?

Xem thêm >>> Bán căn hộ Saigon South Residence

Chúng ta cùng phân tích chi tiết căn hộ Sunrise Riverside để đưa ra câu trả lời hữu ích nhất nhé!

Có nên thuê căn hộ Sunrise Riverside hay không?

Hiện nay, số lượng và chất lượng căn hộ chung cư ngày càng được nâng cao nhằm kịp thờ đáp ứng nhu cầu người thuê hoặc mua trong thời kỳ 4.0. Vì vậy, mỗi căn hộ chứa những điểm cộng đặc biệt khác nhau. Sunrise Riverside sở hữu những điểm cộng thú vị, xứng đáng là một trong những lý do nên thuê căn hộ Sunrise Riverside.

+ Căn hộ được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Novaland. Được thành lập vào ngày 18.09.1992 tiền thân là công ty TNHH Thương mại Thành Nhơn). Tập đoàn Nova hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh thú y, thuộc thủy sản, xây biệt thự cho thuê. Đến năm 2007, Tập đoàn tái cấu trúc và hợp nhất các công ty thành 2 Tập đoàn. Hiện nay, Novaland Group là một trong lĩnh vực Đầu tư và Phát triển Bất động sản với tổng số vốn điều lệ lên tới 9.695 tỷ đồng (tính đến ngày 31/12/2019).

Mang trong mình sứ mệnh kiến tạo cộng đồng, xây dựng điểm đến, vun đắp niềm vui cùng giá trị cốt lõi hiệu quả - chính trực – chuyên nghiệp, Tập đoàn Nova đem đến khách hàng nơi sinh sống hoàn hảo nhất .

+ Sở hữu vị trí giao thông vừa thuận lợi vừa thừa kế tiềm năng phát triển mạnh mẽ của khu Nam Sài Gòn. Tọa lạc trên trục đường huyết mạch Nguyễn Hữu thọ mang thương hiệu “Sunrise – Mặt trời mọc” của Novaland. Tuyến đường thuộc quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là trọng điểm đầu tư và hạ tầng giao thông của thành phố với dự án hầm chui và cầu vượt tại nút giao thông Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ. Các đề án mở rộng đường Nguyễn Hữu Thọ, xây cầu Kênh Tẻ 2 và cầu Nguyễn Khoái kết nội quận 7 và quận 4...Tổng quan lại, khi hệ thống hạ tầng nơi đây được đưa vào sử dụng, cư dân Sunrise Riverside sẽ rút ngắn khoảng cách và thời gian di chuyển tới trung tâm Sài Gòn và các tỉnh thành lân cận.

+ Thiết kế ưu tiên mảng xanh, công viên, dân cư sinh sống tại đây được hưởng không khí trong lành. Với lợi thế liền kề với ba mặt sông Rạch Đĩa kèm ý tưởng thiết kế theo hướng sinh thái, Sunrise Riverside sẽ có một khu thể thao liên hợp gồm sân tennis, sân chơi trẻ em và phòng gym, kèm các khuôn viên cây xanh rộng lớn đan xen hồ bơi được thiết kế rộng đến 2.000m2, tạo nên một không gian sinh hoạt giải trí đầy tiện nghi và trong lành.

+ Giá thuê căn hộ Sunrise Riverside hợp lý

Hiện tại, quý bạn có thể thuê căn hộ Sunrise Riverside theo ngày, theo tuần, theo tháng, theo năm…tùy theo nhu cầu mỗi người. Mức giá thuê phòng cũng phụ thuộc vào nội thất và vị trí căn hộ thuê. Nếu quý bạn muốn biết thêm chi tiết cụ thể và chính xác, quý bạn liên hệ  Địa Ốc Nhà Bè qua thông tin dưới bài viết này nhé.

Có nên thuê căn hộ Sunrise Riverside

Đây có thực sự là một nơi đáng để sinh sống và làm việc?

Một không gian sống được thiết kế bởi sự hài hòa giữa thiên nhiên kết hợp nét hiện đại thời kỳ 4.0, đem tới cho khách hàng cảm giác bình an mà không thiếu phần sang trọng. Sở hữu tên gọi là một căn hộ chung cư, nhưng Sunrise Riverside mang hương thơm resort tới khách hàng. Cuộc sống dường như được pha trộn thêm nhiều màu sắc thú vị. Sunrise Riverside tụ hợp đầy đủ các yếu tố để trở thành một căn hộ hàng đầu để mua hoặc thuê.

Nhiều khách hàng bắt đầu từ việc thuê căn hộ Sunrise Riverside để sinh sống và làm việc chuyển sang mua căn hộ vì quá hài lòng với vị trí địa lý, không gian cảnh quan, tiện ích ưu ái…cùng nhiều tiềm năng tuyệt vời khác nằm trong căn hộ Sunrise Riverside.

Sở hữu vị trí chiến lượt vô cùng đẹp, liền kề quận 7 Phú Mỹ Hưng thừa hưởng tất cả tiện ích của khu vực phát triển nhất khu Nam, cùng tiện ích nội khu phong phú phục vụ nhu cầu tối đa của cộng đồng dân cư.

Trên đây là một số thông tin giúp quý bạn giải đáp thắc mắc có nên thuê căn hộ Sunrise Riverside hay không. Mọi thông tin thắc mắc, mời quý bạn liên hệ Địa Ốc Nhà Bè thông qua địa chỉ dưới đây.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn