Có nên mua dự án Zeitgeist Nhà Bè?

Theo thống kê hoạt động hàng ngày, Địa Ốc Nhà Bè thú thực rằng số lượng khách hàng có nhu cầu tư vấn về việc có nên mua dự án Zeitgeist Nhà Bè chiếm tỷ lệ rất cao. Điều gì khiến họ quan tâm tới việc mua dự án Zeitgeist Nhà Bè đến như vậy? Có nên mua dự án Zeitgeist Nhà Bè hay không?

Bằng những kinh nghiệm trong giới nhà đất nhiều năm qua, Địa Ốc Nhà Bè sẽ giúp quý bạn giải đáp trăn trở có nên mua dự án Zeitgeist Nhà Bè hay không.

Xem thêm >>> dự án Thái Sơn Bộ Quốc Phòng

Chủ đầu tư dự án Zeitgeist Nhà Bè

Chủ đầu tư dự án Zeitgeist Nhà Bè là VGSI viết tắt của Vietnam GS Industry – công ty con của Tập đoàn GS E&C – nhà đầu tư hàng đầu tại Hàn Quốc. GS E&C xuất hiện với tư cách là công ty kỹ thuật và xây dựng hàng đầu tại Hàn Quốc từ năm 1969. Trải qua gần 60 năm hoạt động, GS E&C đặt chân tới 20 quốc gia, mở rộng 24 công ty và chi nhánh ở nước ngoài cùng 207 dự án trên khắp thế giới. Tập đoàn đã từng được Tạp chí Kỹ Thuật tại Mỹ bình chọn đứng tại vị trí 36 trong tổng số 250 công ty xây dựng hàng đầu thế giới. Không dừng lại ở đó, năm 2011, GS đã giới thiệu Xi Riverview Palace tại quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Tập đoàn GS E&C tại Việt Nam đã cho ra mắt nhiều sản phẩm liên quan tới xây dựng, bất động sản như dự án cao cấp Smart Home Xi Riverview Palace Thảo Điền, GS Metrocity Long Bình quận 9…Tuy nhiên, dự án nổi bật nhất, đánh dấu tên tuổi GS E&C tại  Việt Nam thì phải nhắc tới tuyến đường Metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên) – mang tới nhiều giá trị tốt đẹp tới cuộc sống người Việt nói chung và người ngoại quốc nói riêng.

Là công ty con của Tập đoàn GS E&C, VGSI nắm trong mình sứ mệnh kiến tạo giá trị công nghệ xanh, thông minh và bền vững. Và dự án Zeitgeist Nhà Bè là một trong những dự án chứng minh được sự nỗ lực của VGSI đưa giá trị và vị trí của công ty mẹ phát triển mạnh hơn bao giờ hết.

Chủ đầu tư dự án Zeitgeist Nhà Bè có tâm và có tầm. Một trong những lý do chính đáng nhất để mua dự án Zeitgeist Nhà Bè – không gian đáng sống tại Việt Nam.

Có nên mua dự án Zeitgeist Nhà Bè?

Dự án Zeitgeist Nhà Bè được đầu tư tỉ mỉ ngay từ tên dự án

Có một điều vô cùng thú vị từ dự án Zeitgeist Nhà Bè mà không phải khách hàng nào cũng biết. Đó chính là tên gọi Zeitgeist, dịch theo tiếng Đức nghĩa là “Tinh thần thời đại”.

Nếu tìm hiểu kỹ hơn, mỗi chữ cái trong tên Zeitgeist đều ẩn chứa một ý nghĩa khác nhau

+ Zeitgeist mang ý nghĩa là công trình ghi dấu bước chuyển mình của lịch sử phát triển đô thị

+ Experience mang ý nghĩa là trải nghiệm – cư dân có cơ hội hòa mình vào không gian thiên nhiên trong lành cùng với cơ sở hạ tầng đa dạng văn hóa và phong cách sống hiện đại

+ Innovation mang ý nghĩa là cải tiến – cải thiện cuộc sống ngày càng hiện đại hơn

+ Timeless mang ý nghĩa vượt thời gian – chứa đựng giá trị trường tồn trong cuộc sống người dân

Nhiều chủ đầu tư “già” về kinh nghiệm cũng phải công nhận rằng dự án Zeitgeist Nhà Bè đánh dấu Cuộc cách mạng về phong cách sống tinh tế và đẳng cấp, xứng đáng đứng tầm cỡ thế giới.

Vậy có nên mua dự án Zeitgeist Nhà Bè?

Trong tương lai, Zeitgeist Nhà Bè không ngại cạnh tranh với bất cứ dự án nhà đất nào tại Việt Nam hiện nay. Chính điều này một lần nữa khẳng định rằng việc mua dự án Zeitgeist Nhà Bè ngay thời gian này là một sự lựa chọn thông minh.

Nếu quý bạn nằm trong danh sách những người đang băn khoăn có nên mua dự án Zeitgeist Nhà Bè hay không, Địa Ốc Nhà Bè hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định dứt khoát và đúng đắn nhất.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn