Có nên mua dự án Nhơn Đức Vạn Phát Hưng ?

Dự án Nhơn Đức Vạn Phát Hưng là một trong những dự án đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng, đối tác. Tại sao dự án lôi cuốn nhiều sự quan tâm như vậy? Có nên mua dự án Nhơn Đức Vạn Phát Hưng tại thời điểm này hay không?

Địa Ốc Nhà Bè cung cấp những thông tin chi tiết và chính xác nhất về dự án Nhơn Đức Vạn Phát Hưng dưới bài viết này. Hy vọng sau khi đọc bài biết, quý bạn sẽ đưa ra quyết định thông minh nhất.

Bạn nhận được gì khi bỏ tiền mua đất nền trong dự án Nhơn Đức Vạn Phát Hưng?

Khi bạn bỏ tiền mua đất nền trong dự án Nhơn Đức Vạn Phát Hưng, bạn sẽ nhận được những thứ vô cùng tuyệt vời.

Sau khi tìm hiểu tỉ mỉ về dự án, Địa Ốc Nhà Bè tổng hợp 5 thứ tuyệt vời bạn nhận được khi sinh sống tại đây.

+ Sinh sống tại vị trí địa lý hoàn hảo

Dự án Nhơn Đức Vạn Phát Hưng tọa lạc tại khu vực Lê Văn Lương, Nguyễn Bình – địa điểm được đánh giá đắc địa nhất trong khu Nam Sài Gòn.

Ba mặt tiền của dự án được bao bọc bởi hệ thống sông ngòi rạch Tôm, Ông Theo, Ngọn Đình. Đem tới một cảnh quan với view cực đẹp.

Bên cạnh đó, vị trí tọa lạc của Nhơn Đức Vạn Phát Hưng hệ thống  giao thông thuận tiện, dễ dàng đi lại quanh khu vực cũng như việc kết nối với các khu vực trung tâm Sài Gòn như quận 1, chợ Lớn, khu đô thị mới Thủ Thiêm.

+ Không gian nghỉ dưỡng xanh – sạch –đẹp

Bao quanh dự án là ba mặt tiền giáp với sông ngòi rạch, đem tới không gian sống gần gũi thiên nhiên. Sinh sống tại Khu dân cư Nhơn Đức, mọi căng thẳng trong cuộc sống như được xóa bỏ đi nhờ những cơn gió dịu nhẹ êm đềm từ xa kéo tới – một không gian lý tưởng để quên đi những bộn bề ngoài kia.

+ Kiến trúc ấn tượng

Dự án Nhơn Đức Vạn Phát Hưng được thiết kế từ những ý tưởng tuyệt vời của đội ngũ Kiến trúc sư chuyên nghiệp hàng đầu Singapore – Surbana Jurong. Đội ngũ được biết tới là đơn vị tư vấn quy hoạch hàng đầu thế giới với nhiều thành tích siêu phẩm rải rác trên nhiều quốc gia trên thế giới chứ không chỉ riêng Việt Nam.

Kiến trúc đặt thiên nhiên lên hàng đầu là một trong những ván bài then chốt để thu hút mọi quan tâm từ phía khách hàng, đối tác.

+ Tiện ích dịch vụ đa dạng

Tiện ích trong dự án Nhơn Đức Vạn Phát Hưng đáp ứng trọn vẹn những nhu cầu của cư dân trong thời kỳ xã hội như hiện nay. Từ vấn đề sinh hoạt, giáo dục, giải trí, giao thông, giao lưu…đều được đầu tư tiện ích hiện đại nhất.

+ Bảo đảm an toàn mọi mặt 24/24

Có nên mua dự án Nhơn Phước Vạn Phát Hưng thời điểm này - ảnh phối cảnh dự án

Có nhiều hỗ trợ và ưu đãi khi mua dự án Nhơn Đức Vạn Phát Hưng

Khách hàng muốn mua căn hộ trong dự án Nhơn Đức Vạn Phát Hưng nhưng chưa muốn trả hết 100% số tiền đất nền hoặc không đủ tiền để thanh toán 1 lần. Nắm bắt được điều này, dự án Nhơn Phước Đức Phát Hưng có nhiều hỗ trợ và chính sách ưu đãi.

+ Khách hàng có thể thanh toán linh hoạt qua 7 đợt khi muốn  mua căn hộ trong dự án Nhơn Đức Vạn Phát Hưng. Mỗi đợt khách hàng chi trả chi phí từ 15%

+ Chủ đầu tư kết hợp AgriBank hỗ trợ khách hàng vay tới 50%

+ Chiết khấu lên tới 6% cộng thêm 1% hộ khẩu Nhà Bè

Xem thêm >>> đất nền Nhơn Đức Nhà Bè

Vậy có nên mua dự án Nhơn Đức Vạn Phát Hưng tại thời điểm này hay không?

Với những ưu điểm vượt trội trong dự án cùng nhiều hỗ trợ và ưu đãi khi mua đất nền trong dự án Nhơn Đức Vạn Phát Hưng, chắc hẳn chính khách hàng cũng đã có câu trả lời cho câu hỏi có nên mua dự án Nhơn Phước Vạn Phát Hưng tại thời điểm này hay không. Bên cạnh đó là 2 trường đại học Thể Thao và Tài Nguyên Môi Trường đang trong giai đoạn hoàn thiện và đưa vào hoạt động, đây là điểm kích cực lớn cho thị trường đất nên trong dự án Nhơn Đức nói riêng và toàn bộ thị trường Nhà Bè nói riêng, sở hữu để đón đầu điểm kích đáng kỳ vọng này. Đất gần trường, gần chợ thì tiềm năng rất lớn, đặc biệt là trường đại học với lượng sinh viên lưu trú cao, nhu cầu ăn uống, nhà ở, vui chơi giải trí rất lớn và đây là thời điểm để các tiện ích kéo gia tăng giá trị nhà đất.

Mọi thông tin thắc mắc, quý khách hàng liên hệ với Địa Ốc Nhà Bè theo thông tin bên dưới. Nhân viên bên Địa Ốc Nhà Bè luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong thị trường bất động sản tại khu vực xã Nhơn Đức huyện Nhà Bè, chúng tôi luôn cung cấp thông tin chính xác và nhanh nhất đến cho khách hàng lựa chọn. Sản phẩm đa dạng, hỗ trợ toàn bộ pháp lý trong quá trình mua bán, giúp khách hàng hoàn toàn an tâm khi giao dịch tại văn phòng. 

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn