Có nên mua dự án Long Hậu Nam Sài Gòn

Trong thương trường bất động sản, để trả lời những câu hỏi có nên mua dự án Long Hậu Nam Sài Gòn hay không, quý bạn cần tìm hiểu thông tin dự án theo nhiều hướng và cần chuẩn bị một số thứ trước khi thực hiện mua dự án Long Hậu Nam Sài Gòn.

Có nên mua dự án Long Hậu Nam Sài Gòn không?

Mỗi dự án bất động sản đều có những ưu và nhược điểm khác nhau. Và dự án Long Hậu Nam Sài Gòn không nằm ngoại lệ. Chúng ta cùng đánh giá dự án Long Hậu Nam Sài Gòn qua các khía cạnh sau.

+ Vị trí địa lý dự án Long Hậu Nam Sài Gòn

Dự án Long Hậu Nam Sài Gòn nằm tại đường số 5 xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Tại vị trí này, quý bạn có thể thuận tiện kết nối tuyến đường Bắc Nam – Nguyễn Hữu Thọ đến khu vực sầm uất quận 7 khu đô thị Phú Mỹ Hưng và trung tâm thành phố quận 1, quận 4. Quận 1,4, 7 chính là 3 quận đông đúc nhộn nhịp, đời sống cư dân vô cùng phát triển. Cụ thể, quận 7 nổi tiếng với khu chế xuất Tân Thuận, công viên giải trí WonderLand và Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng; quận 4 hay còn được gọi là quận Tư nổi tiếng với di tích Bến Nhà Rồng, Bảo tàng Hồ Chí Minh, nhà thờ Xóm Chiếu...cùng nhiều kiến trúc tôn giáo khác; quận 1 là địa điểm vô cùng sôi động gây ấn tượng với Dinh Độc Lập – từng là nơi tư dinh của tổng thống, Nhà thờ Đức Bà có niên đại từ thế kỷ 19…

Ngoài ra, quý bạn còn kết nối với các tỉnh miền Tây Nam Bộ thông qua cao tốc Bến Lức – Long Thành – Vành đai 4.

Sinh sống hoặc đầu tư vào dự án Long Hậu Nam Sài Gòn là một lựa chọn cực kỳ sáng suốt và tinh tế ngay thời điểm này.

Có nên mua dự án Long Hậu Nam Sài Gòn

+ Chủ đầu tư dự án Long Hậu Nam Sài Gòn

Chủ đầu tư là sự hợp tác liên kết giữa Công ty Cổ phần Long Hậu được thành lập vào 23/05/2006  và Công ty Cổ phần Phát triển Nam Sài Gòn được thành lập vào năm 1993. Đây là hai công ty có tên tuổi trong giới bất động sản với nhiều dự án thành công rực rỡ. Trong đó, Công ty Cổ phần Long Hậu đặt tầm nhìn xây dựng thành công các khu đô thị sinh thái phát triển bền vững với sứ mệnh góp phần thúc đẩy xã hội phát triển bền vững; Công ty Phát triển Nam Sài Gòn hướng tới trở thành công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực đầu tư xây dựng, kinh doanh địa ốc, đạt vốn điều lệ 1000 tỷ đồng trong 5 năm tới cùng phương châm phục vụ “không gì là không thể”.

Với số năm kinh nghiệm cùng tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi tận tâm, chuyên nghiệp, hợp tác và trách nhiệm, dự án Long Hậu Nam Sài Gòn hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và nhà đầu tư từ những người khó tính nhất.

+ Tiện ích dự án Long Hậu Nam Sài Gòn

Quy mô dự án là 37ha gồm 91 nền biệt thự và 1529 nền liền kề, trong đó tiện ích nội khu được quy hoạch và xây dựng trên tổng diện tích 11.080m2 với hệ thống trường các cấp như trường mầm non Mầm Xanh, trường tiểu học Dương Văn Lịch, trường THCS Long Hậu, trường Quốc tế Mỹ AIS; hệ thống mua sắm như siêu thị Coop Food, chợ truyền thống, trung tâm văn hóa thể dục thể thao, sân chơi trẻ em, công viên cây xanh; hệ thống y tế với nhiều bệnh viện xây dựng phòng khám đa khoa…

Về tiện ích ngoại khu, xung quanh dự án xuất hiện nhiều tiện ích cao cấp thuộc Khu đô thị Phú Mỹ Hưng như trường đại học RMIT, đại học Kinh tế, đại học Tôn Đức Thắng; trung tâm thương mại lớn như Vivocity, Crescent Mall; bệnh viện FV, Tâm Đức và các tiện ích vui chơi, giải trí, ăn uống khác.

Xem thêm >>> bán đất khu công nghiệp Long Hậu

Cần chuẩn bị những gì khi mua dự án Long Hậu Nam Sài Gòn?

Để quá trình mua dự án Long Hậu Nam Sài Gòn diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng, bên mua nên chuẩn bị những thứ sau:

+ Chứng minh nhân dân gồm cả bản chính và bản sao công chứng

+ Hộ khẩu bao gồm bản chính và bản sao công chứng

+ Giấy đăng kí kết hôn nếu đã kết hôn hoặc giấy xác nhận tình trạng hôn nhân nếu chưa kết hôn

+ Đối với khách hàng nước ngoài cần chuẩn bị hộ chiếu còn giá trị có đóng dấu xác nhận nhập cảnh của cơ quan nhập cảnh Việt Nam.

+  Ngoài ra một số giấy tờ khác tùy thuộc vào cách thức mua dự án như mua nhà đất qua vay vốn thế chấp hoặc tín chấp…

Địa Ốc Nhà Bè hỗ trợ khách hàng thông tin chi tiết nhất về dự án Long Hậu Nam Sài Gòn để khách hàng đưa ra quyết định là có nên mua đất tại dự án này hay không ? Luôn cung cấp thông tin một cách chính xác và minh bạch cho khách hàng, giá cả pháp lý và tiềm năng phát triển nhằm mang lại giá trị thực sự.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn