Có nên mua dự án Đào Sư Tích Nhà Bè

Ngày càng nhiều các dự án bất động sản xuất hiện trên thị trường. Tuy nhiên, trong muôn ngàn tên dự án bất động sản, khách hàng vẫn dành sự quan tâm đặc biệt tới dự án Đào Sư Tích Nhà Bè, Nam Sài Gòn. Vậy thực chất dự án Đào Sư Tích Nhà Bè có gì đặc biệt? Có nên mua dự án  Đào Sư Tích Nhà Bè vào thời điểm này hay không?

Cùng Địa Ốc Nhà Bè đi tìm câu trả lời thích đáng nhất nhé.

Có nên mua dự án Đào Sư Tích Nhà Bè hay không ?

+ Tên dự án

 Dự án Đào Sư Tích Residence (Khu dân cư Đào Sư Tích)

+ Chủ đầu tư

Chủ đầu tư dự án Đào Sư Tích Nhà Bè không phải là công ty hay tập đoàn mà là một cá nhân – ông Nguyễn Hoài Sơn – được biết đến là một cá nhân mua nhiều lô đất diện tích lớn, sau đó chuyển tiếp làm cơ sở hạ tầng rồi phân lô diện tích nhỏ để bán lại. Ngoài dự án Đào Sư Tích Nhà Bè, ông Sơn còn đầu tư nhiều dự án khác ở xã Phước Kiển, Nhà Bè như Khu dân cư hẻm đình Lê Văn Lương, Khu dân cư Hàng Dương xã Phước Kiển, Khu dân cư hẻm 18 Lê Văn Lương…

Dự án Đào Sư Tích Nhà Bè được ông đầu tư một cách triệt để nhất rút từ kinh nghiệm các dự án trước đó. Dự án hứa hẹn đem tới quý khách hàng một nơi sinh sống hoàn hảo nhất.

+ Vị trí địa lý

Dự án tọa lạc trên đường Đào Sư Tích thuộc xã Phước Kiển, Nhà Bè. Dự án cách trung tâm thành phố chỉ vẻn vẹn 15 – 20 phút. Cư dân thuận tiện trong việc di chuyển đáp ứng nhu cầu công việc, đời sống.

+ Quy mô dự án Đào Sư Tích Nhà Bè

Tổng quy mô toàn dự án Đào Sư Tích Nhà Bè là 15ha, trong đó phát triển giai đoạn 1,2 là 5ha được phân lô với hơn 210 nền biệt thự mini, nhà phố với diện tích dao động từ 80m2  - 112m2.

Sổ hồng được cấp riêng theo từng lô với quyền sở hữu trong khoảng thời gian lâu dài.

+ Diện tích

Diện tích dự án Đào Sư Tích Nhà Bè đa dạng. Khách hàng, đối tác có nhiều sự lựa chọn phụ thuộc vào nhu cầu và kinh tế.

Cụ thể:  5m x 16m; 5m x 17m; 6m x 14m; 6m x 18m; 8m x 13m; 8m x 14m

+ Tiện ích trong dự án Đào Sư Tích Nhà Bè

Với hạ tầng quy hoạch rõ ràng và triển khai đồng bộ với 2 trục đường chính rộng 16m, các đường nội bộ từ 7 – 8m, dự án Đào Sư Tích Nhà Bè bố trí dịch vụ tiện ích thông minh trong dự án, đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của cư dân.

Một số dịch vụ tiện ích trong dự án như Trung tâm thương mại VIVO, siêu thị Coop Food, khu chợ tạm Phước Kiển dọc tuyến đường Lê Văn Lương; các trường Đại học chất lượng như RMIT, Tôn Đức Thắng…

Sinh sống tại căn hộ trong dự án Đào Sư Tích Nhà Bè, quý khách  hàng không chỉ được hưởng thụ tiện ích thuận tiện mà năng lượng sống còn được nhân đôi khi hít thở môi trường văn minh trong dự án.

Có nên mua dự án Đào Sư Tích Nhà Bè - ảnh chụp dự án từ trên cao

Có nên mua dự án Đào Sư Tích Nhà Bè

Yếu tố đặc biệt đáng chú ý trong dự án Đào Sư Tích Nhà Bè

+ Dự án Đào Sư Tích Nhà Bè được đánh giá là dự án hiếm hoi được quy hoạch bài bản điện nước âm nhưng được phép xây dựng tự do, có thể triển khai việc xây dựng trệt hoặc 4 tầng… Tính tới thời điểm hiện tại, chưa có bất cứ dự án nào tại khu vực xã Phước Kiển, Nhà Bè thực hiện được điều này.

+ Tiềm năng phát triển dồi dào: dự án Đào Sư Tích Nhà Bè nằm trong khu vực vệ tinh của đại đô thị GS City của Hàn Quốc với quy mô hơn 350ha. Dự án hứa hẹn sẽ trở thành khu đô thị Phú Mỹ Hưng thứ 2 – khả năng kích cầu các nhà đầu tư tìm đến các vùng ven dự án là rất lớn.

Trên đây là những thông tin hữu ích về dự án Đào Sư Tích Nhà Bè mà Địa Ốc Nhà Bề muốn cung cấp tới quý bạn. Hy vọng qua bài biết này, quý bạn sẽ giải đáp được câu hỏi có nên mua dự án Đào Sư Tích Nhà Bè hay không.

Để đưa ra quyết định mua hay không thùy thuộc vào quan điểm và cảm nhận của mỗi người, chúng tôi đưa ra các lý do và phân tích theo quan điểm cá nhân chia sẽ lại với quý khách hàng, mong rằng bài viết hữu ích và mang lại nhiều giá trị.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn