Có nên mua dự án 28ha Nhà Bè ?

Dự án 28ha Nhà Bè được biết tới là dự án được đầu tư bởi 3 công ty lớn, bao gồm Công ty Cổ phần Địa Ốc Chợ Lớn, Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích Nhà Bè và Công ty Cổ phần Phát triển nhà phía Bắc Trung Nam. 

Một dự án có tới 3 công ty lớn đầu tư. Chắc chắn dự án chứa đựng nhiều tiềm năng và điểm khác biệt, đem tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi sinh sống tại đây. Vậy thực sự có nên mua dự án 28ha Nhà Bè hay không?

Dưới bài viết này, Địa Ốc Nhà Bè giúp quý bạn giải đáp câu hỏi trên.

Vị trí địa lý dự án 28ha Nhà Bè

Khi đặt ra câu hỏi có nên mua dự án 28ha Nhà Bè hay không, chắc chắn khách hàng quan tâm đến vị trí địa lý đầu tiên. Vị trí thuận thì trăm thứ thuận theo, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. 

Dự án 28ha Nhà Bè được đề xuất và xây dựng tại xã Nhơn Đức, Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh – địa điểm được nhận xét sở hữu vị trí thuận thiên thuận thời, chứa đựng nhiều tiềm năng đáp ứng nhu cầu sinh sống và kinh doanh bất động sản của khách hàng.

Vị trí dự án mang tới nhiều thuận tiện cho cư dân khi muốn di chuyển từ Nhà Bè tới các khu vực phát triển phồn thịnh tại Nam Sài Gòn như quận 7, biển Đông – chứa đầy tiềm năng phát triển giao thương.

Có nên dự án 28ha Nhà Bè ?

Quy mô và quy hoạch dự án 28ha Nhà Bè

Dự án 28ha Nhà Bè được xây dựng theo 3 quy mô, bao gồm: 245 nhà ở thiết kế theo phong cách biệt thự vườn, 210 căn nhà được thiết kế theo kiểu nhà phố thương mại và 230 căn nhà được thiết kế theo dạng phố liền kề. Với quy mô đa dạng và hiện đại sang trọng, khách hàng có nhiều sự chọn lựa hơn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Về vấn đề quy hoạch, dự án 28ha Nhà Bè được quy hoạch theo các khu vực, bao gồm: khu vực dành cho nhà ở; khu vực dành cho xây dựng các công viên cây xanh, các câu lạc bộ chăm sóc sắc đẹp, thể dục thể thao; khu vực dành cho các công trình công cộng như các cửa hàng bách hóa, các hệ thống giáo dục từ mầm non đến mẫu giáo.

Dự án 28ha Nhà Bè được chú trọng tỉ mỉ từng chi tiết, góc cạnh trước, trong và sau khi thi công.

Những thông tin chi tiết về chủ đầu tư dự án 28ha Nhà Bè

Như đã nói ở phần trên, tổng cộng chủ đầu tư dự án 28ha Nhà Bè gồm 3 công ty lớn: công ty Cổ phần Địa Ốc Chợ Lớn với hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế, thi công và xây dựng các công trình công cộng – nhà ở; Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích Nhà Bè – công ty do Nhà nước làm chủ sở hữu chuyên xây dựng công trình thi công, đô thị, công trình dân dụng, công nghiệp…; Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Phía Bắc Trung Nam – chuyên xây dựng các công trình dân dụng, giao thông vận tải, đặc biệt là tư vấn xây dựng và đầu tư kinh doanh bất động sản.

Để lôi cuốn được những nhà đầu tư uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam, chắc chắn dự án 28ha Nhà Bè chứa rất nhiều tiềm năng liên quan đến cuộc sống, công việc của khách hàng hiện tại và trong tương lai xa.

Vậy có nên mua dự án 28ha Nhà Bè hay không?

Một dự án xuất sắc từ vị trí địa lý, quy mô và quy hoạch, tiện ích dịch vụ cùng 3 chủ đầu tư đầy uy tín tại Việt Nam, mua dự án 28ha Nhà Bè là một lựa chọn tuyệt vời nhất hiện nay. Khách hàng không chỉ cảm nhận được trọn vẹn nhất không gian sống văn minh, hiện đại mà còn thấu hiểu được phần nào những tiềm năng vô cùng giá trị - những thứ mà dự án 28ha Nhà Bè mang tới trong tương lai.

Tới thời điểm này, nếu quý bạn còn gì băn khoăn trăn trở về việc có nên mua dự án 28ha Nhà Bè hay không, quý bạn có thể liên hệ ngay với Địa Ốc Nhà Bè để nhận được sự tư vấn chính xác, chủ quan, hữu ích và nhanh nhạy nhất. Đừng đợi đến khi muốn mua nhà nhưng lại hết nhà, hiện tại số lượng tìm hiểu cũng như mua, thuê nhà ở trong dự án 28ha Nhà Bè đang theo xu hướng tăng chóng mặt theo từng phút. 

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn