Có nên mua đất nền dự án The Star Village

Có nên mua đất nền dự án The Star Village là một trong những vấn đề khiến nhiều khách hàng và người đầu tư phải phân vân. Trước khi thực hiện mua bán đất nền nói chung và đất nền dự án The Star Village nói riêng, quý bạn cần tìm hiểu kĩ càng những thông tin dưới sau.

>>> xem thêm : bán đất đường Ngô Quang Thắm

Chủ đầu tư đất nền dự án The Star Village

Dự án The Star Village Nhà Bè là một dự án bất động sản lớn do chủ đầu tư là Công ty Intresco đảm nhận.

Intresco là Công ty Cổ phần Đầu tư – Kinh doanh nhà, tiền thân là Doanh nghiệp Nhà nước Đầu tư – Kinh doanh thuộc Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn được cổ phần hóa theo Quyết định số 23/2000/QĐ-TTg vào ngày 18/02/2000 của Thủ tướng Chính phủ. Trong quá trình mở rộng lĩnh vực kinh doanh bất động sản bao gồm cơ sở hạ tầng công cộng và những dự án phát triển quy mô lớn tại thành phố Hồ Chí Minh. Bằng kinh nghiệp và nguồn nhân lực kỹ thuật, công ty đã đạt được sự trưởng thành vượt bậc trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý bất động sản.

Ngày 29/11/2000, Công ty đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thành lập Công ty và chính thức đi vào hoạt động theo hình thức Công ty Cổ phần vào tháng 01/2001. Công ty đặt mục tiêu trở thành công ty uy tín và vững bền trong tương lai.

Về giá trị cốt lõi, công ty sở hữu đội ngũ kỹ sư và nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, thường xuyên được đào tạo nâng cao tay nghề, trình độ chuyên môn nghiệp vụ có thể đáp ứng mọi yêu cầu của công ty. Hệ thống máy móc, phương tiện thi công cơ giới tốt và đầy đủ nhằm đảm bảo yêu cầu thi công tại các công trình lớn, áp dụng các phương pháp công nghệ tiên tiến. Chất lượng sản phẩm dịch vụ luôn được Công ty chú trọng nhằm tạo dựng uy tín và niềm tin bền vững với khách hàng và đối tác. Trong suốt quá trình từ tổ chức lập hồ sơ dự án đến khi kết thúc bàn giao công trình, công ty luôn luôn tiến hàng kiểm tra chất lượng công việc theo quy định hiện hành. Đặc biệt, hiện nay, chủ đầu tư dự án The Star Village triển khai áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, đảm bảo chất lượng sản phẩm dịch vụ của Công ty. Đến ngày 02/07/2009, công ty đã được cấp giấy chứng nhận của tổ chức URS-Anh.

Với chủ đầu tư uy tín và chất lượng như vậy, mua đất nền dự án The Star Village chắc chắn sẽ được đánh giá là một lựa chọn thông minh.

 Có nên mua đất nền dự án The Star Village

Vị trí địa lý đất nền dự án The Star Village

Đất nền dự án The Star Village nằm mặt tiền đường Ngô Quang Thắm (đường Long Thới – Nhơn Đức cũ)  thuộc xã Long Thới huyện Nhà Bè thành phố Hồ Chí Minh - vị trí trung tâm nhất của Nam Nhà Bè, là trung tâm kết nối giữa thành phố với khu vực Nam Sài Gòn và một số khu vực phụ cận.Cụ thể, dự án tọa lại trên ba trục đường chính gồm đường Nguyễn Bình – Nguyễn Hữu Thọ, đường Long Thới Nhơn Đức ngay cạnh trường quốc tế Mỹ, đường cao tốc Bến Lức – Long Thành.

Mua vị trí đất nền dự án The Star Village, quý bạn có thể dễ dàng thông thương đến những trung tâm quan trọng của thành phố một cách nhanh nhất. Một số địa điểm quý Hiện nay, quá trình mua bán đất nền nói chung và mua bán đất nền dự án bạn thuận tiện đi lại như khu đô thị sầm uất nhất nhì Phú Mỹ Hưng, quận 1, quận 2, quận 5…Thậm chí, quý bạn còn có thể di chuyển tới các tỉnh miền Đông hay miền Tây bằng đường cao tốc nhanh chóng.

Với vị trí thuận tiện này, dự án được đánh giá là nhân tố quan trọng thúc đẩy sự phát triển huyện Nhà Bè cũng như thành phố Hồ Chí Minh.

Mua bán đất nền dự án The Star Village có những ưu đãi và hỗ trợ vay không?

The Star Village nói riêng đều có nhiều ưu đãi và hỗ trợ vay vốn ngân hàng lãi suất thấp. Quý khách hàng có thể thanh toán theo nhiều đợt tùy thuộc vào vốn tiền hiện có. Thực hiện mua bán đất nền dự án The Star Village vào thời điểm này là vô cùng thích hợp. Bởi trong tương lai, giá thành đất nền và tiền lãi khi thực hiện vay vốn có xu hướng tăng lên, nảy sinh một vài bất lợi khi muốn sở hữu đất nền dự án The Star Village.

Tổng quan, những thông tin trên sẽ giúp quý bạn đưa ra quyết định có nên mua đất nền dự án The Star Village hay không.

Nếu quý bạn còn một số vấn đề khác cần giải đáp, mời quý bạn liên hệ Địa Ốc Nhà Bè theo địa chỉ phía dưới.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn