Có nên đầu tư nhà liên kế tại Khu dân cư Nam Sài Gòn Long Hậu?

Trong số các dự án nổi bật tại khu vực Nam Sài Gòn nổi bật tại Long Hậu, Long An phải kể đến khu dân cư Nam Sài Gòn Long Hậu. Khi nền công nghiệp tại đây ngày càng phát triển, cư dân di chuyển đến đây để làm ăn sinh sống ngày càng nhiều, nhiều người đã đặt ra câu hỏi “ Có nên mua nhà liên kế tại dự án KDC Nam Sài Gòn không?

Tình hình phát triển tại khu dân cư Nam Sài Gòn Long Hậu 

Khu vực phía Nam Sài Gòn đang xuất hiện ngày càng nhiều dự án nhà ở, khu đô thị lớn với nhiều tiện ích ngay bên trong nội khu.

Trong số những dự án tại khu vực Nam Sài Gòn, chúng ta không thể bỏ qua dự án khu dân cư Nam Sài Gòn Long Hậu, một dự án sở hữu vị trí đắc địa, đầy tiềm năng.

Vị trí

Khu dân cư Nam Sài Gòn Long Hậu nằm tại xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Từ vị trí của khu dân cư này có thể kết nối dễ dàng đến các khu vực, địa điểm tại Sài Gòn như: Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, chợ Lớn, quận 4, quận 1,…

Thông qua cao tốc Long Thành – Bến Lức, cư dân tại đây có thể kết nối dễ dàng đến các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Có nên đầu tư nhà liên kế tại Khu dân cư Nam Sài Gòn Long Hậu?

Tình hình phát triển

Khu dân cư Nam Sài Gòn Long Hậu được tọa lạc tại vị trí khá thuận lợi, ngoài ra tình hình phát triển kinh tế của khu vực này những năm gần đây cũng rất sôi động.

Cư dân khi lựa chọn khu dân cư Long Hậu làm nơi sinh sống không chỉ làm việc ở Sài Gòn mà còn làm việc tại những khu công nghiệp xung quanh dự án.

Vị trí của khu dân cư Long Hậu nằm trong quy hoạch  để phát triển vùng đô thị mở rộng của TPHCM, từ thời điểm hiện tại đến năm 2025, khu vực này được định hướng phát triển hướng ra biển.

Khu dân cư Nam Sài Gòn Long Hậu nằm liền với khu đô thị cảng Hiệp Phước rộng đến 4000ha – một dự án đã đi vào quy hoạch.

Ngoài khu đô thị cảng Hiệp Phước, dự án này còn nằm gần cụm cảng Hiệp Phước, cảng Quốc Tế, với khoảng cách chỉ tầm 1km.

Dự án nằm gần khu công nghiệp Hiệp Phước, khu công nghiệp Long Hậu và Sân Golf GS.

Với những khu công nghiệp rộng lớn, phát triển, sẽ là tiền đề cho cư dân tại khu dân cư Long Hậu ổn định việc làm, ổn định cuộc sống.

Xem thêm >>> đất nền Long Hậu

Có nên đầu tư nhà liên kế tại Khu dân cư Nam Sài Gòn Long Hậu?

Với tình hình kinh tế phát triển ổn định, hạ tầng giao thông ngày càng được nâng cấp, khu dân cư Nam Sài Gòn hứa hẹn là dự án thu hút nhiều khách hàng.

Nhiều khách hàng mong muốn tìm một nơi an cư tại dự án với tiêu chí là mua nhà liên kế vì loại hình bất động sản này có mức giá phù hợp, được thiết kế đồng bộ, thẩm mỹ.

Ưu điểm của nhà liên kế tại KDC Nam Sài Gòn Long Hậu

Nhiều khách hàng vẫn có chút băn khoăn với loại hình nhà liên kế, hãy tham khảo ưu điểm của loại hình nhà này để có thêm thông tin nhé.

Nhà liên kế thường tạo không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết kế đồng bộ, đẹp mắt.

Đáp ứng đầy đủ tiện ích

Nhà liên kế thường đảm bảo an ninh cho khách hàng vì khách mua hay thuê nhà đa phần đều rất văn minh, lịch sự.

Có đủ không gian riêng cho các thành viên trong gia đình, cách âm tốt.

Thủ tục mua bán nhanh chóng, có thể chuyển tới ở ngay khi hoàn thành thủ tục, giao sổ hồng.

Xung quanh có nhiều tiện ích đẳng cấp như công viên, hồ bơi, trung tâm thương mại, nhà hàng,…

Có nên đầu tư nhà liên kế tại Khu dân cư Nam Sài Gòn Long Hậu?

Hiện nay khu vực Nam Sài Gòn, cụ thể là khu vực Cần Giuộc, Long An đang được chú trọng đầu tư, phát triển kinh tế.

Những khu công nghiệp tại khu vực này xuất hiện ngày càng nhiều, tạo công ăn việc làm, thu hút nhiều cư dân.

Tại thời điểm này nếu bạn có ý định tìm một căn nhà liên kế tại khu vực Nam Sài Gòn, bạn hãy nhanh chóng quyết định để có mức giá tốt nhất.

Đầu tư nhà liên kế tại KDC Nam Sài Gòn Long Hậu sẽ là sự đầu tư hợp lý, từ vị trí của dự án, bạn có thể di chuyển đến TPHCM dễ dàng, nếu bạn làm việc ngay tại Long An thì không còn gì hợp lý hơn.

Bạn cũng có thể tận dụng tầng trệt của căn nhà để kinh doanh, đây cũng là ý tưởng khá hợp lý, mang lại lợi nhuận cho bạn.

Với giá thành hết sức hợp lý thì những căn nhà liên kế tại dự án Khu dân cư Nam Sài Gòn Long Hậu sẽ là sự đầu tư hợp lý tại thời điểm này.

Để sở hữu 1 căn nhà liên kế với vị trí đẹp, đầy đủ tiện ích, hãy liên hệ với Địa Ốc Nhà Bè để hiện thực hóa giấc mơ của mình ngay hôm nay.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn