Có nên đầu tư mua bán dự án Aqua City Đồng Nai ?

Trước khi đưa ra quyết định mua bất cứ dự án nhà đất nào, đa số mọi người sẽ đặt ra câu hỏi có nên đầu tư mua bán hay không. Không nằm ngoại lệ, nhiều người cũng từng tự hỏi có nên đầu tư mua bán dự án Aqua City Đồng Nai hay không.

Chúng ta sẽ cùng đưa ra lời giải đáp thông qua bài viết dưới đây của Địa Ốc Nhà Bè.

Ngoài vị trí địa lý đắc địa, chủ đầu tư Novaland Group uy tín, dự án Aqua City Đồng Nai còn chứa đựng những đặc điểm sau – một trong những lý do khách hàng nên thực hiện mua bán dự án.

Hệ thống tiện ích dịch vụ thông minh tiện lợi

Dự án Aqua City được đầu tư và xây dựng theo hướng tầm nhìn về một Kỳ quan vùng sông nước. Để đáp ứng được điều này, chủ đầu tư sử dụng nhiều vốn liếng, diện tích và không gian để tập trung trau dồi tiện ích hiện đại nhất theo kịp sự phát triển trong và ngoài nước, với một mong muốn đem tới cho cư dân những trải nghiệm thú vị, độc đáo trong cuộc sống.

Có nên đầu tư mua bán dự án Aqua City Đồng Nai ? - Ảnh 1

Hầu hết các tiện ích đều được bố trí một cách phù hợp hài hòa. Dưới đây là một số tiện ích nổi bật,

+ Bến du thuyền trên sông – nơi lý tưởng để tổ chức các buổi dạ tiệc đẳng cấp. Ngắm nhìn thiên nhiên, nhấp nhấp từng ly rượu vang, hòa quyện từng hơi thở trong bầu không khí trong lành lãng mạn sang trọng. Đem tới người ta cảm giác như đang phiêu du dự tiệc theo không gian và phong cách lãng mạn phương Tây.

+ Trung tâm thương mại cao cấp mang đến những sản phẩm, dịch vụ sầm uất, đáp ứng nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao của người tiêu dùng.

+ Hệ thống giáo dục hoàn thiện, đầy đủ các cấp bậc từ mầm non cho tới tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, đại học…

+ Khu vực vận động thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe cho cư dân. Ngoài tập thể dục cá nhân, ở đây còn có chơi các môn đồng đội.

+ Khu vực giải trí dành cho mọi lứa tuổi như khu giải trí dành cho trẻ nhỏ, các trò hiện đại và dân gian xen kẽ, giúp các bé có thể phát triển song song trí lực và thể lực. Hay có khu công viên ven sông thơ mộng, lộng gió với cảnh quan hệ sinh thái nhiệt đới thuần khiết…cư dân có thể dạo quanh hẹn hò, đi bộ giải stress sau một ngày làm việc và học tập căng thẳng…

+ Hệ thống an ninh hoạt động 24/24 cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, vừa đảm bảo an toàn cho cuộc sống người dân vừa hỗ trợ quyền riêng tư cần thiết.

Ngoài ra, một số tiện ích ngoại khu như Bệnh viện Quốc tế Shing Mark, Làng đại học Quốc gia, siêu thị Big C, Bến xe miền Đông mới, các tuyến Metro…

Thiết kế mặt bằng dự án Aqua City Novaland

Khu đô thị sinh thái Aqua City được quy hoạch hơn 1000ha trong đó 70% dành cho cây xanh, mặt nước, tiện ích và hệ thống cơ sở. Còn lại 30% dành cho diện tích đất xây dựng nhà phố, căn hộ hoặc biệt thự.

Dự án được chia thành các phân khu gồm The Suite, The Grand Villa, The Elite 1, The Stella, The Elite 2, River Park 2, River Park 1 và Đảo Phượng Hoàng.

Giá mua bán và thanh toán dự án Aqua City

Tùy thuộc vào từng loại hình, vị trí, diện tích và thiết kế mà giá thành khác nhau.

+ Gía bán nhà phố Aqua City dao động từ 7,5 – 8 tỷ với diện tích 5,5 X 20m

+ Giá bán biệt thự song lập từ 10,8 tỷ - 15 tỷ, có view sông thì giấ 17-18 tỷ.

+ Giá bán biệt thự đơn lập có view sông khoảng 25-33 tỷ đồng trở lên

+ Giá bán Shophouse khoảng từ 14-15 tỷ/căn.

Ngoài ra, dự án còn có dinh thự hơn 1300m2 kèm theo số lượng có hạn, tiểu dinh thự 33-36 tỷ.

Tổng quan, dự án tọa lạc vị trí đẹp, chủ đầu tư uy tín chất lượng, tiện ích đa dạng và hiện đại, giá thành hợp lý. Thêm vào đó, quý khách hàng còn được hỗ trợ mua bán theo nhiều đợt, vay vốn ngân hàng để sở hữu một phần trong dự án hấp dẫn này. Mọi thắc mắc cần tư vấn và giải đáp có nên đầu tư mua bán dự án Aqua City Đồng Nai, mời quý bạn liên hệ với Địa Ốc Nhà Bè theo địa chỉ dưới đây.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn